Thể loại: hiện đại đô thị, sửu công mỹ thụ, ngược tâm, HE
Tình trạng: Hoàn
Đây là bản dịch chui,ko đc sự đồng ý của tác giả nên mong các bạn đừng mang đi nơi khác nha ^_^
dịch : QT
edit : tieugiangnguyet
Văn án:
Cái gì?Đối tượng thân cận với hắn ko phải là 1 người cao to ,siêu cấp đẹp trai như hắn mong đợi , mà là một tên to xác nặng nề như thành viên trong gia đình khùng long,chân còn bị què nữa chứ…
Đáng giận,cây khoai tây kia nên hảo hảo ở yên trong nhà, không cần đi ra ngoài làm ô nhiễm ánh mắt của người khác! Cho dù nam nhân trong thiên hạ toàn bộ chết sạch, hắn cũng tuyệt đối không thèm coi trọng tên què kia!Ba. . . . . . gặp nhau tại Quang Tử, lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt của Bành Diệc Hàn , Lâm Tịch Hải liền tuyên án ”Tử hình” cho hắn .
Nhưng mà không nghĩ tới cây khoai tây khủng long kia cư nhiên lại là 1 đầu bếp cừ khôi, làm cho ngũ tạng hắn muốn phiêu lên trời, tên kia chịu mệt nhọc lại cẩn thận ôn hòa , còn không mau mang hắn về làm đầu bếp miễn phí ?
Hảo,vậy quyết định như thếi!
Bành Diệc Hàn, có thể được ở cùng chỗ với 1 mỹ nam như ta, là ngươi đã tu luyện mấy đời rồi đó , nhưng nói trước, là cóc ghẻ thì đừng nghĩ đến chuyện ăn thịt thiên nga !
Chương 01
Tất cả mọi chuyện rắc rối đều bắt nguồn từ 2 chữ “ thân cận”.
Lâm tịch hải, hai mươi sáu tuổi,hiện là quản lí bộ phận tiêu thụ trong chi nhánh H của công ty điện tử B&P.
B&P là một trong năm trăm công ty nổi tiếng khắp toàn cầu,sản phẩm chủ yếu là các hệ thống chiếu sáng có màu sắc rực rỡ cùng mặt hàng laser điện tử .
Chi nhánh H là trung tâm lập tại Á Châu có chiến lược phát triển lớn nhất, con số công nhân lên đến mấy vạn, nhân tài đông đúc, tiền lương hậu đãi. Một khi có biểu hiện vừa mắt, lập tức còn được phái sang nước ngoài nhậm chức hoặc sẽ có cơ hội thăng tiến ,khỏi phải nói được làm quản lí của công ty lớn như thế là mơ ước của rất nhiều người….
Là 1 trong những nhân tài trẻ nhất B&P , Lâm Tịch Hải từ nhỏ đã rất thông minh, loại suy, chỉ cần cố gắng bằng 1/3 người khác nhưng thành công lại đạt gấp 3.
Lâm Tịch Hải trúng tuyển đại học nổi tiếng nhất nước, suốt bốn năm chỉ toàn ăn,uống,vui chơi nhàn nhã, không tổn hao một tia khí lực, còn được trường học bảo lưu tiếp tục đào tạo sâu.