Part 6

6.1K 452 175
                                    

Đó là một cú đánh trực diện vào quai hàm và Taehyung đã gần như vấp ngã trên đôi chân sau khi tiếp nhận nó từ người anh hy vọng. Hoseok đã nhìn hắn bằng cặp mắt tối đen trong khi cái nhìn thất vọng từ Namjoon đã khiến hắn hoàn toàn rơi sâu vào vũng lầy tăm tối.

Vào lúc hắn phát hiện một Yoongi vỡ nát với hơi thở đứt đoạn, thân thể bọc trong những dấu vết rợn người và có nhiều hơn một vết máu vừa đông bám chặt gương mặt. Hắn thậm chí không nhớ bản thân đã phản ứng như thế nào trước cơn sóng não vồ vập để nhận rõ hiện trạng của Yoongi. Anh yếu đuối, nhợt nhạt và mỏng manh như thế này tự lúc nào chẳng rõ. Hoặc hắn luôn từ chối nhìn vào sự thật hiển nhiên thay vì che mắt bịt tay rồi chạy theo những thú vui bệnh hoạn. Hắn hủy hoại anh theo đúng như ý muốn của riêng mình rồi lờ đi mọi ánh nhìn khẩn khoản. Hắn ỷ lại tình yêu rồ dại của Yoongi, khi anh sẵn sàng chấp nhận mọi sự an bày của chính hắn. Hơn một lần hắn đẩy ngã anh xuống giường của người đàn ông khác, sau đó lại mắng anh là một tên điếm rẻ tiền.

Đối với hắn anh không chỉ có tình yêu, mà còn là sự bao dung không bờ bến.  Đối với anh, hắn chỉ muốn chơi đùa thoả mãn thú vui. Hắn giữ chặt anh trong tay rồi nhào nặn theo ý muốn mà quên mất anh cũng là một con người, cũng có cho mình một trái tim nóng hổi và một cảm xúc đặt phung phí lên một người.

Thậm chí hắn không để tâm đến gương mặt với nhiều hơn một vết máu ứ, có thể nó đang đau nhưng hắn đã mất đi toàn bộ giác quan cùng nhận thức.

Khi bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu với tin tức về vết thương cũ ở bả vai trở nên trầm trọng, cùng với sự thương tổn nặng nề trên thân thể, thậm chí chỉ cần phát hiện muộn một chút thôi rất có thể Yoongi sẽ...

Nghĩ đến đêm qua rõ ràng hắn đã phát hiện Yoongi có điều bất ổn, nhưng thay vì lo lắng để tìm hiểu ngọn nguồn hắn vẫn lờ đi như không hề nhận biết. Hắn chán ghét Yoongi, ghê tởm tình yêu của anh đến như vậy hay sao? Thậm chí có thể bỏ mặt anh đau đớn đến không cách nào chịu nổi. Hắn không dám nghĩ nếu không có Namjoon và Hoseok xuất hiện trước cửa phòng, thì liệu hắn có đến bên cạnh rồi gọi anh tỉnh dậy hay sẽ lại bỏ mặt anh ở đó rồi ung dung bước ra ngoài cũng các thành viên còn lại đi ăn sáng. Sẽ ra sao nếu hắn trở về phòng rồi phát hiện Yoongi không còn hơi thở, sẽ ra sao nếu anh vĩnh viễn ra đi?. Hắn sẽ vui sướng hơn không. Khi trở thành một tên sát nhân, nhẫn tâm giết chết đi người yêu hắn vô điều kiện.

Taehyung nắm chặt mái tóc cố gắng để cơn đau khiến đầu óc ngừng hoảng loạn, nhưng không thành.

Hắn đã cố gắng sử dụng tất cả lòng can đảm để có thể hạ quyết tâm bước vào căn phòng khép kín, nhưng không cách nào thực hiện khi không một ai cho hắn cái quyền tiếp cận Yoongi. Như thể hắn đang mang mầm bệnh dễ lây lan và Yoongi quá yếu ớt để có thể tiếp nhận ở khoản cách gần.

Taehyung bị người quản lý kéo về khách sạn và giữ ở đó trong suốt quá trình. Sau khi tình hình Yoongi phần nào ổn định, một cuộc họp ban quản trị công ty tức tốc được diễn ra với quyết định cuối cùng là trấn an dư luận bằng việc ém nhẹm sự thật bằng thông báo về chấn thương của Yoongi trong lúc luyện tập. Và BTS sẽ tạm hoãn tất cả hoạt động nhóm cho đến khi tình hình ổn định trở lại. Ngay sau thông báo chính thức được đưa ra, ARMY trên toàn thế giới gần như đã khiến twitter bùng nổ với hàng loạt hashtag nhắn gửi những lời yêu thương, động viên và lo lắng đến với người anh thứ.

「 Vkookminga | NC17」 Độc Chiếm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ