Tình yêu vĩnh cửu.
Liệu những cánh hoa có thật sự úa tàn?
2.096 words
-
23 đóa hoa hồng.
Đã là ngày thứ năm kể từ khi Jimin mang những cành hoa ấy đến. Yoongi đã dời lọ hoa đến giá sách, nơi chúng có thể nằm cạnh chiếc đồng hồ bằng gỗ cũ kĩ của gã. Những cánh hoa rơi rụng dần, vương trên đầu giá sách. Đúng như lời cậu nói, Jimin ghé qua hàng ngày để thay nước và chăm sóc cho chúng. Còn với Yoongi, gã chỉ trông chờ đến khi trò đùa kia kết thúc. Sau ba năm dài đăng đẳng, Jimin cuối cùng cũng sẽ bước ra khỏi thế giới của gã.
Nhưng đừng hiểu nhầm Yoongi, gã chưa từng ghét bỏ Jimin. Ngược lại mới đúng. Từng ngày từng ngày một trôi qua, gã đàn ông gầy xanh xao biết mình vẫn luôn dần mềm lòng trước cậu con trai luôn nói lời yêu lấy gã, nhưng đó chắc chắn không phải là điều mà Yoongi mong muốn. Gã hiểu bản thân mình quá rõ để đoán được những điều tồi tệ nào sẽ xảy đến nếu gã đáp lại tình yêu của Jimin. Giá như Yoongi là một con người lành lặn, nhưng không, gã không thể.
Yoongi không có kỹ năng về xã hội và hơn thế nữa, gã mắc kẹt với cơn trầm cảm. Mà trầm cảm đối với Yoongi, không phải chỉ là chơi vơi khóc giữa những nơi xó xỉnh. Với gã, nó là thứ vô định nhưng bạo tàn, dữ dội; là những mảnh vỡ thủy tinh nham nhở và những gai nhọn đầy căm phẫn. Ở những năm tháng trước khi Jimin bước vào cuộc đời gã, đã biết bao lần gã trút những cơn thịnh nộ lên cậu. Yoongi đã làm thế, bởi đó cũng là thứ khiến bạn bè và gia đình tránh xa khỏi kẻ như gã. Những cơn phẫn nộ luôn hiệu quả. Nhưng thế đó, chúng không có tác dụng với Jimin. Cậu con trai tóc cam đó vẫn cứ quay lại. Vậy nên Yoongi không còn ném phá đồ đạc mà trở nên ôn hòa hơn. Không có thứ gì hay bất cứ ai để để gã ném đi nữa. Nhưng gần đây, Jimin trở nên thân thiết quá mức Yoongi có thể chịu đựng được. Gã không biết phải xoay sở sự tiến triển mới hay những dòng suy nghĩ và xúc cảm lạ lẫm đang nảy nở trong lòng ngực này thế nào. Jimin vẫn đang cố gắng mang gã về với ánh sáng, với thế giới ngoài kia. Yoongi không ngừng bảo Jimin điều cậu làm là vô ích, bởi lẽ gã thực sự tin rằng mình không bao giờ đủ khả năng để thoát khỏi vực thẳm tăm tối mà gã đã luôn đắm mình trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans!oneshot - the last rose
Fanfictionau: atlantis_princess đã có sự cho phép của tác giả vui lòng không chuyển ver/re-up.