Kowts, Jokes, Part 2

89 2 4
                                    

Sa sobrang ganda mo, pati ugali mo nahiya na sa'yo.

—— ♥ ——

Yung siksikan na nga kayo sa jeep, tapos yung driver sisigaw pa ng "APAT PA!"

—— ♥ ——

Hindi ako tanga! Sadyang nagpapakatanga lang.

—— ♥ ——

Kahit gaano ka man ka-badtrip, meron talagang isang tao na pag nakausap mo, masaya ka na ulit.

—— ♥ ——

Yung lalaking gumagawa ng kanta para sa taong mahal niya.

—— ♥ ——

Walang text ni crush. Walang kwenta CP.

—— ♥ ——

May mga panahon talagang nakakawalang gana. Kahit mismong pagngiti, parang ang hirap gawin.

—— ♥ ——

Madalas na sinasabi kahit saan: NAKA-MOVE ON NA AKO - Weh? Talaga lang huh.

—— ♥ ——

Kung ang social climbing ay isang sport, ikaw ang pinakamaraming awards.

—— ♥ ——

Wag mong sabihing di mo sinasadya na mahalin ang taong committed dahil alam mo 'to sa simula pa lang pero hinayaan mo lang mahulog ka.

—— ♥ ——

Kung ako naging GIRLFRIEND mo... kung lang naman eh, di ba pwedeng mag-ASSUME?

—— ♥ ——

Kung pwede lang ulitin ang panahon.

Panahon, panahon, panahon, panahon, panahon. Pwede nga!

—— ♥ ——

Ang tunay na maganda, hindi pa nag-aayos, maganda na.

—— ♥ ——

Sa kakatulak mo sa kanya sa iba, ikaw rin pala itong mahuhulog sa kanya.

—— ♥ ——

PAA ka ba? Hindi ka lang kasi mukhang PAA, PAAsa ka pa!

—— ♥ ——

Bakit pag may past, madalas hindi na nag-uusap?

Parang walang pinagsamahan.

—— ♥ ——

Yung mga walang pag-asa ng magka-LOVE LIFE dyan. Say I LOVE YOU to yourself.

—— ♥ ——

Kahit anong ganda ng text ang ipatama mo sa kanya, kung hindi ka naman mahalaga sa kanya hindi ka talaga niya rereplyan kahit na unli pa sya.

—— ♥ ——

Kain nang kain tapos magtataka bakit tumataba.

—— ♥ ——

Boy: Miss, Globe ka ba? Girl: Alam ko na yan!

Dahil ako ang mundo mo? Boy: Tanga! Makiki-text lang ako.

—— ♥ ——

Bakit sa dami ng ibinigay ko sa'yo, PUSO ko pa ang tinanggihan mo?

—— ♥ ——

Ayoko ng nare-reject ako, LALO NA PAG NAKIKIPAG-APIR ako.

—— ♥ ——

Tandaan mo na hindi lahat ng umaalis ay babalik at di lahat ng iniiwan ay maghahabol.

—— ♥ ——

Yung may makatabi/makita ka lang na gwapo, ikukwento mo na agad sa barkada mo.

—— ♥ ——

Nasaktan. Niloko. Iniwan. Umiyak. Nagdusa. Nag-Let Go. Nag-Move On. Nagbago. Sumaya. Gumanda.

—— ♥ ——

Lumalapit ka ba sa'kin dahil gusto mo talaga o may kailangan ka lang?

—— ♥ ——

FB: What's on your mind? Ako: ASSIGNMENTS!

Bakit? May maitutulong ka?

—— ♥ ——

Minsan na nga lang ako ma-in love, binalewala mo pa.

—— ♥ ——

Mas masarap magmahal ng isang taong alam mong MAHAL ka kahit HINDI KAYO, kesa magmahal ng isang taong sinasabi lang na MAHAL ka kasi KAYO!

—— ♥ ——

Hindi na siya nagpaparamdam sa'yo kasi siya na ang gumagawa ng paraan para kalimutan mo na siya.

—— ♥ ——

Minsan, kailangan mong magpanggap na hindi ka mabait para hindi sila UMABUSO.

—— ♥ ——

Sa dinami-daming description ng CUTE sa mundo, sa SALAMIN ko pa talaga nakita ang totoong meaning nito.

—— ♥ ——

Hindi nga ako ganun KATALINO, pero hindi yun kabawasan sa pagiging mabuting TAO.

—— ♥ ——

Gusto mo siya. Gusto ka niya. Lahat, alam na.

Maliban sa inyong dalawa.

—— ♥ ——

Hindi lahat ng ASARAN napupunta sa AWAYAN. Minsan, napupunta yan sa IBIGAN.

—— ♥ ——

Bakit ganun? Ako lang lagi ang nage-effort na magtext sa'yo?

—— ♥ ——

Be strong and don't quit. Stay with God :)

—— ♥ ——

Kapaginiwan at sinaktan mo ang isang babae ng walang dahilan, after a month MAIKLIna ang buhok nyan.

—— ♥ ——

Never give up on something you really want. It's difficult to wait, but it's more difficult to regret.

—— ♥ ——

Alam mo kung bakit di ka nakukuntento? Lagi mo kasing kinukumpara yung sarili mo sa ibang tao.

—— ♥ ——

Sa bawat kaligayahan ng isang tao, hindi maiiwasang may ibang palihim na nasasaktan.

#HARSHTAGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon