126
Ba năm sau.
Tám giờ chưa tới, Nhai Tâm quảng trường liền đã náo nhiệt lên.
Triệu nãi nãi nắm chính mình tôn nữ khoan thai, từ bên cạnh ngõ hẻm đi ra, quay đầu lại cùng Lý thẩm chào hỏi: "Lão Lý, hôm nay sớm như vậy mở cửa đây!"
Lý thẩm: "Đúng vậy, trong cửa hàng mạch điện có chút vấn đề, ta con rể vừa vặn trở về, làm cho hắn xem một chút."
Triệu nãi nãi cười: "Ngươi con rể đối với các ngươi lão hai cái đó là không lời nói, vợ chồng son cũng ân ái, trả lại cho ngươi thêm cái béo trắng tiểu ngoại tôn, ngươi nhưng là thực sự là hảo phúc khí a."
Đang nói, tôn Giai Giai ôm hài tử từ trong cửa hàng đi ra, Triệu nãi nãi đùa đùa nãi oa oa, sau đó: "Hộ khẩu là sót ta bên này đi?"
Tôn Giai Giai nhìn trong lồng ngực hài tử, nụ cười từ từ khuếch đại: "Kia nhất định phải, vườn trẻ tiểu học sơ trung bao hết chu toàn, hiện tại ai không tưởng tại chúng ta ở đây ngụ lại?"
Nguyên bản hai năm trước tám tiểu di chuyển lại đây đã gọi chu vi giá phòng tăng mạnh, càng chớ đề hiện tại bộ hành không tới mười phút địa phương, chính phủ bỏ vốn cấp sửa chữa một cái công vườn trẻ.
Diện tích rộng rãi, tia sáng hảo, giáo viên tố chất cao, mới vừa bắt đầu chín không bao lâu liền đánh giá thượng quốc gia nhất cấp một loại vườn trẻ.
Trọng điểm là, bởi vì này vườn trẻ là chính phủ cường điệu nâng đỡ trợ giúp, cho nên giá cả so với cùng cấp bậc dân làm vườn trẻ tiện nghi gấp mấy lần, một tháng chỉ cần 700 miếng học tiền tiêu vặt, hoàn ngậm lưỡng món ăn hai điểm.
Chuyện này quả thật là trên trời rớt xuống bánh có nhân hảo sự!
Triệu nãi nãi vui vẻ: "Cũng là, ta con dâu vừa nghe nói tám tiểu tân giáo khu kiến trúc chúng ta ở đây, lập tức cấp khoan thai xoay chuyển hộ khẩu, hoàn giá trị thở dài muốn là muộn hai năm sinh là tốt rồi, vườn trẻ cũng sẽ không gặp đồng tiền lớn rồi."
Lý thẩm: "Ngươi con dâu cũng dọn về ở nha?"
"Không phải là!" Triệu nãi nãi vui sướng, "Trước ngại chúng ta ở đây thiết bị lạc hậu không tiện, hiện tại khoan thai ở bên này lên tiểu học, tàu điện ngầm 6 hào tuyến cũng thông, đến nàng đơn vị cũng là nửa giờ không tới, đối diện còn mới sửa chữa cái ngàn thịnh thương trường, càng khỏi nói sát bên Thành Bảo các, trong ngày thường làm gì đều thuận tiện, đều thiếu sắp xếp nhiều ít đội đây... Nàng này đó cái đồng sự bằng hữu, phàm là biết đến nàng ở chỗ này trụ, cái nào không ước ao nàng? Chỉ sợ là đuổi đều đuổi không đi nhá!"
Triệu nãi nãi mặc dù nói như vậy, mà mặt mày bên trong ý mừng vừa xem hiểu ngay, người đã già liền trông mong đứa con cháu nhiễu đầu gối, nhiệt nhiệt nháo nháo, hiện tại nhi tử tôn nữ đều ở bên người, đi chỗ nào đều cười đến không ngậm mồm vào được, đâu còn cam lòng đuổi a.
Nàng đùa nãi oa: "Muốn nói tối có phúc khí cũng là ngươi cái này tiểu oa nhi oa nhá! Tên là ta Tiểu Thiên tự mình cấp lấy, khai trai cũng là Tiểu Thiên tự mình cấp khai, ngươi xem một chút, vận may này quả nhiên khác nhau, chuyện tốt gì cũng gọi đuổi kịp ha ha. Ngươi xem ta đây miệng, trở lại hẵng nói... Khoan thai, đi, nhanh lên, chớ tới trễ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới Đều Đang Quỳ Cầu Ta Luyện Đan - Ngôn Tây Tảo Tảo
RomanceToàn thế giới đô tại quỵ cầu ngã luyện đan Vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, thăng cấp lưu, hiện đại, lạnh lùng đối thụ sủng ái phúc hắc công × trời sinh mắt cười người gặp người thích tiểu đạo sĩ thụ Tích phân: 1,275,106,304 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHư...