Chương 31 - 36

171 8 0
                                    

Chương 31

Như vậy đêm khuya lao động thực sự là lao tâm thần người, đặc biệt có người tại bên cạnh ngươi ngủ say như chết thời điểm.

Đào Vãn không biết là không phải là bởi vì chân thuốc trị thương duyên cớ, Trình Hạc Lâu giấc ngủ thời gian so với trước nhiều lên. Người này nhất ngủ, lông mày triển khai, ngũ quan như tiết kính bình thường trở nên mềm mại.

Đào Vãn tại trong đầu không ngừng đi xây dựng Xuân Khê này hai tràng hí tình cảnh, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, Xuân Khê đã biến thành Trình Hạc Lâu mặt.

Thế là, viết mấy câu nói, liếc mắt nhìn ngủ say Trình Hạc Lâu, loại này không muốn người biết bí ẩn hành vi làm cho nàng đáy lòng mơ hồ có khó mà diễn tả bằng lời hưng phấn.

Đổi xong vở sau, nàng rón rén bò lên giường, tiến vào chăn ôm Trình Hạc Lâu eo.

Trình Hạc Lâu nghiêng mặt ngay ở nàng bên môi, Đào Vãn cực kỳ nhẹ nhàng ấn một ngủ ngon hôn.

Ngày thứ hai nàng từ Trình Hạc Lâu trong phòng đi ra, muốn đi phòng mình bắt chống nắng sương. Vừa mở môn liền nhìn thấy chính trước mặt đi tới Lê Nhị.

"Lê lão sư, chào buổi sáng." Đào Vãn hơi cúi mình vái chào.

Lê Nhị nhìn nàng, một mặt không hề che giấu chút nào khiếp sợ, dài nhỏ hơi nhấc ngón tay chỉ xuống Đào Vãn phía sau cửa phòng: "Trình đạo còn đang ngủ?"

"Ừm, tỉnh rồi, lập tức liền nổi lên."

"Ngươi..."

"Ta là Trình đạo trợ lý." Đào Vãn có chút lúng túng, "Cùng 《 Thủy Nhũ 》 biên kịch."

"Ồ ~~~~" Lê Nhị ý tứ sâu xa tha thét dài âm đáp một tiếng.

"Vậy ta trước tiên đi làm." Đào Vãn muốn đi nhanh lên.

Lê Nhị gọi lại nàng: "Ngươi tên gì?"

"Đào Vãn."

"Đào Vãn ngươi lúc nào rảnh rỗi, chúng ta đi uống ly cà phê."

"A..." Đào Vãn rất giật mình.

"Quên đi, ta trực tiếp hỏi các ngươi Trình đạo đi." Lê Nhị vung vung tay, cũng không có tiến vào Trình Hạc Lâu gian phòng, nhấc chân hướng về một hướng khác mà đi.

Bởi vì vừa kết thúc Hoàng Tiểu Dư sự kiện, Đào Vãn thật không dám cùng đoàn phim những người khác có vượt qua bản chức công tác tiếp xúc. Bình thường nàng vẫn theo Trình Hạc Lâu, cũng tiên ít có người cùng nàng có ngoài ngạch giao lưu.

Lê Nhị đột nhiên hẹn nàng uống cà phê, đầu của nàng bên trong trong nháy mắt quá vài cái Cung Tâm kế.

Nàng bên này trong lòng thấp thỏm, Lê Nhị nhưng như triệt để đem chuyện này đã quên như thế.

Một ngày hai ngày, mãi đến tận một tuần lễ sau, cũng không có nói cho nàng cái này cà phê lúc nào uống.

Mãi đến tận Xuân Khê bãi tắm hí quay, Lê Nhị để Xuân Khê tạo hình kinh diễm mọi người sau, rốt cục nhớ tới này nhất tra.

[BHTT - QT] Đạo diễn mỗi ngày tìm ta sửa kịch bản  - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ