An ni tháp không tình nguyện mà mang lên bao tay, xách lên một cái nhão dính dính con sên, cuối cùng giãy giụa nói, "Thật sự không xem ở ta như vậy ái ngươi phân thượng tha thứ ta sao?"
"Ta cũng yêu ngươi." Severus phê chữa học sinh luận văn, cũng không ngẩng đầu lên mà nói, "Nắm chặt thời gian, phòng cất chứa còn có một thùng."
An ni tháp trước mắt tối sầm, cầm lấy tiểu đao, bi phẫn mà đem con sên đầu băm xuống dưới, nghiến răng nghiến lợi biểu tình giống như con sên cùng nàng có thù oán giống nhau.
Severus ngẩng đầu nhìn an ni tháp liếc mắt một cái, trong mắt có ấm áp ý cười.
Mau đến cấm đi lại ban đêm thời điểm, an ni tháp mới xử lý xong hai đại thùng con sên. Đương nàng héo héo mà trở lại Slytherin công cộng phòng nghỉ khi, tiến thêm một bước ở mọi người trong mắt gia tăng an ni tháp cùng Severus hai người quan hệ cực kém ấn tượng.
Kế tiếp mấy chu đều thập phần bình tĩnh, an ni tháp không phải ở đi học, chính là ở nhốt lại, Draco tắc bị Tom mời cùng nhau nghiên cứu ma pháp thạch. Vì không cho an ni tháp lo lắng, Tom cùng Irene cũng không có đem đổi thân thể sự nói cho nàng, liền Draco cũng gần chỉ là bị cho biết Tom muốn khai phá ma pháp thạch tân công năng mà thôi.
Trong trường học, Riddle giáo thụ cùng khang bá ba kỳ giáo thụ khóa đều đi lên quỹ đạo. Hắc ma pháp phòng ngự khóa trở thành hoắc cách ốc tư được hoan nghênh nhất khóa, cùng lúc đó, Tom fans đàn ở không ngừng lớn mạnh. Chọn môn học Muggle nghiên cứu khóa học sinh cũng càng ngày càng nhiều, đặc biệt là nam sinh, vũ khí cùng chiến tranh đối với bọn họ mà nói luôn là có không thể chống đỡ lực hấp dẫn.
Nếu không phải báo chí thượng các loại đưa tin, an ni tháp cơ hồ cảm thụ không đến Vu sư giới gió nổi mây phun. Hoắc cách ốc tư tựa như một cái thế ngoại đào nguyên, đem ngoại giới phân tranh đều ngăn cản bên ngoài.
Hôm nay sáng sớm, an ni tháp đang cùng Tom, Irene cùng nhau ăn cơm sáng, Sherlock đột nhiên đi đến.
"Để ý ta gia nhập các ngươi sao?" Sherlock hỏi.
"Để ý." Ba người trăm miệng một lời mà nói.
Sherlock không chút nào khách khí mà ngồi xuống, búng tay một cái, đối ứng chiêu mà đến nuôi trong nhà tiểu jīng linh nói, "Bữa sáng trà, xào trứng, thổ ty, còn có thịt xông khói, cảm ơn."
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Tom ngữ khí bất thiện hỏi.
Sherlock một bên ở phun tư thượng đồ huáng du, một bên nói, "Gần nhất ở trên mạng xuất hiện đại lượng có quan hệ Vu sư giới video, ta cảm thấy ngươi khả năng muốn biết tin tức này."
Chương 203
Nghe được Sherlock mang đến tin tức, Tom đem ma trượng thu lên, tạm thời đánh mất đem Sherlock quăng ra ngoài ý niệm. Từ lần trước xe lửa thượng sự kiện lúc sau, đối với Muggle công nghệ cao —— tỷ như nói internet, đám mây, server linh tinh —— Tom hảo hảo mà bổ tan học, đầy đủ hiểu biết internet ở Muggle hiện đại xã hội trung tầm quan trọng, đặc biệt là ở tin tức truyền bá phương diện. Cho nên Tom lập tức ý thức được này đó video khả năng mang đến nghiêm trọng hậu quả.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Cha ta là Voldy-Ngã Hữu Đặc Thù Đích Oạt Khanh Kỹ Xảo
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tây huyễn , Ma pháp , Kim bài đề cử 🥇 Lợi hại phiếu hắc Ma Vương không phụ trách, không chỉ có mang cầu chạy, trả lại cho ta ba mang theo vô số đỉnh nón xanh. Một cái xuyên qua ta, muốn như thế nào đố...