8. Nhân yêu chi luyến

2.5K 68 45
                                    

☆, gay chi luyến 1

"Lâm Tô, mười một xã lý tổ chức đi Thanh Đồng sơn du lịch, ngươi có đi hay không?"

Lâm Tô theo xã đoàn đi ra thời điểm, Lư Ngữ Phong truy lại đây hỏi nàng.

"Không đi , ta mười một có chút việc."

Lư Ngữ Phong nhãn tình sáng lên, nhưng ngữ khí lại thập phần tiếc hận nói, "Thực không đi? Ta nghe nói Trác Việt khả năng cũng sẽ tham gia đâu."

Lâm Tô thầm mến Trác Việt chuyện, không sai biệt lắm toàn bộ xã đoàn đều đã biết. Trên cơ bản Trác Việt tham gia hoạt động, Lâm Tô cũng đều hội toàn bộ tham gia, ngay cả này lịch sử hứng thú xã đoàn đều là nàng đi theo Trác Việt tham gia . Bất quá cũng không tính ngạc nhiên, trong trường học thầm mến Trác Việt nữ sinh có thể vây quanh Z đại sân thể dục lập vài vòng, bao gồm Lư Ngữ Phong cũng là, nàng thầm mến Trác Việt, nhưng không giống Lâm Tô như vậy mọi người đều biết.

Lâm Tô lắc đầu, "Thực đi không được, các ngươi đi thôi, đùa vui vẻ."

Cái này Lư Ngữ Phong ngạc nhiên , lần đầu tiên nhìn đến Lâm Tô không có đuổi theo Trác Việt chạy. Bất quá của nàng ngạc nhiên cũng chỉ giằng co trong nháy mắt, rất nhanh đã bị kinh hỉ vây quanh ở, mặc kệ Lâm Tô vì cái gì không đi, dù sao nàng không đi đối với chính mình mà nói chính là chuyện tốt. Lâm Tô không đi, nàng mới có cơ hội tiếp xúc Trác Việt.

Trác Việt cùng Lâm Tô thanh mai trúc mã, quan hệ thập phần hảo, có Lâm Tô ở, Trác Việt liền nhìn không tới này hắn nữ sinh.

Mặc dù như thế, nhưng bọn hắn lưỡng cũng không có cùng một chỗ, bởi vì Trác Việt chích coi Lâm Tô là muội muội, đối của nàng chiếu cố cũng chỉ giới hạn trong huynh muội tình cảm.

"Kia thật sự là đáng tiếc ." Lư Ngữ Phong trong lòng mừng thầm trên mặt đáng tiếc nói.

Đáng tiếc? Không, tuyệt không đáng tiếc, Trác Việt lúc này khứ tựu đụng tới hắn thực mệnh thiên nữ , này hắn nữ sinh hao hết tâm tư cũng là không tốt, cho nên hắn vì cái gì còn muốn chạy này một chuyến? Hơn nữa nguyên lý chính là mấy ngày nay, nguyên chủ thức tỉnh rồi tróc yêu sư thiên phú, cho nên mới không cùng Trác Việt cùng đi lữ hành.

Lần này thế giới có vẻ kỳ lạ, tuy rằng là hiện đại thế giới, nhưng có yêu cùng tróc yêu sư người như vậy tồn tại.

Nam chủ là Trác Việt không thể nghi ngờ , mà nữ chủ Hồ Tiểu Bạch còn lại là một cái bị phong ấn cửu trăm năm hồ yêu, bị nam chủ ý ngoại đánh vỡ phong ấn sau mang ra thâm sơn, thiệp thế vị thâm, đối hiện đại thế giới không biết gì cả tiểu hồ yêu, cùng cao lãnh suất khí nhân loại vạn nhân mê nam chủ, tạo thành một đôi vui mừng oan gia, trải qua đủ loại ma sát cuối cùng tu thành chính quả chuyện xưa.

Mà Lâm Tô lần này nhân vật, là thức tỉnh rồi tróc yêu sư huyết mạch đại nhân vật phản diện, nàng cùng nam chủ thanh mai trúc mã, lại yêu mà không thể, người trong lòng thế nhưng còn yêu thượng một cái hồ yêu, mặc kệ là tình địch thân phận, vẫn là tróc yêu sư thân phận, đều làm cho nàng đối nữ chủ thị nếu thiên địch, cấp nam nữ chủ trong lúc đó tăng thêm vô số ma sát, lại làm cho bọn họ càng yêu càng sâu.

Xuyên nhanh chi ta là đại Boss (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ