Chapter 1

117 2 0
                                    

Eunnah's POV

magtatapos na naman ang bakasyon at mag u-umpisa na naman ang klase. Ang bilis ng panahon. I'm turning 18 nah next month.

So natutulog aku habang nag papantasya sa ka same age ko'ng kapitbahay si Don. ang cute nya kasi tapos mahilig sya mag basketball sya ang pinaka magaling na basket ball player dito sa street namin. Palagi syang naka jersey..ugh..i can't stop thinking about his body lalo na yung six packs abs nya..shit..i wanna lick em..actually mabilis lng ako malibog lalo nah pag nakakakita lng aku ng abs. So i was in a middle of fantasies of my hot neighbor when suddenly.

"Nana! 8:30 nah may plano ka pah bang lumabas dyan?!."

Andyan na yung nakakainis kung kaibigan si Lexy. Yes nakakainis sya kasi palagi nya ako'ng nadidistorbo lalo nah kapag nag papantasya ako..pero i fucking love her. She's the only friend who stands for me ,always there for me and accepts me for who i am. But she's kinda lesbian. Pero ang hot nya like hell.

"Lalabas na po!" Sagot ko na may halong inis

Tumayo na ako at humarap sa salamin nag ayos ng konti at binuksan ang pinto. Sumalubong sakin mga braso ni lexy niyakap nya aku at hinalikan sa pisngi..

"May ginagawa ka nman bang kababalaghan dito?" Tanong ni lexy. Habang nag mamasid sa loob ngkuwarto ko.

"Hahah..tangina mu..kailan mu pah ako nah huling may ka talikan dito sa kuwarto ku...sagot?.."

"Ewan ku sa'yo. Alam mo mas mabuti pang magbihis ka nah dahil may pupuntahan tayo." Sabi ni lexy

" Saan naman gala natin?" Tanong ku habang nag hahanda ng damit.

"Pupunta tayo sa bahay ng cousins ko  medyo malayo yun mga 8hrs ang byahe kaya baka gabihin tayo at baka dun narin tayo mag sleep over. kasi birthday ng cousin ko si gillbert" sabi ni lexy.

Habang aku namn nag e-impake ng ilang damit. " Oh sure, magpapa'alam muna ako kay mama at papa"

"Papayag bah sila?" Tanong ni lexy

"Of course. Kailan pa bah sila nag NO sakin?" Sagot ko

"Spoiled Bitch!"  Naka tawang sagot ni lexy.

At pinakitaan ku sya ng F-you sign.

After ko'ng maligo nag bihis angad aku at nag mamadaling mag make up kasi nagmamdali din tung si lexy kasi ilang oras pah ang byahe namin mamaya.

Naka lightpink off shoulder ako na dress at naka red checkered namn at high waist short si lexy..

"Your so fucking pretty Nana" sabi ni lexy habang naka tingin sa akin.

"And your so fucking hot as hell lexy"sagot ku habang naka tingin din sa kanya.

"Stop that shit,let's go" naka ngising sagot ni lexy at bumaba nah mula sa kuwarto ko.

Lumabas na sya ng bahay at pina andar ang kotse nya.habang ako namn nag spray ng limang besses sa katawan at leeg ng pabango at sympre in case may may mangyaring hindi ina-asahan. Kumuha aku ng isang condom sa drawer ko at pinasok sa purse ko. Then lumabas na ako ng bahay at nilock ang pinto. Umalis na sila mama at papa kasi may trabaho sila kaya nag text nlng aku bilang paalam.

After 8hrs of driving.

We're here..what the hell!.my butt hurts!..and suddenly sumalubong sa amin ni lexy ang tatlong gwapong lalaki. Wtf..am i dreaming?

" Marco, josh,gillbert!.. wassup mga bros"bati ni lexy sa tatlong lalaki.

"Anyway this is Eunnah Unice my best friend.." si lexy parin. Pinakilala nya aku.

"Hi Eunnah" sabay2x na bati ng tatlong lalaki habang naka tingin sa akin ulo hanggang paa.

"H-hell0 guys, just call me Nana for short. Anyway happy birthday Gillbert" sabi ko..habang nag li-lip bite.

"So pwede na bah tayong pumasok?"
Sabi ni lexy. Dahil kanina pa kaming nag titinginan ng mga pinsan nya.

Pumasok na kaming lahat. At nakita ko'ng nag hahanda nah ang mga maids nila busy namn sa pag bati ng mga visitors ang daddy nila ang busy namn sa kusina ang mom nila.. iniwan muna aku ni lexy sa cousins nya dahil babatiin lng nya ang tita at tito nya parents ng cousins nya.

Tinawag namn ang isa sa kanila si gillbert kasi dumating ang mga kaibigan nya..at si josh namn nag cr.
So na iwan kami ni marco sa isang table dito sa edge..

"Ughmm..feel free to do whatever you want don't be shy.. you're all wel
come here...i'm marco by the way."kinakabahan sya ng konti at ngumiti sakin.

"Thanks..for welcoming me..does it mean i'm also welcome to your heart either?" Sabi ko while looking straight to his eyes.

"Ah.uhm.. what do you mean?" Sagot ni josh habng nag blu-blush.

" I mean...can we be friends?" Sabi ku ang nag lend ng right hand sa kanya.

"Ohh..yes of course.." sagot ni marco while smiling at me awkwardly..

He's so cute..and he looks so innocent .nasasabik ako'ng halikan sya. Kung wla lng maraming tao dito kanina ko pah sya hinalikan.
Nalilibog na namn ako...wait..i got a plan..

to be continued.....

A/N: wtf Nana!..ano na naman yang binanalak mo...

Anyway, thanks for reading  this book. And if you have any suggestions or opinions. Just comment. And also vote and share.

Hello_kitty012004


LUST or LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon