- Không nên dây vào nam nhân vương vấn nhiều nữ nhân, càng không nên dây vào nam nhân vương vấn nhiều nam nhân khác.
- Tiểu điện hạ đối với Đế Quân một lòng cố chấp, mặc dù khiến người khác cảm động, nhưng chuyện duyên phận, lại không phải do con người cố gắng mà có
- Một số người sau khi tinh thần bị chấn động mạnh sẽ lựa chọn lãng quên những kí ức gắn liền với sự việc đó.
- Chuyện tình cảm này, nói dễ dàng thì cũng rất dễ dàng, nói không dễ dàng thì cũng chẳng dễ dàng gì.
- Ngươi cứ ngửa cổ như vậy, không cảm thấy đau cổ sao? Hay ai đó đã nói với ngươi rằng chỉ cần ngửa cổ, nước mắt sẽ không rơi xuống? Đó đều là nói dối, ngươi không biêt sao? Ngươi đang kìm nén gì chứ?
- nàng vui người cũng vui, nàng buồn thì người cũng buồn.
- Một nửa hận thù trên thế giới này đều là thù niệm tự sinh ra mà thôi.
- Trước đây ngươi từng nói những chuyện đau lòng, thời gian trôi qua, tự nhiên sẽ phai nhạt đi, câu này không đúng.
- Khi yêu, điều khiến người ta đau lòng nhất phải là rõ ràng rất yêu nàng, nhưng tới khi chết nàng vẫn không hề hay biết, còn ngươi thì không thể nào cho nàng biết được nữa.
- Này, ngươi bỏ quên đồ”. Trong tay Đông Hoa là chiếc yếm. Chiếc yếm màu tím hồng. Chiếc yếm của nàng …
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích dẫn những câu nói hay trong ngôn tình
Romancetuyển tập những câu nói hay trong ngôn tình,❤ Mình mới làm truyện nên còn nhiều sai xót mong các bạn bỏ qua nha...