Chiêu tuyết (giải tội)

5.4K 37 3
                                    

Tác giả:

Bạc Mộ Băng Luân.

Thể loại:

đam mỹ, ngược luyến tàn tâm, HE.

Dịch:

QT ca ca.

Edit:

Lacphongcovan.

Quyển 1: Thất tâm.

Chương 1: Gia môn kịch biến.

Những năm đầu Đại Ngiệp vương triều, hiệu An Bình

Thuyền xuôi dọc theo kênh đào về phía Bắc, đã gần tới kinh đô Trường An. 

Tần Tố đứng bên mạn thuyền, thần tình lạc mịch bi thương. Hắn đang trên đường trở về nhà a, nhưng mà hiện tại nhà cũng đã không còn…

Chỉ trong một đêm, Tần gia ba mươi bảy mạng người táng thân trong biển lửa, không một ai sống sót. Tai nạn bất ngờ dị thường như vậy bảo hắn làm cách nào chấp nhận? Còn có đại ca Tần Lam của hắn 

Tính tình đại ca xưa nay kiêu ngạo quật cường, sao có thể chịu nổi nỗi nhục đó, chỉ sợ giờ phút này cũng đã chẳng còn trên thế gian nữa. Như vậy, Tần gia cũng chỉ còn lại một mình hắn… 

Giải oan cũng tốt, báo thù cũng tốt, chỉ có một mình hắn đi hoàn thành. 

Mặc dù dọc đường đi mỗi đêm hắn đều âm thầm rơi lệ, thế nhưng lúc này vẫn không kìm được nước mắt…

 “Huynh đài giống như có tâm sự.” Thanh âm trầm thấp vang lên bên tai. 

Tần Tố mạnh ngẩng đầu, thấy một cẩm y công tử diện mạo bất phàm khẽ nhíu mày, vẻ mặt ân cần, trong mắt ẩn chứa lo lắng. 

“Ân…Gia môn bất hạnh, cố ai.” Tần Tố không biết vì sao lại bật thốt ra với một người xa lạ.

(cố ai: chuyện rủi ro, không may.)

 “Huynh đài xin cố nén bi thương mà vượt qua.” Người kia nhẹ giọng nói. 

“Đa tạ.” Tần Tố gượng cười.

 “Thiếu gia…” Một thị tùng chạy nhanh đến bên người kia, kề sát tai hắn thấp giọng nói vài câu, có vẻ như có việc gì gấp.

 “Đã biết.” Người nọ hơi chau mày, gật đầu đáp. 

“Tại hạ Lý Kỳ, không biết huynh đài tục danh.” Người kia bế quyền nói. 

“Tại hạ…Từ Thanh Thư.” Tần Tố hơi chần chừ một lát mới nói ra. Bây giờ hắn đã không thể tự nhiên kết giao bằng hữu mà phải mai danh ẩn tích. Nghĩ nghĩ hay là theo họ mẹ, đem danh tự ẩn trong tên giả. Cái tên đó cũng là nhất thời nhớ tới, khi hắn đi ra ngoài tầm sư học đạo đích xác có quen biết một người tên là Từ Thanh Thư, khi đó còn cảm thấy tên của hai người gần giống nhau, rất có duyên phận, đáng tiếc người kia bạc mệnh, không bao lâu đã mắc bạo bệnh qua đời, hắn không có thân nhân, đều do Tần Tố lo liệu tang sự cho hắn. 

Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ