3. Gian thần dưỡng thành hệ thống

4.1K 98 51
                                    

Đệ 20 chương gian thần dưỡng thành hệ thống 1

"Khởi bẩm đại nhân, phía trước có nhất phụ nhân ngăn đón kiệu kêu oan."

Bọn họ một hàng vừa xong huyện Khâu Điền, cỗ kiệu bên ngoài liền truyền đến tùy tùng bẩm báo, cùng lúc đó, Lâm Tô nhận được một cái nhiệm vụ:

【 phụ nhân trương thị tao ác bá Lâm Thiên Tứ khi dễ, cả nhà bị giết, cố ngăn đón kiệu hướng ngươi kêu oan, ngươi hội:

1, Lâm Thiên Tứ chính là khâu điền đại tộc, không thể đắc tội, trương thị nhất giới phụ nhân, đem nàng đuổi đi quên đi. (thưởng cho: Hai ngàn bạc trắng. )

2, làm quan không vì dân làm chủ, không bằng về nhà bán khoai lang. Vì trương thị làm chủ, nghiêm trị Lâm Thiên Tứ. (thưởng cho:1 điểm chiến tích. )】

Mặc kệ tuyển người nào, đều phải nhận được thưởng cho, nhưng chiến tích chính là quan viên lên chức căn bản, Lâm Tô hệ thống cũng không ngoại lệ. Nàng hiện tại là từ thất phẩm, lên tới thất phẩm cần năm mươi điểm chiến tích, cho nên yếu phát tài hay là muốn thăng quan, đây là một lựa chọn khó khăn.

"Người tới, trước đem này phụ nhân đưa huyện nha, đãi bản quan hỏi rõ tình huống sau tái làm tính!"

Vốn bởi vì trương thị ngăn đón kiệu kêu oan mà vây xem tới được dân chúng, nhất thời lại tán đi, ẩn ẩn còn có thể nghe được bọn họ khe khẽ nói nhỏ:

"Vốn tưởng rằng đến đây cái thanh thiên đại lão gia, ai biết vẫn là trước mặt đầu cái kia giống nhau, đem trương thị mang về, không chừng như thế nào vu oan giá hoạ, kết quả là, còn không phải yếu bao che Lâm gia?"

"Ai! Đáng thương diêu gia một nhà ngũ khẩu, đã chết cũng không thể giải tội, tội nghiệt a."

"Có lẽ đại lão gia là muốn điều tra rõ tình huống đâu? Hắn mới đến, tổng yếu hiểu biết rõ ràng sự thật chân tướng đi?"

"Đừng choáng váng, trương thị kia Trương mẫu đơn kiện tự tự khấp huyết, nếu thực là một quan tốt, nhận được huyết trạng còn không giận tím mặt, như thế nào mà nếu này bình tĩnh? Theo ta thấy, hắn định là muốn đóng cửa lại đến đem trương thị vu oan giá hoạ."

"Ai, thói đời ngày sau a, nghiệp quan cấu kết, ta chờ bình dân dân chúng còn có đường sống sao?"

...

Lâm Tô cũng không tính đi làm sáng tỏ cái gì, hiểu lầm liền hiểu lầm đi, dù sao nàng là muốn kiêu ngạo gian thần .

Đợi cho huyện nha, Lâm Tô lập tức mã bất đình đề bắt đầu thẩm tra xử lí này án.

"Cầu thanh thiên đại lão gia vì dân phụ làm chủ a! Ta bản phố Bắc Trương gia nữ, gả nhập diêu gia không đến một năm, cha mẹ chồng từ thiện, vợ chồng hòa thuận, tiểu thúc tiểu cô cũng là lúc còn nhỏ biết lễ, người một nhà này nhạc hoà thuận vui vẻ. Nhưng nhân dân phụ sinh có vài phần nhan sắc, ngẫu nhiên bị Lâm Thiên Tứ gặp được sau, hắn nhưng lại yếu dân phụ ủy thân đối với hắn! Dân phụ không theo, hắn liền cường thủ hào đoạt! Dân phụ bất đắc dĩ tự hủy dung mạo, lấy cầu hắn xem ta tướng mạo xấu xí liền buông tha dân phụ, nhưng ai biết hắn nhìn đến ta dung mạo đã hủy, giận tím mặt, nhưng lại giết ta phu gia một nhà ngũ khẩu, lấy này cho hả giận!"

Xuyên nhanh chi ta là đại Boss (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ