Erica's POV
Nagsimula na rin ang picture taking at isa-isa nang tinawag ang mga bisita. Una ang staffs ng show, sunod ang staffs ng entertainment, at pang-huli ang members ng Wanna One.
"Ang ganda mo ngayon, Erica" bati sakin ni Minhyun.
"Salamat" sagot ko naman nang maramdaman kong may brasong pumulupot sa balikat ko.
"Back off, Hwang. She's mine now" Daniel said with his low-toned voice while smirking.
"Relax, Mr. Kang. Mali bang i-compliment ang maganda mong asawa?" tanong nama ni Minhyun na may pagka-sarcastic.
"Oo hyung. Ayokong may ibang pumupuri sa mga bagay na dapat SAKIN LANG" sagot ni Daniel sabay diin sa dalawang huling salita sabay pout at puppy eyes.
"Aish! Arasseo, arasseo. Sorry kung na-offend ka" sabi ni Minhyun at pumwesto na para mag-picture.
Mas hinigpitan naman ni Daniel ang pagkaka-akbay sa akin, dahilan para mas magka-dikit kaming dalawa. Habang ang ulo naman nya ay inihiga nya sa ulo ko.
"Mr. Kang and Mrs. Kang! You look so sweet" bati ng photographer. Daniel and I both faked a smile.
"Mas better pa rin kung ako yang kinasal kay Daniel eh" bulong ni Ong.
May gusto ba to kay Daniel?
"Luma na yang OngNiel mo! NielCloud dapat yan eh" sagot naman ni Sungwoon.
Ang ingay naman nila!
Mga bakla ba tong mga to?
Bat nila pinag-aagawan si Daniel?
"Okay! Tara na sa reception" sigaw ni Jihoon na inakbayan naman ni Kuanlin.
"Everything just for food, hyung?" tanong ni Kuanlin sa kanya.
"Food is life nga kasi para sa kagaya mong walang lovelife" sagot naman ni Jihoon.
"Love mo naman" sabi ni Kuanlin with aegyo voice pa.
Napatulala naman si Jihoon sa ginawa ni Kuanlin.
"N-nag.. nag-aegyo ka ba?" di makapaniwalang tanong nya at nginitian lang sya ni Kuanlin kaya naman biglang lumiwanag ang paligid.
"Wala nang 'Swaggy Rapper'. 'Swaggy Baby' na sya!" Mangiyak-ngiyak na sabi ni Jisung oppa.
"I'm still swaggy though" sabi ni Kuanlin sabay popping.
Wait, popping nga ba yan? O nangingisay sya?
"Ya! Tama na yan! Naba-baboy na yung sayaw dahil sayo" saway ni Ong sa kanya.
"Yeah! Right is Ong! You dance became pigeu baby" sabat naman ni Sungwoon na tila sang-ayon na sang-ayon sa sinabi ni Ong.
Pero HANUDAW?
Sinapian ba ng alien to?
"Ako na naman? Anong kinalaman ko sa sayaw nya?" sigaw ni Jihoon.
BINABASA MO ANG
We Got Married #1: [Kang Daniel]
FanficIsang ordinaryong citizen at isang idol, sa isang REALITY SHOW? Would a FAKE LOVE STORY has a chance to be a REAL ONE? 1st part of my own version of 'WE GOT MARRIED' series~ [COMPLETED]