Chapter 4 Phone Call

23 1 0
                                    

Chapter 4

[Lyka's POV]

--

5 Days na ang nakakaraan simula ng mangyari iyong kitchen incident. May sinabi ako sa kanya na mahahalagang bagay. Feeling ko naman kasi, Mapagkakatiwalaan yung tao.

*Bzzzzt bzzzzzzzzt*

1 Message Received.

Stranger: Hi Sis :)

Ako: Hello. Sino to?

Stranger: The beautiful, sexy & glimmering Lenard Greene. =)

AH OKAY. Binigyan ko pala ng numero ko tong baklang to. Nagkita kasi kami kahapon. Actually kami na naman tatlo. -_-

Ako: Ah ikaw pala Lenard. May kailangan ka ba? 

Lenard: Ay te, Kailangan may kailangan palagi para mag text? Di ba pwedeng nangungumusta lang? 

Ako: Hahaha As always te okay lang.. Ikaw?

Lenard: Okay lang din. Sige! Text na lang kita mamaya. May gagawin pa ako. Bye sis! :)

Ako: Ay Oh sige. Ingat te :)

Inihagis ko na lang yung telepono ko sa kama at dumapa. Naaalala ko na naman yung nangyari noong nakaraang araw. Haaay. 

*Bzzzzt bzzzzzzzzzzzzzt*

1 message received

Na naman?!

Binuksan ko.

Stranger: Sorry.

Ako: Huh? Sino na naman ba ito?

Wow ha! Unregistered number na naman? Imposibleng si Lenard to eh, Si-nave ko na kaya yung kanya.

Timingin ako ulit sa phone ko. At may reply agad!

Stranger: Levi.

Aysheez! Muntik ko nang mabitiwan yung telepono ko. Mag re-reply ba ako ha?! Mag rereply ba?! Sagot! Ay oo na, Mag rereply na nga eh. eto na, sabi ko nga. -_- Bahala na nga.

Ako: Oh, Ikaw pala! Saan mo nakuha nmber ko? :)

Try to be nice Lyka, Wag mo nang dibdibin yung nangyari kahapon.

Until I Met HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon