Niyakap ko si Marco dahil na gu-guilty ako sa ginawa ko...at biglang may kumatok sa pinto ng kuwarto ni marco.
"Marco nandiyan ka bah?" Sabi ni lexy habang kumakatok.
"What do you want?!" Sumagot si marco na may halong galit.
" Magsisimula ma yung party. Ay nakita mu bah yung baliw ko'ng kaibigan si Nana, kanina pa kasi yun nawawala.."
"Baka lumabas, ako ng maghahanap. Baba na rin namn ako"sagot ni lexy
D nah sumagot si lexy at agad na syang bumaba.
Pina baba ako ni Marco mula sa 2nd floor don sa kuwarto nya pababa gamit ang steel ladder.
At bumaba na sya dumaan sya sa living room at lumabas..at saby na kaming pumasok ulit..
"Thanks" sabi ko..pero d sya nag response.. alam ko'ng galit pa sya sakin.
Nang naka pasok na kami..sinalubong ako ni Lexy.
"WTF Nana saan ka namn bah gumala..pinag-alala mu ako.." pag aala ni Lexy.
"Sorry pinag-alala kita.lumabas lng namn aku para magpa hangin." Sabi ko..
" Ewan ko sa'yo...d na sana mau-ulit yun.." sabi ni lexy habang naka simangot..
"Okay po" sabi ko habang ngumingiti
So ayun nah nga..b-day party maraming pumuntang mga family relatives nila lexy kaya medyo akward..kaya umupo lng ako sa gilid. At uminom ng wine naka ilang baso na rin ako.
Masaya namn pero para sakin boring kasi wla akong ka kilala..hanggang sa umuwi na rin yun mga bistita because it's already 10pm. Habang ako namn nasa gilid umi-inom parin..ber blurry nah ang paningin ko..may lumapit saking babae at nag tanong.
"Nana you okay?.i think you need some rest" sabi ng babae hindi ku ma klaro ang mukha pero nakilala ko sya sa bosses. Si Lexy..pero sa tono nya pagod at lasing na rin sya so i heard he called someone.
" Kuya Gill, paki tulongan mo namn si Nana sa guest room lasing na rin ata eh...mauna na aku kasi umiikot na ang mundo ko hahah."
"O cge..get some rest..i'll take care of her." Sabi ng lalaki..
Imbis na kabahan ako dahil iniwan ako ng bestfriend ko sa lalaking d ko kilala at di ko man lang ma aninag. Pero nahohorny na namn ako..kasi ang gwapo ng bosses nya..matured nah matured..i remember tinawg sya ni Lexy na kuya..so he is older than us..shit...where the fuck is he taking me...ramdam ko'ng binuhat nya ako pa bridal style at dahan-dahan syang umakyat sa hagdan..minu-mulat ko ang mga mata ko pero blurr parin..hanggang sa tumigil sya at nag bukas ng pinto..ang dilim shit...i have a good feeling about this..fuck..pinahiga na nya ako sa kama and i can feel his hands in my body...his taking my dress off and....
To be continued.....
A/N: whew... hanggang dito lng muna kitties..i think another spg scenes na namn next chapter..lmao. di pa talaga sya satisfied kay Marco.
Kindly vote, comment, and share..
Writer is nothing without it's readers.
Thank you for spending time reading my book. I hope you like it..Hello_kitty012004
BINABASA MO ANG
LUST or LOVE?
RandomWritten by:hello_kitty012004 Title: Lust or Love? Genre: sexual,bullying, etc. (R14+) Language: TagLish "I recommended this book to any Filipino wattpad readers" About this book: It's a about a teenage girl who fucks every guy he likes just for...