Spell Chapter 2: Wrong Person!

86 11 1
                                    

"Bye! Honey. Aral ng mabuti huh! Di yung boyfriend ang inuuna." 

"Okay, Lola." Kung alam mo alng La, Ala pa akong boyfriend. Pero Soon meron and it's Errick. haha.

Hinalikan muna ako ni Lalo before siya umalis. ^_^. Sweet ng lola ko noh.

Nakita kong nag-bulong-bulongan yung mga girls na nadadaanan ko. -_- . ano pa ba ang aasahan ko. Di ko na lang sila pinansin hanggang sa makarating ako sa room namin. 

"Meme, Ano nangyari sayo?" Lapit agad ni Yan-yan sakin. 

"Haist wag mo na itanong." -_-. Walang gana kung sabi sa kanya. Badtrip ako ngayon. Kayo ba naman kidnapin ng mga lalaking tanga. Bwisit! Nakakawala ng gana.  

"Ano ba kase ang nangyari? BAt ang haggard ng mukha mo and look you're wearing a hood?" 

"Tsk. Kung makahaggard ka diyan huh, Akala mo naman na ang haggard ko always." 

"Tsk. Ewan. Pero dali na kwento ka na. ^_^ ." Ang hyper talaga ng babaeng toh pag minsan. -_- . Hula nakakain toh ng chocolate cake kanina. 

"Nakakain ka ng chocolate cake noh?" 

"Hehhee..Oo, Hyper ko ba masyado para mapansin mo? Wag ka na nga mag change topic , Mag-kwento ka na. Whahaha. Excited ako malaman ang adventure mom with Fierce 6. ^_^"

"Fierce 6?? Sino yun?" 

"Wala..wala..magkwento ka na. ^_^ "

*FLASHBACK*

"Mga hayop kayo. Bitawan niyo ako. Ano ba! " Pagpupumiglas ko sa kanila. Gosh! Sorry sa mga readers diyan na di mahilig sa trash talk. -_- 

Naman oh! . Nakidnap naman ako. -_-. realtalk nga! Ang role ko ba sa mundo ay makidnap ng mga kidnapper. Bwisit!

"Nag-aaral ka ba? Bat di ka makaintindi ng salitang TAHIMIK!!!" sigaw ng lalake sakin. 

Aba't ang kapal niya sigawan ako. Ako pa nga ang kinidnap , sisigawan pa ko, Aba't Swerte ng nga kidnnaper ko huh! What the heck! 

"Malamang! Bulag ka ba? Di mo nakita na naka-uniform ako. And pinanganak ka bang tanga ng nanay mo, Kaw kaya nasa sitwasyon ko na kidnap! tingnan natin di ka iiyak." gosh! nang-iinit ulo ko sa kanya. Sayang ang fes niya , Cute pa naman. -_- Grr! Pero kidnapper. Sinayang niya lang ang katangosan ng ilong niya. Megumi jung! Landi pa more!

"Tsk. Correction miss. you're not a kid anymore." Wow! sosyal ng mga idnapper ko. English speaking. -_- .

" Wahh!! Adultnapper! teenapper! Tulong." sigaw ko ulit. sana may makarinig sakin. I think ang liblib ng lugar nito.

Dahil sa siguro na nakukulitan na ako ng cute na kidnapper ko ay tinakpan niya ng tape yung bibig ko. >_< . di tuloy ako makasigaw.

SPELL U-M-A-S-ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon