Dahil sa nagawang paghalik ni james kay devon napansin ng lahat na mas lalong nagka iwasan ang JaeVon,"guys halata nyo bang mas lalong nag dedmahan ang JaeVon,?",tanong ni tricia,na nakasimangot sa panonood sa dalawa,"oo nga sa palagay ko di pa sila okay nasayangan talaga ako kasi super close kaya sila",sabi ni ivan.Simula kasi nung lumabas na sila sa bahay ni kuya nagkatrabaho pa sila nito,ngunit mas pinili ni james na umuwi muna sa kanila at maging isang singer,si devon naman as actress,."sya nga pala guys mag isip tayo ng paraan para magbati na sila,"mungkahi ni Jenny.Nagkasundo nga ang lahat,Samantala yung dalawa walang alam.
Nang makabalik na si james galing sa pagligo sa dagat,napansin nyang malalim ang iniisip ni tricia."hey,anong problema?,"umupo ito sa tabi nya at tinitigan nya si tricia,"james,wag kang magalit ha,di mo ba na miss si devon,"seryoso nitong tanong sa kanya,na ikinagulat nya,"woohh,bat mo naman natanong yan,syempre miss ko kayong lahay,"sabay lingon sa kinaroonan ni devon na abala sa paghanda ng pagkain nila,"youre so impossible sabi ko si devon lang,bat ba kasi awkward kayong dalawa,kayo pa naman ang close sa grupo,"hinayang ni tricia.Tumayo na si tricia at iniwan si james malalim ang iniisip ng dumating naman si fretzie,"oh james lalim yata ng iniisip mo jan,may problema ba,?"tanong nito at sinundan nya kong san nakatingin si james,"hmp kung mag usap nalang kayong dalawa mas ok pa,"saway nito at iniwan din si james.(bat bang weird nila ngayun,di man lang nila ako pinagpasagot sa mga sinasabi nila,alis agad )",nasabi ni james sa sarili at nagtala sa mga kaibigan.
Super ingay ng kanilang salo-salo,"ang saya ko akalain mong maulit pala itonf pagsasama natin,"sigaw ni bret at inakbayan si fretzie,kinuha naman nya agad ang kamay nito."pag masaya kailangan bang akbay agad,sus bret kilala na kita,"kinurot pa sya ni fretz at nagtawanan sila."kayong dalawa,wala ba kayong i share,parang may sarili kayong mundo na naman,"pang asar ni ivan na sinundan ni jenny"oo nga,aysus halata namang miss nyong isa't isa,mahirap bang aminin yun,"ngumuso pa ito sa dalawa,at tumawa din sa wakas ang JaeVon,"ano bang tanong yan,ok naman kami ni james,dia james,?"sabay smile nya kay james na ikinagulat nito,"ah o-oo okay kami walang problema,"lumapit pa ito kay devon at pinisil ang ilong nito,"hoy james ah masakit yun",sabay hampas sa binata nagkantyawan silang lahat,at james hug devon.