======matagal ng di nakakapagupdate,sensya na po SOBRANG BUSY LANG TALAGA!!,hope yah understand :)======
*rg
*lunch time*
>Adrienn's POV<
wow!!pumiPOV na ako ngayon ha (kuya,wag mo nman kausapin ung sarili mo,cge ka ndi na kita ipag-gagawa ng POV) oh-opo Ms. Author.
hahahha......
.
.
.
.
.
ang boring naman,tpos na kmi kumain,tambay na kami ngayon......
Siguro naman kilala nyo na ako,kung hindi pa masyado,let me introduce myself, I'm Mikhel Adrienn Cantos (Mikhel read as Michael) Bestfriend ako ni Ruiz at gamay na gamay ko na ang mga "THE MOVES" nyan(lalim nung GAMAY NA GAMAY ah),kilalang kilala ko na sya,we're from the same school kaya pagdating sa girls,aba,ang dami kong nalalaman tungkol dyan.Porket tahimik ako?may maingay din naman akong side,at mapapagkatiwalaan naman ako eh,ang bait ko kaya(WEHHH????)
Sinabi nga sakin ni Ruiz nung 1st week ng school eh,nung nakita nya si Charlize at isang girl,hmmm,ano ngang pangalan nun???nakalimutan ko na eh,tahimik kasi ung babaeng yun,pero hindi si Charlize,ang INGAY AT ANG KULIT kaya nun!!!! siya ang dahilan kung bakita ako nagkakasala eh,este naingay eh. Well, back to the topic, sabi sakin noon ni Ruiz na chicks daw si Charlize.............
well,....ok naman kasi si Charlize eh
.
.
.
.
Mukha lng siyang maarte,masungit at wild,pero may soft side din naman siya.....
tama si Ruiz cute siya magalit....pero depende rin naman eh.......madami na siyang nasabi saken tungkol kay Ruiz and for you to know alam ko na pinafafall lang ni Ruiz si Charlize pero mukhang nagkakamabutihan na sila ah.....
Si Ruiz,alam ko naman na type nya si Charlize,unang tingin pa lng nya kay Charlize alam ko na,alam ko na ung ibig sabhin nunh mga tingin na yun,yun bang parang may pagnanasa(Oii!!!grabe ka naman Adrienn,pagnanasa?agad??agad??)wag ka ngang magulo Ms.Author...back to the topic,eh d un nga, pero sabi ni Ruiz pinagtitripan lang niya tong babaeng toh!
pero,dapat maalam din siyang rumespeto ng babae,maganda,mabait,matalino,masaya kasama,minsan nga lng makulit at masungit iyan ang tingin ko kay Charlize,at...
.
..
.
.
OO! mutikan na akong magkagusto sa kanya pero nung nalaman ko na may pagnanasa ngha si Ruiz sa kanya,tinigil ko at pinigilan ko ang sarili ko,ayokong maging mangaagaw noh!!at feeling ko din na magiging sila....pero khit emo ako,aba hindi naman masyado,eh basta medyo magulo ako!!!!!
yun na binuksan na yung mahiwagaan gate sa may stairs na parang rehas,punta na kami sa sunod naming klase,computer class.
>Charlize's POV<
Computer Class na......
====continuation po ay sa next chapter na====
*rg