chapter one:that girl?
KYLENE MONTEFALCO
"woah!", "ang ganda niya!", "bago ba siya dito?", "grabe!mala artista ang dating!"
walang bago.lagi akong hinahangaan ng mga tao.ang dami kong narinig na hiyawan paglabas ko sa isang van.
pinupuri nila ako.and,i love it!
nasisilawan ako sa mga flash ng camera nila na para bang every steps ko ay kukunan nila ng picture.naglakad nalang ako patungo sa room ko nang makaalis ang driver ko.
sinusundan parin nila ako at pinagkukunan ng litrato.
well, i dont care.
"Ms.,whats your name?", "are you new here?" ,"pansinin mo naman kami.", "are you a celebrity?"patuloy lang ako sa paglalakad papunta sa room ko at hindi sila pinapansin.alam kong attractive ako na kahit na sino ay mapagkakamalan akong artista.
ang layo naman ng room ko!hindi ko parin nakikita.nakakainis na tong mga taong to ah!sunod ng sunod!
nagmadali akong umakyat sa 3rd floor dahil wala sa 1rst at 2nd floor ang room ko para mawala na sila sa paningin ko gosh!para silang mga reporter!
sa pagmamadali kong umakyat,bigla akong nabunggo sa kung sino.naramdaman kong parang may nahulog pero hindi ko yon pinansin at patuloy sa paglalakad.
"Shit!,hey!"
narinig kong sigaw ng parang isang....lalaki pero patuloy parin ako sa paglalakad at sa wakas ay nasa 3rd floor na ako.
nakita ko na yung room ko at papasok na sana ako kaso may kung sinong humawak sa braso ko at iniharap ako sa kanya.ouch!it hurts.ang sakit ng braso ko!
agad ko naman itong kinuha sa pagkakahawak niya.
nakikita ko sa mukha niya na galit.why!?wala naman kong nagawang masama!"whats your problem!?"naiinis kong sabi sa kanya.
lalaki siya at ang sungit ng mukha!may mga tao parin na sumusunod sakin kanina pero isang titig lang niya sa mga tao ay umalis agad ang mga ito na parang natatakot.whats with this guy kung bakit natatakot yung mga tao?psh.but wait....he looks familiar..wait!agh!he is so familiar! nakasuot kasi iya ng shades kagaya ko!tinanggal ko ang suot kong shades."my problem is you!"sigaw niya naman.ang kapal ng mukha niyang sigawan ako!
"who the hell are you!?"pagsusungit ko naman.
inalis niya naman yung shades at....what the fudge!?he is...!no,hell no!kaya pala parang pamilyar.siya si-"for your information, Im Kim Migs Fortalejo,the president of the Supreme student council!"he said sarcastically.psh!paki ko?
"and?"masungit ko namang sabi ang crossed my arms.nainis siya at ito yung gusto ko.mainis ka lang kim.mainis ka!
pinakita niya sakin ang basag niyang phone.
"whats with your broken phone?you want me to buy a new one for you?"pagtataray ko para mas lalo siyang mainis.ganyan nga..mainis ka kim.
"alam mo bang ikaw ang nakabasag nito!?"naiinis niyang sabi.what!?no!!never!
"oh c'mon.youre just pretending i broke that because you want me to buy a new one."lalo siyang nainis sa inasta ko.
"agh!i can buy thousands of phone if i want!but this phone is very important!"sigaw niya at wala namang nakialam dahil natatakot nga sa kanya yung mga students dito.
"as if i care."sabi ko.
"you bitch!youre insulting me!this phone contains many pictures of me and my girlfriend!and you broke this!look,it cant be touched!"mas lalo siyang nainis.
nakakatawa.yun lang pala ang dahilan.pero,hindi naman ako ang nakabasag ng phone niya ah!?
BINABASA MO ANG
Revenge(KyRic and KimLey)On-going
Dla nastolatkówMinsan na akong nagmahal.at naniniwala ako sa katagang, "nagmahal,nasaktan,nag move on,gumanda at nagmahal ulit." nag-effort ako para gumanda at ang lalaking sinaktan ako noon,sasabihin niya na mahal niya ako ngayon?pwes!maghanda siya sa paghihigant...