2

3.1K 35 21
                                    

Chỉ có điều, An Vân Quan các vị đạo trưởng khoảng thời gian này tương đối thiếu tiền, vừa vặn tất cả đều bận rộn bắt quỷ, mà vị tiên sinh kia cách xa ở Kinh thị, nếu như phải đợi An Vân Quan người đưa tới, e sợ còn phải làm lỡ một quãng thời gian.

Dịch Thiên chân tình thực cảm giác mà ngỏ ý cảm ơn sau, hỏi rõ Nhâm tiên sinh cụ thể địa chỉ, chuẩn bị mang tới Lục Diệp, hai người tự đi trước.

Trương Nguyên Thụy nghe nói hai người liền muốn đơn độc xuất môn, nhất thời có tiểu tâm tình.

Mỗi lần đều đem hắn lưu ở trong nhà trông cửa! !

Hai người chính mình tiêu dao khoái hoạt hưởng tuần trăng mật đi! !

Vậy hắn cùng lưu thủ nhi đồng khác nhau ở chỗ nào, a! !

... Bất quá, trương bảo bảo tiểu tâm tình không kéo dài bao lâu, chơi một lát điện thoại di động liền ngủ say sưa đi, tỉnh lại phát hiện sư thúc cực kỳ nhân tình đã lôi kéo valy ly khai.

*

Kinh thị nhiệt độ so với hải thành thấp thật nhiều độ, Dịch Thiên liền thập phần sợ lạnh, liền đem hằng ngày xuyên đạo bào đổi thành giữ ấm chống lạnh vũ nhung phục cùng quần bò.

Đúng như dự đoán, vừa xuống máy bay Dịch Thiên liền cảm nhận được Kinh thị lạnh giá.

Trên đất một tầng mỏng manh tuyết đọng, phong như dao dường như hướng trên mặt cắt.

Dịch Thiên vội vã khẩn che quần áo, vẫn như cũ cảm thấy được cóng đến hoảng loạn.

Xoa xoa tay, đem vũ nhung phục thượng mũ hướng trên đầu một mang, cằm nơi thu quá chặt chẽ, nhất thời ấm áp hơn nhiều.

Lục Diệp nhìn đem chính mình bọc thành một cái tiểu cầu cầu Dịch Thiên, bất động thanh sắc nhíu nhíu mày lại.

Hắn ngẩng đầu nhìn chung quanh chốc lát, vội vã bỏ xuống câu tiếp theo: "Đứng ở đây chờ ta."

Sau đó vội vã mà chạy đến phía trước một cái tiểu điếm, chui vào.

Không bao lâu, Lục Diệp liền đại bước ra ngoài, trong tay mang theo một cái nhu nhược vô lực tinh phẩm cửa hàng túi nhựa.

Hắn đứng ở tiểu cầu cầu trước người, cau mày: "Mũ lấy xuống!"

Dịch Thiên đầu nhất thời lay động thành trống bỏi: "Không lấy, lạnh quá ~~ "

Lục Diệp không nhịn được, trực tiếp thân thủ đem cái mũ của hắn kéo xuống đến, mấy cây mang theo tĩnh điện sợi tóc cọ một chút bay lên, ngẩng đầu ở trên đỉnh đầu, đáng yêu thảm.

Đặc biệt tiểu đạo sĩ còn tại trong nháy mắt đó rụt cổ một cái, hai con mắt mở lại lớn lại tròn, đầy mắt viết lên án hai chữ.

Một giây sau, Lục Diệp liền từ trong túi nhựa lấy ra một cái liền trường liền dày khăn quàng cổ, vẫn là đỏ thẫm sắc loại kia.

Thành thạo mà bọc đến Dịch Thiên trên cổ.

Bất quá này vị Lục đại gia sẽ không có cái gì giúp người vây khăn quàng cổ kinh nghiệm, thiếu chút nữa không đem Dịch Thiên cấp nghẹn chết.

Toàn Thế Giới Đều Đang Quỳ Cầu Ta Luyện Đan - Ngôn Tây Tảo TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ