"Đúng vậy, đây là tiểu chủ nhân phòng." Mạn đức kéo nói, "Tiểu tiểu chủ nhân muốn vào đi xem sao?"
An ni tháp do dự một chút, vẫn là lắc đầu nói, "Không cần."
Severus sờ sờ an ni tháp đầu. An ni tháp ngẩng đầu lên đối Severus nói, "Ta tin tưởng có một ngày mụ mụ sẽ tự mình mang ta đi vào."
Severus âm thầm thở dài, nhưng là nhìn nữ nhi trong mắt mong đợi, hắn lại là không đành lòng đánh vỡ, cho nên Severus đối an ni tháp nói, "Ta tin tưởng nàng sẽ." Thanh âm thập phần ôn nhu.
Đi tới lầu hai hành lang cuối, Severus đột nhiên hỏi: "Ta mụ mụ...... Nàng phòng còn ở sao?"
Mạn đức kéo đáp, "Còn ở." Tiếp theo dùng vừa lúc có thể nghe thấy thanh âm bổ sung nói, "Đắm mình trụy lạc cùng dơ bẩn hạ tiện Muggle tư bôn trước tiểu chủ nhân, nàng bị thương chủ nhân tâm, nhưng là chủ nhân vẫn là đem nàng phòng bảo lưu lại tới. Nga, ta đáng thương chủ nhân. Hiện tại, trước tiểu chủ nhân có dơ bẩn Muggle huyết mạch nhi tử cũng dám đặt chân phổ lâm tư trang viên, chủ nhân nhất định sẽ tức giận."
An ni tháp cùng Severus sắc mặt đều rất khó xem.
Severus yīn trầm mà nhìn mạn đức kéo, lạnh lùng mà phun ra hai chữ, "Câm miệng!"
An ni tháp phẫn nộ mà quát, "Mạn đức kéo! Nếu ngươi nói thêm câu nữa bất kính nói, ta sẽ đem tay của ta bộ tặng cho ngươi."
"Không không không. Là mạn đức kéo sai, mạn đức kéo không nên ở khách nhân trước mặt thất lễ, mạn đức kéo sẽ trừng phạt chính mình, tiểu tiểu chủ nhân không cần đuổi ta đi." Mạn đức kéo một bên mãnh liệt mà dùng đầu đụng phải tường, một bên khóc nước mắt nước mũi giàn giụa.
"Ta mệnh lệnh ngươi đình chỉ trừng phạt chính mình." An ni tháp lạnh như băng mà mệnh lệnh nói, "Nhớ kỹ, tại đây tòa trang viên, ta ba ba vĩnh viễn không phải khách nhân. Hiện tại, mang chúng ta đi...... Ách, ta nãi nãi phòng."
"Là, tiểu tiểu chủ nhân." Mạn đức kéo cung kính mà cúi đầu đáp, nhưng là từ hắn ánh mắt xem, hiển nhiên là không tán đồng an ni tháp hành vi.
Ra ngoài an ni tháp cùng Severus dự kiến chính là, mạn đức kéo đưa bọn họ mang về an ni tháp mụ mụ phòng cửa, an ni tháp cùng Severus nghi hoặc mà nhìn nhau liếc mắt một cái, an ni tháp quay đầu hỏi vô thanh vô tức mà súc ở một bên nuôi trong nhà tiểu jīng linh, "Mạn đức kéo?"
Mạn đức kéo không tình nguyện mà búng tay một cái, ngay sau đó, an ni tháp mụ mụ cửa phòng biên hiện ra một khác phiến cửa phòng, trên cửa hoa văn cùng trang trí đều cùng phía trước kia phiến giống nhau như đúc, ngay cả tên đều là dùng đồng dạng tự thể viết, nếu không phải mới ra tới môn nhìn qua càng thêm cũ xưa lời nói, căn bản vô pháp phân biệt ra này hai cánh cửa bất đồng chỗ.
Severus mặt vô biểu tình mà đem tay đặt ở then cửa trên tay, thoáng do dự một chút, liền đẩy cửa đi vào. An ni tháp không có theo vào đi, tuy rằng nhìn không ra ba ba tâm tình như thế nào, bởi vì ba ba thói quen tính mà che dấu chính mình hết thảy biểu tình thậm chí trong ánh mắt toát ra cảm xúc, nhưng an ni tháp cảm thấy hiện tại ba ba càng hy vọng chính mình một người đợi.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Cha ta là Voldy-Ngã Hữu Đặc Thù Đích Oạt Khanh Kỹ Xảo
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tây huyễn , Ma pháp , Kim bài đề cử 🥇 Lợi hại phiếu hắc Ma Vương không phụ trách, không chỉ có mang cầu chạy, trả lại cho ta ba mang theo vô số đỉnh nón xanh. Một cái xuyên qua ta, muốn như thế nào đố...