Chapter 2 (The Shark)

83 2 7
                                    

====salamat po sa mga sumosuporta at nagiintay ng UD ko sa story na ito====

*rg

after 123456789 weeks..........(jwk,lang,hindi muna po ako magiging specific kung kelan ang mga ito nangyari)

>Charlize's POV<

6:00am- paalis na kami ng bahay....

HuWaaaaaaahhhhh!!!!!!!!.....yeah,that's me screaming...I am so EXZOOOIIIITTEEDDD!!!!!yeah!!!!kung naninibago kayo or nagtataka.......dapat lang,,nde jwk!!  ^^

well,kung dati rati ay super boring at nakakatamad pumasok sa school...things have changed...

kasi ngayon,super saya na ng klase,kung baga ay naglabasan na ang tunay na kulay namin,yung mga kaklase ko na sa una ay tahimik,kumapal na ang mga mukha at nagpakawalang hiya na(sorry po kung medyo exagerated).....

at OO,nakilala ko na yung seatmate kong weird...

garne kasi yun(musta naman daw ang pagkakasabi ng garne??)

Filipinotime:

bored na bored ako,kahit may group activity kami,at bigla akong nakaisip ng BRIGHT IDEA......*TIIING!(ung ginagawa sa showtime)

napagtripan kong chikahin ang aking weird na seatmate..oo kahit magkatabi kami naging ka group ko parin siya

kasi,it is my task,to know him and solve the mystery of *tentenenetenten!!!!(sensya na po sa soundeffects) "THE MYSTERY OF POLO RUIZ",yeah,I already knew his name,syempre nung nagkatabi kami eh nakikita ko yung name tag niya at syempre naman nung first day of class nakinig naman ako kahit papaano sa mga kaklase ko nung introduction of ourselves noh.....

....at napagtanto(wew...watta word?)ko na Ruiz ang nickname niya,kayya nakilala ko siya at syempre dahil din ito sa bestfriend ko(wag nito ng itanong kung sino)na iyamot na iyamot dito kay Ruiz na ito dahil mayabang daw....

at dahil din sa bestfriend ko(wag nyo ng itanong kung sino)ay nakaisip na ako ng way para simulan yung convo namin........

"My convo w Ruiz"

Me:kilala mo si ******(ito po yung bestfriend kong wag nyo na itanong kung sino)

Ruiz:Oo....

Me:*in my mind,"ang tipid naman nitong sumagot"back to reality:naging crush mo pala yun??(grabe,anoh?kapal ng mukha mampranka FC lang ang peg?)

Ruiz:Ndeh ah!!!*super deny*

Me:weh???

Ruiz:hindi nga eh....

Me:ok!

>end of convo<

kung nagtataka kayo at ang igsi ng convo namin...well,may masama kasi aketch binabalak eh...*bwahahahaaha(evil laugh)jwk lng!!! ....

...nagtime na kasi kaya naputol yung convo namin at balak ko ito ituloy pagkabalik namin ng upuan namin,tutal seatmates naman kami,anytime pwede ko siyang chikahin.....

..........at syempre nasundan ang mga convo namin at dun ko siya unti unting nakilala....

>Ruiz's POV<

ano ba naman itong katabi ko, maya't maya na ako kinausap,nagdududa na ako ha....d kaya may gusto toh saken?? (feelingero lng??)

well,BTW,I am Polo Ruiz Soriano,gwapo,matalino,matangkad,magaling magbasketball at syempre habulin ng chicks!!hahaha...(DAW??)walang aangal,tunay naman eh.......

I am a transferee of  the shool where I am enrolled now...(tama ba ang grammar,kung hinde sensya na po)

andami ko ng nakitang chicks dito ah....sigurado sisikat ako dito...(weh??)syempre naman sa gwapo kong ito at matalino namann ako,mabait,gentleman oh san ka pa??

pero never pa akong nagkaGF,oo NGSB ako..good boy ata toh.......nde,jwk lng,ang tunay kasing rason ay...........................................

 .

 .

SECRET!!!(abangan nyo sa mga susunod na chapter)

pero ang weird nitong katabi kong toh,pero........

........ang sarap niyang pagtripan eh....

sabi ko nga dun sa isang katropa kong si Adrienn na "Chix din pre,chix din yan"

ang dami ng natanong saken nitong babaeng toh ah...nagdududa na talaga ako,why is she so interested to me?.........

she makes me think things that.........

........hmmmm......................

........I got a bright idea!!!!!hmm...may plano ako!!*smirks

>end of Chapter 2(The Shark)<

=======ano kayang plano no Ruiz?magiging close kaya sila??======

abangan sa Chapter 3.......

salamat po sa pagbabasa,sensya na po,busy sa school eh...d ko po alam kung kelan ako makakapagupdate.......

=)  smile tayo!!

*rg

&quot;Ang Katabi Kong Killer Shark (este killer smile pala)&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon