- Chàng thương xót chúng sinh nhưng lại chưa từng thương xót ta.
- Người trong thiên hạ và ta, chàng chọn ai. Ta chọn người trong thiên hạ, nhưng sẽ chết cùng nàng.
- Bạch Tử Họa, chàng vẫn không chịu thừa nhận yêu ta sao? Nếu đã vậy, chàng có tư cách gì để chết cùng ta?
- Sao nàng có thể tàn nhẫn như thế? Ép ta tự tay giết nàng, rồi để lại một mình ta? Muốn thứ gì, nàng nói là được. Bất kể là đúng hay sai, ta đều cho nàng. Tình yêu cho nàng, người cũng cho nàng. Trường Lưu diệt vong thì liên quan gì tới chúng ta? Những kẻ này sống chết thì liên quan gì tới chúng ta? Ta đưa nàng đi, đi đâu cũng được, nàng muốn thế nào cũng được. Thế nhưng, xin nàng đừng rời bỏ ta...
- Ta không tin chính, không tin tà. Nhưng ta tin chàng.
- Đừng sợ, sư phụ sẽ ở bên nàng. Không phải nàng muốn ta đưa nàng đi sao, ta đưa nàng đi, ta đưa nàng đi, bất kể đi đâu, sẽ không bao giờ xa nhau nữa.
- Bạch Tử Họa, ta lấy danh nghĩa của thần nguyền rủa chàng đời này kiếp này bất lão bất tử, bất thương bất diệt
- Thực ra chàng chưa từng tin tưởng ta. Chàng chỉ tin hai mắt của mình.
- Bạch Tử Họa! Nếu ngươi dám vì đệ tử của các người làm nàng bị thương một phân, ta sẽ diệt cả môn phái ngươi! Nếu ngươi dám vì người thiên hạ động nàng dù chỉ một li, ta sẽ giết sạch cả thiên hạ
- Cung linh đã nát, Đoạn Niệm đã tàn. Từ nay về sau, ta và chàng, thầy trò ân đoạn nghĩa tuyệt
- Người yêu ta, vì ta mà chết, người ta yêu, một mực muốn ta chết. Người ta tin, phản bội ta,người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không cần gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta! Chàng tưởng rằng đến bây giờ ta còn có thể quay đầu lại sao?
- Chỉ cần cứu được Nhóc con ra, đừng nói đến cái mạng này của ta, cho dù có hủy đi khuôn mặt này, ta cũng không để ý.
- Chàng là người dịu dàng nhất thế gian, cũng là kẻ vô tình nhất thiên địa. Ta cố gắng suốt bao năm cũng không thể hiểu được chàng, nhưng giờ thì đã không cần và cũng không muốn hiểu nữa rồi, chết hay sống, chàng đang nằm trong tay ta, ta muốn thế nào cũng được.
- Cốt Đầu, nghe lời ta đừng chết. Dù thế gian này không ai yêu nàng , thì nàng phải tự yêu lấy bản thân mình
- ta tính toán cả đời nhưng lại không tính toán được ta sẽ yêu nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích dẫn những câu nói hay trong ngôn tình
Romansatuyển tập những câu nói hay trong ngôn tình,❤ Mình mới làm truyện nên còn nhiều sai xót mong các bạn bỏ qua nha...