Chương 7 - 12

245 13 0
                                    

Chương 7

Đào Vãn tiếp nhận Trình Hạc Lâu trong tay chìa khoá, Trình Hạc Lâu bỏ thêm nàng WeChat, đem Lý Hử nhà định vị phát ra quá khứ.

Đào Vãn lén lút nghĩ tới vài loại phương pháp đến muốn Trình Hạc Lâu xã giao tài khoản, không nghĩ tới hiện tại ngoài ý muốn được, dĩ nhiên là loại này khiến người ta hài lòng không đứng lên tình trạng.

Hai người điều khiển Lý Hử xuống lầu đã đến bãi đậu xe, thả Lý Hử tiến vào chỗ ngồi phía sau thời điểm, Lý Hử cười khúc khích sờ soạng đem Đào Vãn cằm: "Ha, xinh đẹp tiểu muội nhi ~ "

Đào Vãn về phía sau trốn thì, đụng vào Trình Hạc Lâu trên người, giẫm đã đến nàng chân.

"Xin lỗi xin lỗi, ta không có chú ý tới, có hay không giẫm thương ngươi a. . ." Đào Vãn hốt hoảng hướng về nàng xin lỗi.

Tia sáng tối tăm trong bãi đậu xe, Trình Hạc Lâu cúi đầu nhìn nàng, vẫn không có đáp lời.

Mãi đến tận Đào Vãn không biết nói thêm gì nữa để diễn tả mình áy náy thì, Trình Hạc Lâu rốt cục đã mở miệng:

"Không có chuyện gì, trên đường cẩn thận."

Trình Hạc Lâu tiên thiếu khách sáo, chí ít tại Đào Vãn trước mặt, nàng chưa từng nói cái gì lời khách sáo.

Nói không có chuyện gì, vậy thì là thật sự không thèm để ý. Nói trên đường cẩn thận, vậy thì đúng là đang lo lắng Đào Vãn kỹ thuật lái.

Đào Vãn lên chỗ ngồi lái xe, động tác thành thạo phát động xe, từ chỗ đỗ xe bên trong vững vững vàng vàng mở ra đi ra. Sau đó nàng xuống xe song cười đối với đứng ở một bên Trình Hạc Lâu nói: "Yên tâm đi, ta tuy rằng không có xe, nhưng ở nguyên lai đơn vị thì thường thường đưa đón lãnh đạo, ba năm giá linh lão tài xế."

Trình Hạc Lâu gật gật đầu.

Đào Vãn nói: "Vậy ta đi rồi."

"Được."

Đào Vãn sắp không cười tiếp được: "Gặp lại."

Trình Hạc Lâu không nói gặp lại, Đào Vãn bất đắc dĩ quay đầu đóng lại song.

Xe trượt đi ra ngoài, theo đạo lý Đào Vãn sẽ không nghe thấy Trình Hạc Lâu âm thanh, nhưng trong đầu của nàng chính là hiện ra Trình Hạc Lâu trên môi dưới đóng động hình ảnh, thế là lái xe đi ra ngoài mấy mét lại bỗng nhiên ngừng lại.

Đào Vãn tốc độ rất nhanh xuống xe, xoay người nhìn cách đó không xa Trình Hạc Lâu.

Trình Hạc Lâu vẫn là yên tĩnh đứng thẳng tư thế, thon gầy cao lớn, con mắt yểm tại cái trán tóc rối trong bóng tối, không thấy rõ biểu hiện.

"Ngươi mới vừa nói cái gì?" Đào Vãn hướng về nàng gọi.

Trình Hạc Lâu hơi nhíu lên lông mày, hơi nghi hoặc một chút dáng vẻ.

"Ngươi vừa nãy nói chuyện với ta, ngươi nói cái gì?" Đào Vãn ngón tay nắm thành quyền, tại bên người nàng, cách một tầng pha lê chính là uống say Lý Hử.

Yên tĩnh mấy giây sau, Trình Hạc Lâu đã mở miệng: "Ta nói, ngươi đại cương sửa đến thế nào rồi?"

Đào Vãn mũi đau xót, nàng nhanh chóng xoay người đi trong xe trong bao lấy ra sửa tốt đại cương. Hai bước chạy đến Trình Hạc Lâu trước mặt, trịnh trọng đưa lên: "Đầu mối chính làm điều chỉnh, cắt bỏ lấy lòng đại chúng nội dung, trọng điểm đặt ở nó vốn nên hấp dẫn văn nghệ được chúng. Viết ba vị trí đầu mạc tế cương cùng màn một phân kính kịch bản."

[BHTT - QT] Đạo diễn mỗi ngày tìm ta sửa kịch bản  - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ