Chapter 6

74 3 1
                                    

Eunnah's POV

Nagising ako dahil ramdam ko'ng basang basa ang panty ko..
"Wat da hell?"

Kaya bumangon nah ako at kumuha ng extra panty sa bag. "Buti nlng nakadala ako"

Lumabas ako ng kuwarto at pumasok sa comfort room dito sa second floor malapit lng kasi sa kuwartong tinulogan ko. Hndi ko nah ito nilock kasi feel ko tulog pa yung mga tao dto sa bahay at nakasanayan ko narin kasi yun.

Umihi ako at nag change ng underwear. Watdapak kailangan ko pa buh talagang sabihin to?

Habang nag papalit ako.napa-isip ako about kagabi at sa mga  nangyari. Kaya siguro basang basa panty ko kasi binitin ako kagabi.. But di ko masyadong maalala yung lalaking bumitin sa kaligayahan ko...

At biglang bumukas ang pinto kaya napatingun ako..

"Fuck!..kuya gilbert, what are you doin here?" Sabi ko.

"This is my house, also my bathroom "cold nyang sagot.

Pumasok sya at nag hubad.

" ahh..can't you see..gumagamit pa ako."

"I don't care,"

Nainis ako sa kanya kasi porket bahay nya to wala man lng syang tinira kahit konting respeto sa bisita nya and also babae ako. D ko akalain ganito pala sya ka suplado kaka-19 nya lng kagabi tas ganito sya ka sungit.

Napa tingin ako sa katawan nya..fuck!
Umiwas agad ako ng tingin. Baka ma horny na naman ako.

Kaya dahan akong lumabas habang naka yuko.

Ng bigla nya akong hinila palapit sa katawan nya.

"And where are you goin?" Tanong nya

"I'm going back nah..kasi magliligpit pa ako"tinignan ko sya sa mata. Habang nanginginig.

"Why?" Tanong nya.

" kasi..aalis nah kami mamaya ni lexy."

"Really?, plano ko panamang ipagpatuloy ang nabitin kagabi..sayang namn." Sabi nya habang naka smirk.

"Fuck?..so it's you?"tanong ko.

"Yep..like i said last night alam ko'ng malilimutan mo ako because you're drunk cutie." Sabi nya.

Na alala ko nah lahat ng nangyari kagabi...at nabitiwan ko yung basa ko'ng panty.

At napatingin namn sya..

"...di ko alam na ganito pala mangyayari sa kawawa mo'ng panty pag nabitin ka." Sabi nya at tinawahan ako.

Naiinis ako..kasi pinagtawanan nya lng ako..kaya tinulak ko sya at pinulot yung panty ko lalabas na sana ako pero bigla nyang sinira ang pinto at nilock.

" what the hell..let me out!"sigaw ko sa kanya.

Bigla nya akong hinalikan at tinulak sa pader. "Just calm cutie, tataposin lng natin ang nabitin kagabi." Bulong nya  sa tenga ko.

At hinalikan nya ang leeg ko ng napaka wild..napaungol ako sa sakit parang sinisipsip ang dugo ko.

Alam nyang nasasaktan ako kaya bigla nyang pinasok ang kamay nya sa pussy ko. Inikot-ikot nya to. Kaya napa ungol ako. Pero d ko nagugustohan ang mga ginagawa nya sakin. Parang labag sa loob ko.

"Agh..hmm..plss stop this shit!..wla ako sa mood!"

"Don't worry i'll make sure na magugustohan mo ang gagawin ko"

Bigla syang bumaba sa ilalim ko hinubad nya panty ko at dinilaan ang pussy ko..pinatong nya ang isa kong leg sa balikat nya para makapasok ang dila nya sa pussy ko..napa ungol ako..nawawalan ako ng pwersa. Pasok labas ang ang dila nya at sinisipsip nya  ang lumalabas sa akin.. Hinang hina na ang katawan ko..nasarapan nga yung katawan ko pero labag namn sa kagustohan ko.

Inangat ako ni gillbert at hinubad ang boxer nya tayong tayo na yung 8-9 inch nyang alaga...tanginaa..i'm not ready. Pero pinasok nya ito sa pussy ko.
"Argh!.." Napaiyak at napahawak ako sa malalaking braso nya sa sakit..

"Ahh..ughm..You're so fucking cute..nana" sabi nya habang napa pikit sa sarap na nararamdaman .

Dahan-dahan nyang pinalabas pasok hanggang sa binilisan nya ito...putchaa ang sakit..pero habang bumibilis..sumasabay na rin katawan ko..

At ng naramdaman nyang lalabasan na sya imbes na hilain nya palabas..niyakap nya ako ng mahigpit at pinutok sa luob ko..

"Ahh..arghhh...ahmm." Ungol namin.

Ng napalabas nya nah..hinila nya to palabas at tumulo yung mga tamod nya mula sa luob ko. Ang init.

Wala pa rin akong pwersa kaya napa upo lng ako sa sahig habang naka sandal ang ulo ko sa pader"

"Masarap buh huh?...alam kong nakipag sex ka kay marco kagabi. D ako papayag na sa kanya lng..unfair bday ko pa naman kagabe tas sa kanya ka lng nakipag sex. Kaya bumawi ako."

Nasarapan nga ang katawan ko pero labag namn sa loob ko.

Di ako sumagot. Kaya nagsimula ng mag shower c gilbert. Ng biglang may kumatok.

"Kuya gillbert.andyan ka bah si lexy to"tanong ni lexy habang kumakatok.

"Ohh..gumagamit pa ako eh..dun ka nlng sa baba may bathroom dn naman dun."

D nah sumagot c lexy at agad-agad na bumaba.

Tumayo nah ako at nag ayos baka mahuli ako ni lexy na nandito kasama  si gillbert. A abutin ko nah sana ang door knob ng bigla nlng akong nahilo pero agad naman akong sinalo ni gillbert.

"Are you okay?..."pag aalala nya.

"I'm alright. Pwede mo nah akong bitiwan." Cold kong sagot.

"Galit ka bah sakin eunnah?" Tanong nya.

" what do you think?" Sagot ko..at binuksan ang pinto at dahan-dahang lumabas sa bathroom.

Pumasok nah ako sa kuwarto. At nag lock ng pinto. Napa iyak ako..
Kasi yung nangyari kanina..it reminds me of what happend to me 3yrs ago.
I feel abused and raped pero..ginusto ng katawan ko...what the fuck is going on to me...i hate myself.

A/N: hey...it's been a while since i last updated . but a special thanks to ma frnd of mine. Tangina..na adik sa ML (mobile legend) kaya d ako nakapag update nawala lahat ng ideas ko...

Kindly vote,comment, and share

Alabyo kitties..tenkyu sa patuloy na pag supporta.

Hell0_kitty012004




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LUST or LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon