Chương 37 - 42

151 9 0
                                    

Chương 37

Đào Vãn cùng Mạc Hạnh đàm luận xong sau này, tại trên sân thượng phát ra sẽ ngốc.

Chờ nàng lại trở về tìm Trình Hạc Lâu thời điểm, đừng nói WC, trong đại sảnh cũng không còn Trình Hạc Lâu bóng người.

Nàng muốn cho Trình Hạc Lâu phát tin tức hỏi một chút nàng ở nơi nào, mới vừa mở ra khung chat, đột nhiên có người ôm đồm lên bờ vai của nàng.

Này cánh tay thực sự là quá nặng, tươi đẹp màu sắc vẫn lan tràn đến cổ tay.

"Lý ca, ngươi uống quá hơn nhiều." Đào Vãn vô cùng bất đắc dĩ.

"Không nghĩ tới ngươi cái tiểu cô nương, tửu lượng không tệ." Lý Hử cười đến như cái kẻ ngu si, "Tiểu Vãn a, đưa ca về nhà, ca tìm không được bãi đậu xe."

Đào Vãn lấy lại điện thoại di động, giúp đỡ Lý Hử đi ra ngoài, bị này khổng lồ thân thể lôi, Đào Vãn bước đi cũng có chút lảo đảo.

Đương nhiên không phải tìm bãi đậu xe, biết tối hôm nay sẽ uống nhiều, không có mấy người là lái xe tới.

Cửa tiệm rượu đánh xe, đem Lý Hử nhét vào trong xe, Đào Vãn nhìn thấy tài xế sắc mặt đều thay đổi.

Mau mau báo địa chỉ sớm cho tiền, đóng sầm môn, để tài xế mới đến sớm sự.

Bị việc này nhất trì hoãn, lại lấy điện thoại di động ra thời điểm, Đào Vãn liền có chút do dự.

Thỉnh thoảng có túm năm tụm ba người đi ra, đại đa số lâu cùng một chỗ đều là thừa dịp mùi rượu cùng bầu không khí, đêm nay muốn đồng thời qua đêm.

Mạc Hạnh trận này sát thanh yến làm được náo nhiệt, sau đó còn giống như đến một chút xa lạ cô nương xinh đẹp, Đào Vãn đột nhiên cảm thấy, hiện tại liên hệ Trình Hạc Lâu rất có thể sẽ quấy rối đến nàng.

Trường thở phào một hơi, Đào Vãn đưa điện thoại di động cất vào bao, dự định đánh xe về nhà.

Đột nhiên chỗ tối có đồ vật lóe lên một cái, này quang Đào Vãn tại đoàn phim đối đãi lâu rất quen thuộc, là đèn flash.

Đào Vãn mị mắt hướng phía đó nhìn tới, rậm rạp khu vực xanh hóa, đầu cành cây quơ quơ.

Có Cẩu Tử? Đào Vãn lại nhìn chung quanh, chưa thấy này sẽ có cái gì minh tinh đi ra. Thế là yên lòng, chiêu xe, báo nhà địa chỉ.

Có rất cửu không có tốt tốt tại nhà ở rồi, Đào Vãn không biết có phải là uống rượu quá nhiều trái lại làm cho nàng trở nên hưng phấn, đối mặt gian phòng trống rỗng, nàng một điểm buồn ngủ đều không có.

Thẳng thắn bắt đầu thu thập gian phòng, mở ra rock and roll nhạc, cãi nhau, đại não rốt cục ngừng phức tạp suy tư.

Mãi đến tận kiệt sức, nàng ngã quắp tại trên ghế salông, không có chút nào nhớ tới đến. Liền như thế, oa tại không gian nhỏ hẹp bên trong ngủ thẳng ngày thứ hai mặt trời lên cao.

Không có đồng hồ báo thức, sinh vật chung bị cồn tê liệt, không có khẩn cấp công tác.

Đào Vãn mở mắt trong nháy mắt, nhìn rèm cửa sổ thấu tới được ánh mặt trời, hoảng hốt cảm giác mình tại Iceland.

[BHTT - QT] Đạo diễn mỗi ngày tìm ta sửa kịch bản  - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ