Ninja

45 0 0
                                    



Ako si Kevin. Ang Aking Username sa Fortnite ay CutTheCheese. Pinagtatawanan ako ng mga tao. Hindi ko gusto ito. Ngunit mayroon akong maraming panalo. I'm a Good Player. Mayroon akong 79 Nanalo. Mayroon akong 2 Kaibigan. Sila ang aking Next-Door Neighboors. Maglaro ng Fortnite sa akin. Ang mga ito ay masama Player. Mayroon silang 1 Win. Dala ko sila, Iniwan ako ng aking pamilya upang pumunta sa larong baseball. Hindi ko gusto ang baseball. Mayroon akong 2 babae. Mas bata sila at mahal nila ang baseball. Isang araw. Nakilala ko ang isang mahusay na manlalaro. Ang tunay na pangalan niya ay si Kevin. Katulad ko. Mayroon siyang 62 Nanalo. Naglaro kami ng Duos. Gusto niyang makilala. Sinabi niya sa akin na may kaugnayan sa Tyler (Ninja), hindi ko pinagkakatiwalaan siya. Ngunit maganda at magiliw siya. Kami ay nagsasalita ng chatted. Siya ay parang Tyler. Ngunit maaari kong sabihin na siya ay hindi. Gusto niyang makilala. Sinabi niya sa akin na maaari kaming makipaglaro sa Ninja. Hindi ako naniniwala sa kanya. Siya ay mabuti kapag naglaro ako sa kanya. Tulad ng Tyler ngunit mas mababa panalo. Siya ay mabuti. Pagkatapos ay tinanong ko siya kung siya ay Tyler. Sinabi niya na siya ay. Siya ay kumikilos, nagsasalita, at pagiging katulad niya. Pagkatapos ay sinubukan kong pagsusulit sa kanya. Nakuha niya ang lahat ng mga sagot sa kanan. Siya ay dapat na Ninja. Nanalo kami ng isang laro. Hiniling niya sa akin na makipagkita sa personal. Sinabi niya sa akin ang kanyang lokasyon. Interesado akong maghanap kung saan nakatira si Tyler. Ngunit ang adress na ibinigay niya sa akin ay malapit na. 2 bahay pababa. Sinabi ko sa kanya na ang aking mga magulang ay hindi tahanan. At nakita ko siya. Siya ay naglalakad sa kalye. Nagsusuot siya ng balabal. Sakop ang kanyang mukha. Natakot ako. Nagpunta ako upang tawagan ang aking ina. Lumabas ang lakas. Sinuri ko ang bintana. Wala na siya. Pagkatapos ay narinig ko ang kakatok. Pagkatapos ng isang Tyler tulad ng boses pagsagot na nagtanong sa akin upang buksan ang pinto. Sinabi niya ang mga bagay-bagay. "Bakit hindi tayo naglalaro ng Fortnite sa tunay na buhay?" Hindi ito totoo. Sumigaw ako. Ako ay hangal na makipaglaro sa taong ito. Mas sumigaw ako. Ito ay oras ng gabi ngayon. Naglaro ako ng Fortnite sa loob ng ilang oras. Tumitingin pa ako sa bintana. Kinailangan kong tumakbo. Ako'y lumingon. Nandyan siya. Sa likod ko. Ibinigay niya sa akin ang isang Tactical Shotgun. Ito ay isang tunay na baril, ako ay pininturahan lamang. Mayroon siyang bomba na bomba. "Maglaro kami" Hindi niya kinuha ang kanyang balabal. Inilabas niya ako sa labas. Nagsimula akong tumalon sa paligid tulad ng sa Fortnite. "3 ... 2-" Nakuha ko bago siya natapos. Humihihip ito sa aking mga tainga. Isinara ko ang aking mga mata. Natakot ako. Binuksan ko ang aking mga mata. Dodged niya ito. Bakit wala kung ang mga kapitbahay ay darating. Pagkatapos ay bumalik ang kapangyarihan. Dapat niyang i-cut ito at pagkatapos ay ilagay ito pabalik sa ngayon. Pagkatapos ay sa flicker sa aking mga kapitbahay bahay sa window. Isang pagsabog ng dugo. Pinatay niya ang mga kapitbahay. At ngayon lahat ng iyon. Inaasahan ko ang aking pamilya ay narito. Ang lalaki ay binaril. Dodged ko ito sa anumang paraan. Ang ilang mga instict. Isinara ko ang aking mga mata at kinunan. Mas malakas na noises. Nahulog ako pabalik. Pagkatapos ay kumikislap ang mga ilaw. Pagkatapos ng isang pugak. Binuksan ko ang aking mga mata. Ang isang kotse ... Ito ay tumakbo sa ibabaw ng lalaki. Pagkilala ko ng kotse. Nanay at Dads kotse. Nagpatakbo sila sa kotse. Niyakap nila ako. Nagulat ako. Natatakot pa ako. Pagkatapos ay nakita ko ang nakakatakot na tao. Kinuha niya ang kanyang hood. Ito ay Tyler ... Ninja sinubukan niyang patayin ako. Nagsimula akong umiyak. Natakot ako. Isinara ko ang aking mga mata. Nagising ako muli. Nasa ospital ako. Ang aking pamilya ay naroon. Hindi ko matandaan magkano. Ngunit nakipaglaro ako kay Tyler. Ngayon siya ay patay na. Ang pangitain ko ay lumabo. Nagsimula akong umiyak muli. Mahirap paniwalaan kung ano ang nangyayari. Dahan-dahan kong hinango ang ina. Pagkaraan ng araw na iyon. Tanong ng pulisya sa akin. Ito ay oras ng gabi ngayon. At natutulog ako. At tapos na. Narinig ko ang araw na iyon na naglingkod si Tyler ng 38 taon sa bilangguan para sa Pagpatay, Pagtatangka ng Pagpatay, at iba pang mga dahilan na hindi ko matandaan. Hindi na ako naglalaro ng Fortnite. Ngunit ngayon ako ay ligtas. Umaasa ako.

(SOME OF THE FILIPINO GRAMMARS ARE WRONG BUT WE'L UPDATE IT NO TIME 😉)

CREDITS TO CREEPY PASTA AND DREAMM FOR THIS STORY

Fortnite Creepy StoriesWhere stories live. Discover now