Lợi hại phiếu hắc Ma Vương không phụ trách, không chỉ có mang cầu chạy, trả lại cho ta ba mang theo vô số đỉnh nón xanh. Một cái xuyên qua ta, muốn như thế nào đối mặt một cái mang hệ thống mau xuyên mẹ cùng một cái bị trọng sinh ba?
Thay đổi cốt truyện, cho nên hết thảy cốt truyện từ tác giả não động vì chuẩn, trừ bỏ thường thức cùng logic ngoại không tiếp thu khảo chứng.
Có thể trung tiếng Anh hỗn tạp.
Kim bài biên tập đề cử:
An ni tháp xuyên qua, phát hiện chính mình có được một cái khó lường thân thế: Thân mụ là mang hệ thống mau xuyên, nhưng là đã bị hệ thống qiáng chế tiễn đi; thân cha là Voldemort, nhưng là bị trọng sinh. Thiếu chút nữa bị đói chết an ni tháp bị Severus thu dưỡng, còn có một cái ngạo kiều lại manh manh đát trúc mã. Nhưng mà dần dần lớn lên an ni tháp phát hiện thế giới này cũng không có đơn giản như vậy. Bổn văn dùng nhẹ nhàng khôi hài ngôn ngữ giảng thuật một cái trước Muggle ở ma pháp giới mạo hiểm cùng trưởng thành. Văn trung lấy nữ chủ ở trường học lên xuống phập phồng trải qua cùng ngàn năm phía trước bốn đầu sỏ kiến giáo sử hai điều chủ tuyến, lấy nữ chủ Slytherin người thừa kế thân phận vì điểm tựa, sáng tạo ra hoàn toàn mới ma pháp chuyện xưa.
Chương 1 ta mẹ là nữ chủ
"Cảnh cáo, cảnh cáo, ký chủ bổn thế giới nhiệm vụ hoàn thành, thỉnh lập tức thoát ly thế giới!"
An ni tháp bị một trận bén nhọn thanh âm đánh thức, không khoẻ mà mở to mắt, lại phát hiện trước mắt một mảnh mông lung, tựa hồ có một bóng người đứng ở nàng trước mặt, lại như thế nào cũng thấy không rõ. Giơ tay tưởng xoa một dụi mắt, tay lại trở nên rất khó khống chế, một không cẩn thận đánh tới cái mũi của mình.
"Ngô ~ "Hốc mắt cũng tựa hồ lập tức trở nên đặc biệt thiển, nước mắt lập tức dũng đi lên.
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? An ni tháp tưởng ngồi dậy, lại phát hiện căn bản khống chế không được thân thể của mình, liền xoay người đều làm không được. Quỷ áp chuáng? Tê liệt?
Ngươi là ai? Ta làm sao vậy? An ni tháp muốn hỏi người kia ảnh, lại phát hiện chính mình chỉ phát ra tới vô ý nghĩa "Ê a" thanh. Không phải đâu, không chỉ có mất đi thị lực, liền thanh âm đều mất đi, này còn không bằng biến thành người thực vật đâu, ít nhất không cần thanh tỉnh mà đối diện này hết thảy nha. Bất quá cũng không nhất định, không phải nói người thực vật có chút là có ý thức sao? Chẳng lẽ nói chính mình thật sự biến thành người thực vật? Nhưng là tay năng động lại như thế nào giải thích đâu?
"Cảnh cáo, cảnh cáo, ký chủ bổn thế giới nhiệm vụ hoàn thành, thỉnh lập tức thoát ly thế giới!"
"Cảnh cáo, cảnh cáo, ký chủ bổn thế giới nhiệm vụ hoàn thành, thỉnh lập tức thoát ly thế giới!"
"Cảnh cáo, cảnh cáo......"
"Câm miệng!!!" Một cái giọng nữ ở an ni tháp bên tai nổ vang, an ni tháp không cấm run lên một chút, sau đó an ni tháp đã bị người kia ảnh ôm lên. Từ từ, ôm, ôm lên? Tuy rằng an ni tháp không xem như cao gầy nữ sinh, nhưng cũng không có khả năng bị như vậy ôm vào trong ngực a? Cho nên là thân thể co lại? Biến thành trẻ con sao? Nói vậy vừa rồi hết thảy đều có giải thích.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Cha ta là Voldy-Ngã Hữu Đặc Thù Đích Oạt Khanh Kỹ Xảo
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tây huyễn , Ma pháp , Kim bài đề cử 🥇 Lợi hại phiếu hắc Ma Vương không phụ trách, không chỉ có mang cầu chạy, trả lại cho ta ba mang theo vô số đỉnh nón xanh. Một cái xuyên qua ta, muốn như thế nào đố...