Văn án:
5 năm trước kia kinh hồng thoáng nhìn, làm Nạp Lan thanh đối thuần nghi Thái Hậu vân cẩn khó có thể quên.
Vì tới gần vân cẩn, Nạp Lan thanh cải trang vào cung, nhất cử trở thành Thái Hậu gần người nữ quan.
Nàng nửa dịch dung, che dấu nội lực, cưỡng chế mũi nhọn, lại chung quy tránh không khỏi vân Thái Hậu hoài nghi.
Thả xem nàng như thế nào từng bước một xâm chiếm vân Thái Hậu tâm, như thế nào cởi bỏ vân cẩn vận mệnh gông cùm xiềng xích?
Này phân ái, nàng chưa bao giờ tưởng che dấu, nàng muốn mang theo vân cẩn rời đi hoàng cung trói buộc, thoát đi cái gọi là nhà giam!
Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc nhân duyên tình cờ gặp gỡ cải trang giả dạng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nạp Lan thanh, vân cẩn ┃ vai phụ: Nhặt hàn, lăng ngọc, Nạp Lan linh, dụ dỗ vv ┃ cái khác: Nếu thủy ba ngàn chỉ lấy một gáo
Chương 1: Cung khảo
Tia nắng ban mai bạch lộ, không trung hơi hơi trắng bệch, nhặt hàn nôn nóng mà chờ ở khách điếm thượng phòng ngoài cửa. Từ trên lầu có thể rõ ràng nhìn đến người đi đường bắt đầu vội vàng lên đường, hôm nay chính là cung khảo nhật tử, tuyệt không có thể đến trễ.
Hắn đi qua đi lại, muốn gõ cửa lại sợ nhiễu bên trong người, nhưng vạn nhất đến trễ liền mất đi tư cách! Không được, thân là thân tín, hắn không thể làm chủ thượng mạo hiểm như vậy, hắn có chức trách cùng nghĩa vụ nhắc nhở nàng a.
Hắn tiến lên một bước, vừa định giơ tay gõ cửa, môn đã bị mở ra. Chỉ thấy một người mặc đạm tím điệp phục nữ tử từ trong đi ra, phục sức thoạt nhìn cũng không xa hoa, lại che lấp không được j-i,ng trí, nàng ngũ quan tuyển tú, tuy không phải liếc mắt một cái lệnh người kinh diễm, nhưng lại khí chất trời sinh, có loại điệu thấp hoa lệ cảm giác.
"Chủ thượng, ngươi...." Nhặt hàn nhìn nàng muốn cười lại không dám, kết quả nghẹn đến mức mặt đỏ bừng cũng không cười ra tới.
"Như thế nào? Thực xấu sao?" Nạp Lan thanh hai tròng mắt lộ ra một cổ thanh u chi khí, quanh thân bay nhàn nhạt hương khí, nàng đem kia trương khuynh thành chi mạo, tiến hành rồi dịch dung, tuy nhìn như thay đổi một khuôn mặt, lại cũng rất giống bổn mạo vài phần, gãi đúng chỗ ngứa mà ẩn tàng rồi chính mình, lại che lấp không được kia sinh ra đã có sẵn cao quý.
"Thuộc hạ chỉ là cảm thấy chủ thượng vẫn là ái mỹ, không bỏ được đem chính mình nói xấu, hiện giờ ngài này khuôn mặt, ba phần ở da tượng, bảy phần ở khí chất, định có thể quan áp hoa thơm cỏ lạ." Nhặt hàn khen không dứt miệng, Nạp Lan thanh nheo lại hai mắt, ngôn nói, "Ngươi đương hậu cung tuyển mỹ đâu?"
"Thái Hậu chọn quan, với chủ thượng tới nói nhưng còn không phải là tuyển mỹ sao." Nhặt hàn che miệng cười trộm, lại cảm thấy một cổ lạnh lẽo đánh úp lại, nàng trộm ngó Nạp Lan thanh liếc mắt một cái, không cấm đánh cái rùng mình.
Này không giận mà uy trầm mặc đối nhặt hàn tới nói đáng sợ nhất, hắn vội nói sang chuyện khác, bỗng nhiên vỗ nhẹ đùi, "Thời gian mau tới rồi, chủ thượng, chúng ta đến chạy nhanh tiến cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh vân Vị Ương
UmorismoVăn án: 5 năm trước kia kinh hồng thoáng nhìn, làm Nạp Lan thanh đối thuần nghi Thái Hậu vân cẩn khó có thể quên. Vì tới gần vân cẩn, Nạp Lan thanh cải trang vào cung, nhất cử trở thành Thái Hậu gần người nữ quan. Nàng nửa dịch dung, che dấu nội lực...