======ano na nga ba ang nangyayari kay Charlize at Ruiz?
eh yung plano kaya nina AC at AZ??======
sinisipag akong magupdate eh...
*rg
>Charlize's POV<
"waaaahhhh!!!!!MOOOONNSSTTTTTEEERRRR!!!!!!",yeah,that's me screaming,kagigising ko lang,at naweweirdan na talaga ako ,simula noong naging kaclose ko na si Ruiz,ilang gabi na ko na din siyang napapanaginipan but,not only him,ofcourse kasama yung iba pa naming mga kaklase noh..kung itatanong niyo kung ano yung napanaginipan ko,.........SECRET!!!(hehehe,luka po ang author!XD)
pagkadating ko sa school...(Ang bilis ano??di na kumain or naligo man lang??)syempre naligo naman ako,pero fastforward ang peg ko ngayon eh....sensya na talaga...
so nasa school na nga ako,then pagkatingin ko sa upuan ko.....aba!wala pa si monster,I mean si Ruiz.....so umupo na lang ako at nagtanong tanong ng mga assignments...at napagtripan ko namang chikahin itong si another seatmate,which is friend ni monster,uhmm correction close/bestfriend ni monster....siya si Adrienn(siya po yung nabanggit ni Ruiz sa Chapter 2)
kaclose ko rin naman kasi si Adrienn,isa siya sa pinagkakatiwalaan ko,parang kuya ko na rin sya,kahit emo siya at first,naging madaldal na rin ngayon and I think that's because of me and ofcourse our other classmates(defensive??)
then sinabi ko sa kanya na halos 1 week ko ng napapanaginipan si Ruiz at ang section namin,then sumagot naman siya,well just wanna share you na kapag itong lalaking ito ang kinausap niyo,sa una tahimik siyang makikinig sa sasabhin mo,then kapag sumagot siya you can't stop laughing when you see his face,weird din siya katulad ni Ruiz pero,hindi mayabang si Adrienn,silent type sya,kaya nga emo diba???
noong sinabi ko nga yung napapanaginipan ko si Ruiz,sabi niya na mayy meaning daw yun,sabi ko kung ano?sabi niya lagi ko daw si Ruiz iniisip....
ako??iisipin siya?? what the!!! asa!!!
>Ruiz's POV<
haay,,!!grabe ang saya talaga paglaruan itong babaeng ito,wahahahahahahahaha...LOL XD!!!
ang sama ko ano??hindi naman!, kasi ganito yun....
.
.
...
.
.
.
.ang cute kasi niyang magalit,,ang cute niyang mainis,basta ang cute nya!!!ang cute din nung pisngi niya,ang sarap kuritin!!!!
TEKA NGA LANG!!!bakit ko ba sinasbi itong mga ito....erase.,erase..,erase......hindi ako mafafall,for what reason diba??ako nga yung nagpapafall sa kanya eh.....
OOPS!!! I said it,yeah,oo,pinafafall ko nga sya,it just came up in my mind,the time I met her,and yun na.........
at ang dami kong plano!!!bwahahahhaa!!!!!
lalo na ngayon na close na kami!!hm,hahahaha!!!!!ang galing mo talaga Polo Ruiz!(kinausap ang sarili?)
.......too be continued......