Kowts, Jokes, Part 1

163 0 0
                                    

Di baleng pangit basta kaya akong buhayin!

—— ♥ ——

Gusto ko ng lalaking makakapagpa-realize sa akin na hindi importante ang itsura pagdating sa love.

—— ♥ ——

Sa panahon ngayon, kung sino pa ang mas bata, siya pa ang mas maraming alam sa buhay pag-ibig.

—— ♥ ——

ARAY KO! Nasasaktan na talaga ako. SAKSAKAN KASI AKO NG GANDA.

—— ♥ ——

Sa inuman, hindi lahat ng lasenggo alak ang gustong tikman, yung iba yung ka-inuman.

—— ♥ ——

Hindi lahat ng katotohanan ay napapatunayan, at hindi lahat ng kasinungalingan, napagtatakpan.

—— ♥ ——

Yung feeling na alam ng crush mo na crush mo siya.

—— ♥ ——

Oo, inaamin kong weak ako pero SA'YO LANG!

—— ♥ ——

Ang mga babae, maraming crush. Pero ang puso nila, para sa iisang tao lang talaga.

—— ♥ ——

Ang favorite number ko ay... ANG CELLPHONE NUMBER MO.

—— ♥ ——

oSingle? oTaken? oWalang pera.

—— ♥ ——

Mas gugustuhin kong mag-alaga ng AHAS kaysa makipag-plastikan sa mga taong naiinggit sa kung anong meron ako.

—— ♥ ——

Mas marami ang TAONG hindi nakakaintindi sa'yo kesa sa mga TAONG nakakaunawa sa'yo.

—— ♥ ——

Bakit kapag may boyfriend ka, ang unang tinatanong lagi, GWAPO BA? Hindi ba pwedeng MATINO muna?

—— ♥ ——


Kung ako ang papipiliin, kaibigan o pagkain?

Syempre kaibigan!! Tapos sa kanya ako hihingi ng pagkain. Libre pa!

—— ♥ ——

Yung naghihintay ka ng reply niya, yun pala 'di mo na-send. Ay ang tanga.

—— ♥ ——

Yung feeling na yung ibang SCHOOL suspended na ang klase, pero inyo hindi pa.

—— ♥ ——

Yung mga tricycle driver na ang kukulit. Sinabi mo na ngang hindi ka sasakay, pipilitin ka pa rin.

—— ♥ ——

Yung friend mo sa Facebook na nagtatrabaho sa puso mo?

Dumadami ata sila.

—— ♥ ——

Yung ibang magulang pag may BF lang ang anak, iisipin mabubuntis na agad? Malandi lang po talaga yung anak niyo pag ganyan.

—— ♥ ——

Kapag M.U., pwede kang makipaglandian sa iba, pwede rin siyang makipaglandian. Pero hindi ka pwedeng masaktan kapag bigla ka niyang iniwan.

—— ♥ ——

Alam mo ba kung bakit busy ang mga magaganda't gwapo? Sige, mamaya explain ko sa'yo. Busy ako eh.

—— ♥ ——

If your girlfriend is pretty and a lot of guys want her, that's another reason to treat her right. At least you got what they can't have.

—— ♥ ——

Minsan kailangan nating magpanggap na matapang kahit mahina ka talaga.

—— ♥ ——

Boyfriend ko na si crush pero di niya alam. Kasi baka pag nalaman niya, mag-break kami.

—— ♥ ——

Yung feeling na nadapa ka sa harap ng crush mo.

—— ♥ ——

Kung di niya kayang ma-APPRECIATE ang mga ipinapakita mo sa kanya, try mong ITAGO, baka HANAPIN niya.

—— ♥ ——

Laos na yung varsity jacket, pero hindi pa ako nakapagpagawa.

—— ♥ ——

Hindi mo naman kailangang maging EVERYTHING to EVERYONE eh. Minsan ang maging SOMETHING to SOMEONE ka lang, okay na!

—— ♥ ——

Sana next time na hihintayin kita, sa ALTAR na.

—— ♥ ——

Dear CRUSH, nabubuhay rin naman ako sa mundong ibabaw ah. Bakit hindi mo madama ang presensya ng katauhan ko?

—— ♥ ——

Yung magsyota na sobrang PDA, please lang. NAKAKAINGGIT KAYO!

—— ♥ ——

Sa panahon ngayon, pati tao MADE IN CHINA.

—— ♥ ——

Balang araw, makakakita ka ng lalaking/ babaeng magpapatunay sa'yo na hindi sila magkakapareho.

—— ♥ ——

Ganyan talaga ang buhay, may nang-iiwan.

—— ♥ ——

Sa sobrang PAKIPOT mo, nawalan na siya ng ganang MAGHINTAY pa sa'yo.

—— ♥ ——

Mahirap umasa sa taonghindi ka naman mahal. Pero mas mahirap umasa na papasa ka sa exam na hinulaanmo lang.

—— ♥ ——

Noon: I love you. Ngayon: Hu u?

—— ♥ ——

Kunin mo na ang lahat sa akin. Wag lang ELECTRIC FAN!

—— ♥ ——

Di porke't nagreply ng LOL, eh masaya na? Di ba pwedeng naubusan lang ng topic!

—— ♥ ——

Yung wala siyang idea kung gaano mo siya kagustong kausapin.

#HARSHTAGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon