Part 1

20.2K 887 161
                                    

Warning: Truyện mang nhiều yếu tố tình dục và bạo lực, hình ảnh maknae line trong fic bị méo mó hoàn toàn, nếu bạn không thể chấp nhận điều đó có thể rời đi ngay bây giờ. Không yêu đừng nói lời cay đắng.

Bangtan vn là Bangtan, fanfic hoàn toàn hư cu.

___

Đó là một buổi sáng đầu hạ, và Yoongi đã đổ mồ hôi như tắm trong suốt hơn bốn mươi lăm phút kể từ khi bắt đầu cuộc họp báo phát hành Album mới nhất của nhóm. Anh cố gắng đào sâu móng tay lên đùi để tập trung vào những câu hỏi từ hàng trăm phóng viên bên dưới. Máy ảnh chớp nháy liên tục, trong khi máy quay hoạt động hết công suất buộc Yoongi phải cố gắng duy trì một nụ cười méo mó trên môi. Yoongi không thể ngẩng đầu, anh không cho phép những tấm ảnh về gương mặt tệ hại của mình ngay lúc này sẽ nằm trên mặt báo. Bởi anh có thể tưởng tượng được từ sức nóng đang lan ra khắp cơ thể và đổ dồn về hai má như thế nào, từng bó cơ xô đẩy trên gương mặt ra sao.

Yoongi đảo mắt liên tục, anh bỏ qua Jimin  kẻ đang có một cái nhếch mép trên môi để nhìn về phía Namjoon; người vẫn còn tích cực trả lời những câu hỏi về album trở lại. Yoongi đang cầu nguyện buổi họp báo sẽ kết thúc sớm, và hy vọng sẽ không ai để ý đến sự vặn vẹo trong nét mặt của mình. Yoongi nhai má trong, cố gắng tập trung cao độ, cho đến khi một nụ cười khác vừa vặn kéo dài trên gương mặt đẹp trai nhất thế giới của người nhỏ hơn, kéo theo một cơn rùng mình dữ dội cuốn lấy thắt lưng của Yoongi. Anh đã phải nghiến răng để ngăn không phát ra bất cứ âm thanh xấu hổ nào khác. Yoongi run rẩy nắm chặt cây bút máy trên tay, đầu ngón đang trở nên trắng bệch.

Trong ngực Yoongi trái tim đập như điên và anh phải liên tục nuốt khan nước bọt. Tai Yoongi ù đi, thậm chí anh không thể nghe thấy trưởng nhóm đang nói những gì. Tất cả những gì Yoongi có thể suy nghĩ là về sự bất lực, cơn đau, niềm xấu hổ của chính bản thân anh. Yoongi giận dữ, nghiến răng và bắt đầu mất đi óc phán đoán. Trăm ngàn xúc cảm trong anh muốn thét lên " Dng li", nhưng anh đã không, bởi Yoongi không thể phá hỏng mọi thứ như vậy được, không phải trước mặt tất cả thành viên, không phải trước khán phòng với hàng trăm ký giả, không phải qua buổi phát sóng trực tiếp với sự theo dõi của cả trăm ngàn người.

Yoongi tăng áp lực xuống thân dưới bằng việc nghiền chặt mông trên ghế, hy vọng có thể giảm bớt sự tác động điên cuồng lên khắp tất cả giác quan. Và rõ ràng nó đã không có hiệu quả.

" Với tư cách là một nhà sản xuất chính cho album lần này, anh có thể phát biểu cảm xúc của mình không, Suga si?"

Câu hỏi được đặt ra bởi một trong những phóng viên bên dưới, và Yoongi có thể cảm nhận được hàng trăm cặp mắt đang đổ dồn về mình.

Đó đơn giản xuất phát từ những căng thẳng tâm lý, báo giới và tất cả những người hâm mộ sẽ nghĩ như thế khi bắt gặp gương mặt lo lắng của Yoongi ngay lúc này. Với gò má ửng hồng và đôi môi mọng bị mím chặt suốt gần một giờ đồng hồ. Yoongi đã cố gắng tập trung cao độ, thu gom chút minh mẫn còn sót lại để trả lời cho thật tròn vai. Đây là câu hỏi mà anh có thể đoán được trước khi buổi họp báo bắt đầu và dĩ nhiên Yoongi đã có sẵn cho mình câu trả lời thích đáng. Nếu trong một hoàn cảnh khác, có lẽ anh không mất đến hơn năm phút trong bài phát biểu của mình, thay vì dễ dàng giải phóng tâm trí và chỉ việc nói theo bản năng. Nhưng Yoongi đã không thể hành động chuẩn mực với cảm xúc bị xáo trộn hầu như toàn bộ như thế này. Thậm chí anh không thể nhớ mình đã nói những gì cho đến khi câu hỏi tiếp theo được đặt ra cho một thành viên khác.

「 Vkookminga | NC17」 Độc Chiếm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ