Phần 3

102 2 1
                                    


"Ta có thể đại khái cảm ứng được mụ mụ ngươi tồn tại." Sổ nhật ký quân vươn tay trái, trên cổ tay có một cái phức tạp huyền ảo đồ án chợt lóe rồi biến mất, "Một cái thực cổ xưa hôn nhân khế ước, trực tiếp trói định hai người linh hồn."

"Vô pháp giải trừ?"

"Đời đời kiếp kiếp, vô pháp giải trừ, trừ phi một người linh hồn hoàn toàn tiêu tán." Sổ nhật ký quân rũ mắt, ôn nhu mà dùng tầm mắt phác hoạ thủ đoạn thượng đồ án.

Đời đời kiếp kiếp? An ni tháp có điểm líu lưỡi, nàng vô pháp lý giải, đến tột cùng là cái dạng gì cảm tình mới có thể ước định đời đời kiếp kiếp. Ở an ni tháp xem ra, nhân sinh biến số quá nhiều, liền tính là ái đến lại thâm, cũng không nhất định có thể đi đến cuối cùng, có thể quý trọng hiện tại liền rất hảo. Lẫn nhau hứa nhất sinh nhất thế đã là thực trọng hứa hẹn, rốt cuộc kiếp sau bọn họ, rất có thể là hoàn toàn bất đồng người, có bất đồng trải qua cùng tính cách, làm sao có thể bảo đảm vẫn như cũ yêu nhau?

Tuy rằng không hiểu, nhưng là vô pháp ngăn cản an ni tháp đối loại này cảm tình hướng tới, có lẽ có một ngày, nàng cũng sẽ đụng tới một cái cam tâm tình nguyện cùng nàng dây dưa đời đời kiếp kiếp người đi.

Chương 138

Tuy rằng an ni tháp từ trong trí nhớ tìm được rồi Lestrange gia tộc kim khố vị trí, cũng chế định một cái tính khả thi rất cao kế hoạch, nhưng là bởi vì nàng toàn bộ nghỉ hè đều bị đóng cấm đoán, hơn nữa tiểu sao li ti bỉ đến uy hiếp, an ni tháp ra ngoài xin đều bị Severus bác bỏ, cho nên không có thực thi cơ hội.

Thật vất vả chờ tới rồi mỗi năm một lần đến Hẻm Xéo vì khai giảng mua sắm nhật tử, an ni tháp cùng Severus tới trước tiệm sách Flourish and Blotts mua sắm thư đơn thượng sách giáo khoa, chủ yếu là tân môn tự chọn giáo tài. Ba năm cấp học sinh ít nhất yêu cầu chọn môn học hai môn khóa, an ni tháp tuyển thần hộ mệnh kỳ sinh vật cùng cổ đại ma văn. Tuy rằng an ni tháp còn có dự ngôn sư này một thân phân, nhưng là nàng đối bói toán loại này không đáng tin cậy khóa một chút hứng thú đều không có. Đến nỗi Muggle nghiên cứu, an ni tháp cảm thấy nàng hoàn toàn có thể đảm nhiệm môn học này giáo thụ. Không thể không nói, Vu sư đối Muggle hiểu biết thật là rất ít, liền Muggle nghiên cứu Carrey địch · bố ba cát, đối Muggle cách sống cũng có loại loại kỳ lạ hoàn toàn sai lầm giải thích.

An ni tháp còn đi ma kim phu nhân trường bào chuyên bán cửa hàng mua tân giáo phục. An ni tháp đã bắt đầu trừu điều, một cái nghỉ hè liền dài quá một tấc Anh tả hữu, cho nên giáo phục liền có vẻ ngắn nhỏ. An ni tháp đã từng tròn vo vòng eo cũng dần dần hiện ra đường cong, chính là trên mặt trẻ con phì như thế nào đều không giảm thiếu. An ni tháp có điểm lo lắng cho mình có thể hay không vẫn luôn là cái oa oa mặt, nàng đã từng ở thí quần áo thời điểm cùng gương tiên sinh thâm nhập mà tham thảo quá vấn đề này —— không có biện pháp, Severus không quan tâm vấn đề này, sổ nhật ký quân cùng Draco nhất trí cho rằng oa oa mặt khá tốt, manh manh đát, an ni tháp đành phải hỏi ở thẩm mỹ phương diện kinh nghiệm phong phú gương tiên sinh. Ở an ni tháp lải nhải hạ, liền luôn luôn lảm nhảm gương tiên sinh đều chịu không nổi, lần nữa hướng an ni tháp bảo đảm lấy hắn xem người vô số kinh nghiệm, nàng nhất định hội trưởng thành một cái soái khí nữ hài tử, an ni tháp mới vừa lòng mà buông tha gương tiên sinh.

[ Tổng Anh Mỹ ] Cha ta là Voldy-Ngã Hữu Đặc Thù Đích Oạt Khanh Kỹ XảoWhere stories live. Discover now