Không có chuyện gì mà ta không thể xử lý bằng một cái ngoạm, nếu có, vậy thì ngoạm hai cái!
Ngao Lăng yểm chủ ngông cuồng cao ngạo như thế, cho tới hôm nay vẫn kiên quyết cho rằng mình chỉ là một con... khuyển yêu (yêu quái chó) siêu siêu mạnh mẽ, mắc chứng ăn uống quá độ, sau đó bởi vì quanh năm đói khát mới biến thành nhân loại mà thôi... Thật sự không phải cái chủng tộc Thao Thiết kỳ quái gì đó, đói quá ăn luôn chính mình đâu!!!
Các thế giới trong truyện: Gintama, Natsume Yuujinchou, Inuyasha, Nurarihyon, Shounen Onmyoji.
Chương 1
Hoàng Hải Thao Thiết yểm chủ Ngao Lạm trước sau không suy nghĩ cẩn thận, chính mình ra cửa ba ngày đánh cái nha tế, như thế nào trong ổ liền nhiều ra một con Thao Thiết ấu tể.
Chuyện này thực xấu hổ.
Ngao Lạm chưa từng có ở Hoàng Hải này phiến yêu ma chi sâm gặp qua cùng tộc, cũng không có gì khả năng hỉ đương cha.
Như vậy vấn đề tới.
Này chỉ rõ ràng mới vừa cai sữa Thao Thiết ấu tể, là như thế nào xuất hiện tại vị ở vào bị người coi làm không về nơi yêu ma chi sâm chỗ sâu trong.
Toàn thân đen nhánh Thao Thiết biểu tình nghiêm túc nhìn trong ổ ngao ngao kêu ấu tể, trong mắt thỉnh thoảng hiện lên hung ác cùng bực bội, cuối cùng cho hả giận dường như hung hăng ở huyệt động trên vách tường để lại ba đạo trảo ấn, sau đó cúi người ngậm nổi lên kia chỉ ấu tể, đem hắn từ cứng rắn hòn đá thượng dịch khai, phóng tới chỗ sâu trong rơm rạ đôi.
Sau đó ở ấu tể ngao ngao kêu to trong tiếng, xuất phát từ Thao Thiết bản năng đối cùng tộc ấu tể yêu quý Hoàng Hải yểm chủ, mới vừa hồi oa đã bị ấu tể đuổi ra ngoài tìm thực.
Ra cửa một chuyến coi như ba, chuyện này...... Thật sự thực xấu hổ.
Thao Thiết ấu tể bị Hoàng Hải yểm chủ dưỡng rất khá, vị này dưỡng phụ thậm chí vui sướng cấp cái này tiểu tể tử lấy cái tên.
—— Ngao Lăng.
Ở Ngao Lạm xem ra, Ngao Lăng là cái phi thường có thiên phú tiểu tể tử, tiểu gia hỏa này còn không có có thể mở to mắt thời điểm, là có thể trực tiếp xé mở con mồi da thịt, gấp không chờ nổi uống huyết ăn thịt.
Tuy rằng Ngao Lạm không biết vì cái gì tiểu tể tử ở mở to mắt nhìn đến thế giới này lúc sau lại không hướng hắn ngao ngao kêu lên, cũng không phải thực minh bạch vì cái gì tiểu tể tử ở mở to mắt lúc sau liền kịch liệt kháng cự ăn cơm việc này.
"Tiểu tể tử không hảo hảo ăn cái gì liền trường không lớn." Ngao Lạm nói thô bạo một móng vuốt tạo ra Ngao Lăng miệng, cường ngạnh đem bị hắn cắn đến máu tươi đầm đìa yêu quái xé nát nhét vào Ngao Lăng trong miệng.
Bốn ngày chưa đi đến thực Ngao Lăng hoàn toàn không có biện pháp cự tuyệt huyết nhục dụ hoặc, hắn hai mắt phiếm hồng, một ngụm một ngụm đem kia chỉ hắn cũng không biết trông như thế nào yêu quái ăn cái không còn một mảnh.
Nhưng là vẫn là cảm giác đói, phi thường đói.
Đều không phải là thân thể thượng tri giác đói, mà là từ linh hồn chỗ sâu trong phát ra, kêu gào đói khát cùng khát cầu dục vọng.
Tân sinh ấu tể vô pháp phân biệt ra này giữa hai bên khác nhau, Ngao Lăng quay đầu nhìn về phía Ngao Lạm, trong cổ họng phát ra thấp thấp thú bào.
Ngao Lạm lại động tác vô cùng ưu nhã ngồi xuống, hai chỉ chân trước giao điệp đắp, đầu ghé vào chân trước thượng, trên đầu khuyển loại thú nhĩ giật giật, "Chúng ta vĩnh viễn đều ăn không đủ no."
Ở đói khát chuyện này thượng, bọn họ thân thể cùng linh hồn cảm thụ luôn là không thể đồng điệu.
Như là rốt cuộc cảm giác tới rồi thân thể thượng không cần cầu, Ngao Lăng trong mắt màu đỏ dần dần rút đi, hắn nhìn huyệt động văng khắp nơi máu tươi, một đôi đen nhánh thú đồng trừng lớn, một bộ không dám tin tưởng bộ dáng.
Ngao Lạm xem xét hắn hai mắt, trong cổ họng phát ra lộc cộc thanh, nhắm lại mắt.
Tiểu tể tử cả người cứng đờ ngốc tại tại chỗ.
Huyết nhục nhập hầu cảm giác ký ức hãy còn mới mẻ, kia tươi ngon tư vị làm hắn trước sau không thể tin được kia thế nhưng là một cái sống sờ sờ yêu quái.
Là...... Yêu quái.
Ngao Lăng hoa thật lâu thời gian mới tiếp thu sự thật này, hắn không nhớ rõ hắn là từ đâu nhi tới, nhưng là hắn bản năng cảm thấy chính mình không nên là như thế này một bức tư thái.
Hẳn là thế nào đâu?
Hẳn là...... Có thon dài có thể chống đỡ khởi toàn bộ thân thể trọng lượng chân sau, dựa vào hai điều chân sau hành tẩu.
Ngao Lăng đứng thẳng thân thể nếm thử một chút, cuối cùng không thể không thất bại từ bỏ cái này khả năng.
Phi thường không có phương tiện, còn đem mềm mại hạ bụng bại lộ đi ra ngoài —— Ngao Lạm thấy được sẽ đánh chết hắn.
Nếm thử thất bại Ngao Lăng ngốc lăng nhìn kia quán máu tươi sau một lúc lâu, sau đó quyết định tiếp thu sự thật này.
Đối với cắn chết yêu quái ăn xong đi chuyện này, hắn tựa hồ cũng không có trong tưởng tượng như vậy bài xích, chỉ là...... Tổng cảm thấy không nên như vậy đơn giản thô bạo ăn cơm.
Hẳn là ngồi...... Tính.
Ngao Lăng quơ quơ đầu, vươn ngắn ngủn móng vuốt nhỏ lau mấy cái mặt, cọ đến Ngao Lạm bên người đoàn thành một đoàn.
......
Bị Hoàng Hải yểm chủ quyển dưỡng nhật tử phi thường bình thản.
Ngao Lăng ở Ngao Lạm lãnh địa tìm được rồi một uông hồ nước, hồ nước cũng không sạch sẽ, trên mặt hồ còn bay nhạt nhẽo chướng khí.
Nhưng Ngao Lăng cũng không sợ hãi này đó chướng khí, hắn ló đầu ra đi nhìn nhìn chính mình ảnh ngược, sau đó đầy mặt khiếp sợ.
Ảnh ngược hiện ra tới là vẫn luôn bị dưỡng đến da lông du quang hoạt lượng, cả người đen nhánh, tiểu cẩu.
Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình móng vuốt, lại nâng trảo nhìn nhìn móng vuốt thượng mềm mụp thịt lót.
Vẫn là cái chó con.
Bất quá cũng là, ngẫm lại vẫn luôn dưỡng hắn Ngao Lạm, tựa hồ cũng chính là cái này hình tượng thành niên bản.
Chỉ là Ngao Lăng lão cảm thấy bên người có nồng đậm không khoẻ cảm.
Tựa hồ này hết thảy đều không nên như thế.
Ngao Lăng tin tưởng chính mình đang xem đến ảnh ngược thời điểm, có như vậy trong nháy mắt cảm thấy chính mình bị toàn bộ thế giới vứt bỏ.
"Nguyên lai ta là điều cẩu." Ngao Lăng hồi ức sau một lúc lâu cũng không có thể suy nghĩ cẩn thận vì cái gì chính mình sẽ có như vậy cảm giác, cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn tiếp thu cái này giả thiết.
Ân, hắn là điều cẩu.
Ngậm một con không ngừng phịch tiểu yêu quái đi tìm tới uy thằng nhãi con Thao Thiết yểm chủ: "......"
Ngao Lạm cảm thấy này tiểu tể tử đầu óc khả năng có điểm tật xấu, hắn một ngụm đem tiểu yêu quái cắn thành hai đoạn, một móng vuốt đem cả người...... Nga không toàn bộ Thao Thiết đều lâm vào mộng bức bên trong Ngao Lăng hồ tỉnh, bình tĩnh nói cho hắn: "Không phải cẩu, là Thao Thiết."
Ngao Lăng càng chấn kinh rồi, hắn trong đầu trồi lên một cái mơ mơ hồ hồ hình ảnh, nhìn thoáng qua Ngao Lăng, lại nhìn thoáng qua chính mình ảnh ngược, kiên quyết không thừa nhận: "Ta trước nay chưa thấy qua giống như cẩu Thao Thiết!"
"Ngươi gặp qua mấy cái Thao Thiết." Ngao Lạm lạnh căm căm nhìn hắn.
"Một cái cũng chưa." Ngao Lăng lắc lắc đầu.
Ngao Lạm lắc lắc cái đuôi.
"Ta cho rằng ngươi là cẩu...... Khuyển Yêu." Ngao Lăng trên đường sửa lại khẩu, ngồi dưới đất lấy ngắn ngủn tiểu chân sau gãi gãi ngứa.
Ngao Lạm nhìn hắn một trận, sau đó đem chuẩn bị đút cho Ngao Lăng yêu quái ăn.
Ngao Lăng nghe tươi ngon huyết nhục hơi thở, khiếp sợ nhìn hắn dưỡng phụ, đáy mắt lên án đều phải tràn ra tới.
"Đói nói, chính mình đi bắt." Ngao Lạm quỳ rạp trên mặt đất lắc lắc cái đuôi, đều là ba tháng đại Thao Thiết, ở hắn lãnh địa phụ cận săn thú sẽ không có vấn đề lớn.
Ngao Lăng nghĩ nghĩ, nghe lời từ bên hồ rời đi, bước lông xù xù chân ngắn nhỏ một đường chạy tới khoảng cách cư trú oa có một đoạn ngắn lộ trình địa phương.
Ngao Lạm nói làm chính hắn đi bắt, liền khẳng định là sẽ không động thủ, trong khoảng thời gian này ở chung làm Ngao Lăng nguyên vẹn cảm nhận được Ngao Lạm nói một không hai tính cách.
Nhưng đồ ăn không thể đoạn, cho nên hắn thật sự đến chính mình bắt.
Ngao Lăng trước sau đều thực đói khát, mặc kệ là thân thể thượng vẫn là linh hồn thượng, đều rất đói bụng.
Loại này đói khát tại đây hai tháng vẫn luôn như bóng với hình, ăn lại nhiều đồ vật cũng vô pháp được đến chắc bụng thỏa mãn cảm.
Ngao Lạm nói đây là Thao Thiết thiên tính, nhưng là kiên định cho rằng chính mình chỉ là điều bình thường cẩu Ngao Lăng cảm thấy, hắn khả năng chính là ăn uống khá lớn.
Mà Ngao Lạm trước sau không có uy no hắn.
Ngao Lăng phía trước thậm chí bởi vì mãnh liệt đói khát đem Ngao Lạm oa phụ cận cỏ cây toàn cấp gặm hết, nhưng mà như cũ không có được đến cái loại này hạnh phúc chắc bụng cảm.
...... Xem ra ăn uống là thật sự rất lớn, Ngao Lăng tưởng.
Ngao Lăng dừng lại bước chân, nhìn nhìn bốn phía, sau đó nâng lên chính mình móng vuốt nhỏ, móng vuốt bắn ra mấy cây dưới ánh mặt trời phản xạ ra tối tăm lãnh quang móng tay.
Hắn vừa lòng gật gật đầu, sau đó...... Bắt đầu đào đất.
Ngao Lăng nhớ rõ chính mình hôm trước ở chỗ này chôn xuống ba cái khoai lang, ba ngày mà thôi, hẳn là không có nẩy mầm.
Trên thực tế đích xác không có nẩy mầm, nhưng là kia ba cái khoai lang đều hư thối —— Hoàng Hải thổ địa không thích hợp tuyệt đại bộ phận thực vật sinh tồn.
Thật vất vả tồn xuống dưới một chút đồ ăn đã không có, hoàn toàn không có get săn thú kỹ xảo Ngao Lăng khổ bức hề hề ở dưới gốc cây đoàn thành một đoàn.
Hắn bụng ục ục kêu lên, ở đói khát khiến cho hạ, hắn tựa hồ ngửi được một tia cực kỳ mê người thơm ngọt hơi thở.
Kia nhất định là một đốn tuyệt vị đỉnh cấp thịnh yến.
Ngao Lăng đứng dậy, lắc lắc móng vuốt thượng dính thổ, nghe mùi vị một đường nhảy nhót chạy qua đi, cực kỳ hưng phấn.
Màu đen tiểu cẩu xuyên qua biển rừng, ở Ngao Lạm lãnh địa bên cạnh khắp nơi nhìn xung quanh.
Hắn tầm mắt bị một cái ngã trên mặt đất, trên người chảy máu tươi bóng người hấp dẫn ở.
"Yêu ma!" Người nọ sắc mặt trắng bệch, lớn tiếng quát lớn, nhìn về phía Ngao Lăng trong ánh mắt tràn ngập chán ghét cùng sợ hãi.
Ngao Lăng bị quát lớn đến sửng sốt, không khỏi lui về phía sau hai bước, nhưng là kia máu tươi hương vị thật sự quá mức với mê người, hắn do dự một chút, ngồi xổm Ngao Lạm lưu lại khí vị nhất bên ngoài kia viên dưới tàng cây, lấy một loại "Dùng ánh mắt liếm liền ngươi toàn thân" nóng rực ánh mắt nhìn cái kia xinh đẹp thiếu niên.
Hắn một chút cũng chưa cảm thấy chính mình thân phận xứng với như vậy ánh mắt, hơn nữa Hoàng Hải cái này trứ danh yêu ma nơi, ở cái này xinh đẹp thiếu niên trong mắt có bao nhiêu đáng sợ.
Hơn nữa cái này xinh đẹp thiếu niên...... Hắn tư thái......
Ngao Lăng gắt gao nhìn chằm chằm thiếu niên, phát giác chính mình cho tới nay dây dưa hắn không khoẻ cảm rốt cuộc tìm được rồi giải quyết phương pháp.
—— hắn hẳn là như vậy tư thái, mà đều không phải là hiện giờ dã thú bộ dáng.
Ngao Lăng ánh mắt càng ngày càng nóng rực.
Thiếu niên sắc mặt càng ngày càng tái nhợt.
Rốt cuộc hắn bất kham chịu đựng, hét lên một tiếng tay đột nhiên vung lên, trên trán nở rộ ra một chút quang mang chói mắt.
Theo sát tới là chợt xuất hiện cuồng phong, □□ ở Hoàng Hải cằn cỗi thổ địa trung sinh tồn vô số năm cây cối bị nhổ tận gốc, một đạo đen nhánh lập loè điện quang cái khe xuất hiện ở Ngao Lăng phía trước cách đó không xa.
Thật lớn hấp lực làm ấu tiểu Hắc Khuyển vô pháp phản kháng, hắn gắt gao dựa vào cây cối cũng bất kham gánh nặng, ở kiên trì bất quá năm sáu giây thời gian lúc sau, than khóc rời đi cắm rễ thổ địa.
Chờ đến hết thảy gió êm sóng lặng, Ngao Lạm chống cự ở kia cổ lực lượng chạy đến nơi đây tới xem thời điểm, rốt cuộc không có thể tìm được cái kia cùng tộc tiểu tể tử.
......
Không trung mở ra một cái phùng, Ngao Lăng "Ngao ô" một tiếng bị cái khe như là ném rác rưởi giống nhau ném ra tới.
Mãnh liệt mùi hôi cùng huyết tinh khí đập vào mặt tới.
Ngao Lăng ở không trung vặn vẹo hai hạ điều chỉnh một chút tròn vo thân thể, giống viên đen nhánh tiểu đạn pháo giống nhau, thẳng tắp chui vào...... Loạn nấm mồ.
Ngồi ở nấm mồ bên cạnh, ôm một phen rỉ sắt võ. Sĩ. Đao, trên đầu đỉnh một đầu màu ngân bạch quyển mao tiểu quỷ trợn mắt há hốc mồm nhìn bị lực đánh vào nổ thành thịt vụn thi thể đôi.
Gió thổi qua yên tĩnh bãi tha ma, phát ra ô ô thanh âm, như là đến từ tự nhiên thương tiếc.
Vân theo nhẹ nhàng đi ngang qua phong an ủi bị ném ở bãi tha ma không chỗ an thân người chết.
Sakata Gintoki nhìn từ một đống dính lộc cộc thịt vụn bò ra tới cả người run rẩy màu đen tiểu cẩu, ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời che khuất quang mang thật lớn phi thuyền.
"Thiên nhân rốt cuộc đã phản tổ thoái hóa biến thành cẩu sao." Hắn nhìn cái kia tiểu hắc cẩu, đem trong lòng ngực đao nắm trong tay, dùng một loại dị thường vui sướng ngữ điệu nói: "Kia Gin liền không khách khí thúc đẩy."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Thao Thiết-Túy Ẩm Trường Ca
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Thanh thủy văn , Hài hước , Ấm áp , 1v1 Không có chuyện gì mà ta không thể xử lý bằng...