Trợ lý:... Tần tổng ngày hôm nay trạng thái cũng quá tốt rồi đi!
Này vẫn chưa xong, giáp phương hai người thích uống rượu tửu lượng càng là không tầm thường, gọi công ty bọn họ hảo mấy người đều đều uống nhiều rồi, cuối cùng, Tần tổng miễn cưỡng bẻ hồi thế cuộc, bằng sức một người, đánh ngã giáp phương.
Giáp phương đại biểu nằm sấp xuống trước, hoàn đầy mang ý cười mà chỉ vào hắn, say khướt mà cao hứng nói: "Tần, Tần tổng, bây giờ ta lão Đỗ là thật uống cao hứng! Thật, thật sự, ta, ta con mẹ nó đã lâu không, không uống cao hứng như thế qua!"
Tần Đông thừa dịp hắn này cỗ rượu mời, cười: "Đỗ tổng, ngài vui vẻ là được rồi, người xem hợp đồng này còn có không có gì muốn bổ sung ?"
Lão Đỗ người này cũng thực sự, uống cao hứng trực tiếp vung tay lên, dứt khoát ký tên, hoàn thuận tiện rơi xuống chương.
Trợ lý liền vội vàng tiến lên đi, tiểu tâm dực dực tiếp nhận hợp đồng, nghiêm túc nhìn vài lần, quay đầu về Tần Đông gật gật đầu.
Tần Đông thở phào nhẹ nhõm, cười đến càng chân thành chút.
Cơm nước xong, Tần Đông đem các thuộc hạ từng cái chuẩn bị hảo, lúc này mới cùng không có chuyện gì người dường như, không chút hoang mang trên đất xe về nhà.
Trợ lý một bên choáng, một bên nổi lòng tôn kính:... Tần tổng cũng thật là thâm tàng bất lộ a, đêm nay uống không ít đi? Lẽ nào mấy lần trước đều là đang giả bộ say?
Vừa nghĩ như thế đột nhiên doạ chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, vội vã bắt đầu cố gắng nghĩ lại chính mình có hay không tại Tần tổng uống say thời điểm nói qua cái gì nói xấu...
...
Kỳ thực Tần Đông lúc này cũng có chút say, chỉ có điều so với cái khác uống say như chết người, hắn say đến không lợi hại như vậy, đầu óc cũng so với những người khác tỉnh táo nhiều lắm, tửu lượng phảng phất về tới khi còn trẻ thời đỉnh cao.
Hơn nữa hoàn hoàn thành một cái theo mấy sao kỳ đại hợp cùng, cả người hăng hái.
Mở cửa, vừa nhìn thấy Tuyết Vi lập tức nói rằng: "Lão bà, vậy được... Thành, Thành Bảo các Tỉnh Rượu hoàn ngươi mua nhiều ít?"
Tuyết Vi mới vừa phụ đạo xong hài tử bài tập, còn tại làm mặt nạ, miệng không dám trương quá lớn: "Mười hạt, làm sao vậy?"
Tần Đông lắc đầu cảm thán: "Lão bà, này, này quá dùng tốt rồi! Ngươi biết ta ngày hôm nay uống bao nhiêu không?"
Tần Đông so số lượng, "Hơn 50 độ a, vẫn cứ uống nhiều như vậy, này lão Đỗ... Quá dùng tốt, so với lúc trước mua cái gì kia che chở gan mảnh dễ sử dụng nhiều hơn! Lão bà ta quá hội mua đồ rồi!"
Tuyết Vi hơi có chút đắc ý, trên mặt lại nhíu mày: "Nhá, nhanh như vậy liền đổi giọng ? Trước ai nói ta lãng phí tiền tới?"
Tần Đông cười hì hì: "Ai nói, ta làm sao không biết? Ai lão bà, ngươi không phải hoàn mua cái gì cải thiện trí nhớ sao, khẩn trương nhượng ta nhi tử ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Thế Giới Đều Đang Quỳ Cầu Ta Luyện Đan - Ngôn Tây Tảo Tảo
RomanceToàn thế giới đô tại quỵ cầu ngã luyện đan Vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, thăng cấp lưu, hiện đại, lạnh lùng đối thụ sủng ái phúc hắc công × trời sinh mắt cười người gặp người thích tiểu đạo sĩ thụ Tích phân: 1,275,106,304 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHư...