Phần 2

66 3 0
                                    


Chương 66
Tới gần phân biệt còn có thể thu được như vậy một kinh hỉ, làm Asakura Haou cảm giác thập phần kinh ngạc.
Nhưng không thể phủ nhận, hắn nội tâm có không thể ức chế mừng như điên.
Như vậy rõ ràng mà kịch liệt cảm xúc, tựa hồ từ hắn hiểu được che dấu linh coi năng lực này lúc sau, liền ít đi có xuất hiện.
Asakura Haou nhẹ nhàng khép lại mắt, thở sâu, mân khẩn môi đè nén xuống trong lòng khôn kể vui sướng.
"Xem ra ta là cần thiết muốn đem một cái khác Hồn Ngọc chế tạo ra tới mới được." Asakura Haou cười nói, mang theo chút trêu chọc ý vị.
Ngao Lăng khẽ hừ nhẹ một tiếng, "Kia đương nhiên, cái này không thể quỵt nợ."
—— bọn họ vốn dĩ liền nói hảo, phải dùng Haou tư tưởng trung cái kia càng hoàn mỹ Hồn Ngọc tới trao đổi Ngao Lăng tên thật.
Asakura Haou trong lòng hy vọng đối phương có thể chủ động báo cho hắn tên thật nguyện vọng tuy rằng thực hiện, nhưng hắn cũng không tưởng liền như vậy chiếm cái này tiện nghi.
Dù sao cũng là ước định trước đây.
"Asakura Haou." Âm Dương Sư thanh âm cực nhẹ, đang nói xong lúc sau, hắn hơi hơi dừng một chút, tay cầm thành quyền để ở bên môi thanh thanh giọng nói.
"Asakura Haou, tên của ta —— từ nay về sau, đều chỉ có này một cái tên."
"Có ý tứ gì......?" Ngao Lăng không quá minh bạch Âm Dương Sư cái này cách nói ý tứ.
Asakura Haou cười nhạt xoa xoa yêu quái mềm mại phát đỉnh, lại không có trả lời hắn vấn đề, "Đêm đã khuya, sớm chút nghỉ ngơi."
Tóc đen thiếu niên gật gật đầu, đứng dậy, "Haou ngươi trước tiên ngủ đi, ta còn cảm thấy có điểm đói."
Tâm tình phi thường vui sướng Âm Dương Sư hơi hơi gật đầu, nhìn yêu quái thiếu niên rời đi nhà ở, đứng dậy đem cửa phòng đóng lại.
Ngao Lăng ngồi ở hậu viện, cũng không có đi tiếp tục gặm những cái đó huyết nhục, mà là ngẩng đầu nhìn trên đỉnh đầu một vòng trăng tròn.
Nhìn sau một lúc lâu, hắn không banh trụ, nhếch môi hắc hắc cười ngây ngô hai tiếng, đem kia thâm giáng sắc trầm hộp gỗ từ ngọc bài đem ra, vuốt ve một hồi lâu, nhịn không được lại mở ra.
Ngọc tứ hồn an an tĩnh tĩnh nằm ở trầm hộp gỗ, oánh nhuận trong sáng ngọc thạch ở phù triện áp chế hạ quang hoa nội liễm, ánh trăng dưới mơ hồ có thể nhìn thấy ngọc thạch trong vòng chảy xuôi giống như thực chất ôn hòa thần khí, vừa thấy liền biết đều không phải là vật phàm.
Tựa hồ cũng...... Phi thường ăn ngon.
Ngao Lăng nghĩ, mạnh mẽ thu hồi dừng ở ngọc thạch thượng ánh mắt, có điểm sợ hãi chính mình nhịn không được muốn ăn, "Bang" một tiếng đóng lại hộp.
—— đây là có thể trợ giúp Shouyo lão sư đạt thành tâm nguyện đồ vật.
Shouyo lão sư nguyện vọng có thể thực hiện, cái này rõ ràng nhận tri làm tóc đen yêu quái thiếu niên cảm giác thập phần cao hứng.
Cho tới nay, hắn có thể vì Shouyo lão sư làm sự tình đều phi thường thiếu.
Mà ở địa cầu thời điểm, cái gì cũng đều không hiểu cũng sẽ không hắn, trước sau đều tiếp thu Shouyo lão sư cùng Gintoki chiếu cố.
Ngao Lăng phi thường bức thiết muốn hồi báo bọn họ.
Sakata Gintoki dục vọng cũng không sâu nặng, chỉ là bình bình đạm đạm sinh hoạt là có thể làm hắn cảm thấy thỏa mãn, nhưng Shouyo lão sư lại cấp Ngao Lăng ra một cái thật lớn nan đề.
Vấn đề này đã từng làm Ngao Lăng không có đầu mối, thậm chí là sứt đầu mẻ trán.
Chính là hiện tại đâu, cái này nan đề đã giải quyết.
Ngao Lăng bàn chân ngồi ở hậu viện tường vây phía dưới, ôm chặt cái kia nho nhỏ hộp, trên đỉnh đầu lỗ tai vui sướng run rẩy, trên mặt vui sướng cùng cao hứng như thế nào đều áp lực không được.
Khuyển nhĩ thiếu niên sau lưng cái đuôi cao cao nhếch lên, thường thường lắc lư hai hạ, cái đuôi tiêm nhi trong chốc lát cong trong chốc lát thân thẳng, hoạt bát vô cùng.
—— hắn có thể hồi báo Shouyo lão sư.
Ngao Lăng chỉ là ngẫm lại điểm này, liền cảm thấy trước mắt một mảnh sáng ngời.
Shouyo lão sư mang theo hắn nhận thức thế giới này, vì hắn đem Mạc Phủ cùng thiên nhân thử đều ngăn ở hắn thế giới ở ngoài.
Những việc này, Ngao Lăng lại sau lại đều là đã biết —— ở đi theo Mutsu rời đi địa cầu lúc sau, hắn sở đối mặt một ít người cùng sự vật, đều phi thường rõ ràng sáng tỏ biểu hiện ra đối hắn cái này đặc thù tồn tại hứng thú.
Thậm chí ở hắn lúc trước không hề sở giác thời điểm, Harusame bên kia đều đã có về hắn nghiên cứu.
Những việc này ở những cái đó khắp nơi lang bạt vũ trụ hải tặc nhóm trong mắt cũng không phải cái gì bí mật, tương phản, bọn họ tương đương thẳng thắn thành khẩn đối Ngao Lăng nói qua, đối với hắn loại này có thể né tránh công nghệ cao thủ đoạn dò xét tồn tại phi thường có hứng thú, nếu có thể nói hy vọng hắn có thể cung cấp một ít tài liệu.
Tỷ như máu tươi cùng tóc còn có làn da gì đó.
Những người đó còn nói quá đương sơ Ngao Lăng ở địa cầu thời điểm, nếu không phải trước sau đều có một cổ lực lượng che chở, đã sớm bị bắt đi.
Ngao Lăng không chút nghi ngờ kia cổ che chở hắn lực lượng, chính là Shouyo lão sư.
Đến sau lại Shouyo lão sư vẫn luôn hy vọng hắn rời đi, cũng là vì lão sư nhận thấy được thân thể của mình xảy ra vấn đề, vô pháp lại tiếp tục đem hắn hộ ở cánh chim dưới, mới buông ra tay làm hắn rời đi địa cầu, đi theo Mutsu gia nhập Chidori, từ đây lại có một cái quái vật khổng lồ phù hộ.
Những việc này Ngao Lăng kỳ thật đều là biết đến, nguyên nhân chính là này, hắn mới càng thêm hy vọng chính mình có thể trợ giúp đến Shouyo lão sư.
Hắn làm không được đơn phương tiếp thu người khác trả giá, cho nên ở Asakura Haou cho hắn như vậy nhiều trợ giúp dưới tình huống, đối phương muốn hắn tên thật, hắn liền cho.
Rốt cuộc Ngao Lăng cảm thấy, hắn lần này đi rồi mười có tám chín liền không về được, mà hắn vị này bạn bè nếu là liền hắn tên thật cũng không biết, không phải chỉ có thể thương tiếc mà đã chết sao?
Ngao Lăng ngẫm lại liền cảm thấy thực ngược.
Yoshida Shouyo cũng từng dạy dỗ quá hắn muốn tri ân báo đáp.
Không bởi vì khác, đơn giản là dài dòng thời gian bên trong, nếu là ôm tiếc nuối vượt qua, trong lòng sẽ bị áy náy cùng chấp niệm ăn mòn ra một cái thật lớn lỗ trống.
Ngao Lăng không biết kia sẽ là một loại như thế nào cảm thụ, nhưng nghe từ người từng trải ý kiến tổng không có sai.
Bất quá tên thật cấp đi ra ngoài, hắn phải càng nỗ lực biến cường mới được.
—— nhất định phải biến thành có thể giống Sesshoumaru như vậy, có đủ thực lực cùng tự tin, quang minh chính đại đỉnh tên thật hành tẩu hậu thế.
Những cái đó yêu ma quỷ quái thần đạo người trong, cho dù là biết Sesshoumaru tên thật, không cũng làm theo không dám đối hắn xuống tay sao?
Ngao Lạm cũng là đồng dạng, Hoàng Hải Thao Thiết yểm chủ Ngao Lạm đại danh nhân tất cả đều biết.
Nhưng là tên thật bị người khác biết lúc sau, cũng cũng không có bị Ngao Lạm tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Đây là thực lực.
Ngao Lăng không dám nói thẳng ra tên thật, cũng là vì hắn cũng không có tự tin đến cho rằng thực lực của chính mình có thể nghiền áp hết thảy.
Ít nhất hắn đối mặt Abe no Seimei thời điểm liền rất túng.
Vẫn là đến biến cường đại mới được.
Tóc đen yêu quái thiếu niên nhìn trong lòng ngực trầm hộp gỗ, nhịn không được sờ soạng lại sờ, cuối cùng ở đói khát nhắc nhở dưới, một lần nữa đem hộp nhét trở lại ngọc bài trung, quay đầu chạy vào cái kia kim quang lấp lánh kho hàng.
......
Chín tháng cuối tháng đã mang lên một tia ngày mùa thu mát mẻ, công việc lu bù lên so với phía trước nóng bức bất kham nhật tử muốn thoải mái rất nhiều.
Asakura Haou trong khoảng thời gian này tâm tình phi thường không tồi, sự thật này có mắt người đều có thể nhìn ra tới.
—— trong đó thể hội đến sâu nhất, chính là gần nhất cũng không có việc gì sẽ chạy tới hỏi một ít tu hành thượng vấn đề Abe Masahiro.
Đã thói quen hỏi một vấn đề đã bị Asakura Haou lăn lộn đã lâu Abe Masahiro, gần nhất đã chịu xưa nay chưa từng có ôn hòa đãi ngộ, cái này làm cho cái này bị lăn lộn thói quen thiếu niên nơm nớp lo sợ thấp thỏm bất an, nhịn không được liền luôn là chủ động đi giúp Asakura Haou làm một ít tạp vụ.
Có người giúp đỡ làm tạp vụ lúc sau đằng ra không ít thời gian tới bồi tiểu yêu quái Asakura Haou phi thường vừa lòng, đối thiếu niên này thái độ liền càng thêm hảo một ít.
Sợ tới mức Abe Masahiro càng thêm cần mẫn, mấy ngày này tới nay quả thực mệt thành cẩu.
"Trong kinh ngôi đền, cũng chỉ dư lại Kifune ngôi đền cùng phục thấy Inari đại xã thần minh không có rời đi." Asakura Haou đem trên tay phù triện giao cho một bên âm dương sinh, quay đầu nhìn về phía bên người tiểu yêu quái, hơi hơi dừng một chút, đè thấp thanh âm, "Lăng, Takaokami sau khi rời khỏi, ngươi cũng đừng lại cùng ta cùng nhau ra tới."
Ngao Lăng sửng sốt, "Vì cái gì?"
"Ngươi yêu cầu một cái rời đi lý do." Tổng không thể lại đột nhiên biến mất.
Asakura Haou nói, thở dài một tiếng, duỗi tay xoa xoa Hắc Khuyển lỗ tai, hơi hơi rũ xuống tới hai mắt bên trong tiết lộ ra vài tia không tha, nhưng thực mau lại bị hắn dấu đi.
"Kia Inari thần khi nào rời đi a, ta muốn từ phục thấy Inari đại xã trở về." Ngao Lăng run lên lỗ tai, cảm thấy có điểm ngứa, nhưng vẫn là không có né tránh.
Asakura Haou một chút một chút vuốt ve tiểu yêu quái đầu, "Mười tháng phía trước, sở hữu thần minh đều sẽ rời đi."
Ngao Lăng trong lòng tính tính thời gian, "Khoảng cách mười tháng chỉ có ba ngày."
Asakura Haou gật gật đầu, lại dùng sức xoa xoa Hắc Khuyển đầu, cuối cùng bất trí một lời.
Ba ngày thời gian thực đoản.
Ngao Lăng ở ngày hôm sau liền nhận thấy được toàn bộ kinh đô Heian trung thần khí đột nhiên không còn.
Tuy rằng thần đạo mọi người đều ở nỗ lực muốn chống đỡ khởi ngôi đền thần khí, nhưng cùng thần minh so sánh với, bọn họ lực lượng vẫn là có vẻ thập phần mỏng manh.
Hắc ám sâu nặng kinh đô Heian mất đi thần minh áp chế lúc sau, trong kinh tà khí chợt tăng nhiều, linh lực cường hãn Âm Dương Sư nhóm thậm chí không cần đem linh lực tập trung ở hai mắt thượng, đều có thể rõ ràng nhìn đến khắp nơi tràn ngập màu đen hơi thở.
Asakura Haou đối mặt tình huống như vậy, cũng đem Takaokami mang theo hắn cái kia có thể cắn nuốt tà khí thức thần đi trước Xuất Vân đại xã tin tức nói đi ra ngoài.
Kinh đô Heian trung một mảnh hoảng loạn.
Âm dương liêu Âm Dương Sư nhóm mỗi ngày tăng ca thêm giờ, khắp nơi xua tan tà khí đồng thời, còn cần đề phòng tùy thời khả năng xâm nhập trong kinh yêu quái.
Ngao Lăng ngẩng đầu nhìn xem ánh trăng, nghiêm túc đem yêu cầu mang đi đồ vật kiểm kê vài biến.
Tối nay là mười tháng ngày đầu tiên, là kinh đô Heian trung tính cả nhỏ nhất thổ địa thần minh cũng hoàn toàn rời đi nhật tử.
Cũng là Ngao Lăng phải rời khỏi thời gian.
Hắc ám thật sâu tẩm nhập kinh đô Heian mỗi một góc, toàn bộ kinh đô Heian ở vào đêm lúc sau bày biện ra một loại thập phần quỷ dị yên tĩnh.
Ngao Lăng đem vài thứ kia đều nạp vào ngọc bài bên trong, có chút không yên ổn nhìn về phía cổng lớn.
Hôm nay Asakura Haou ra cửa thời điểm nói muốn đưa hắn rời đi, tới rồi trăng lên giữa trời thời điểm lại như cũ không có xuất hiện.
—— đại khái là bị sự tình gì vướng.
Ngao Lăng cái đuôi trên mặt đất quét tới quét lui, theo thời gian trôi qua nhịn không được có chút nôn nóng đứng lên, tại chỗ xoay vài vòng lúc sau lại ngồi xuống.
Cuối cùng hắn quay đầu vào Asakura Haou nhà ở, lấy ra một cái thức thần người giấy, lại phát giác mặc kệ như thế nào mân mê cái kia người giấy, đều trước sau không có thức thần thành hình.
Ngao Lăng liếm liếm cái mũi, duỗi móng vuốt chạm chạm trên cổ ngọc bài, trực tiếp rời đi Asakura Haou dinh thự, theo đối phương khí vị một đường che dấu tung tích chạy qua đi.
Asakura Haou hơi thở dừng lại ở Abe trạch ở ngoài.
Ngao Lăng nhìn ở Abe bổn cổng lớn khẩu trông cửa màu trắng ma vật.
"Ngươi muốn tìm Asakura Haou nói, hắn hiện tại tạm thời đi không khai." Màu trắng ma vật ghé vào Abe bổn trạch cổng lớn, xem một cái Ngao Lăng, liếm liếm móng vuốt.
Nó trên người tản ra thanh tịnh hơi thở làm những cái đó tà khí trước sau vô pháp tới gần Abe gia bổn trạch, chỉ có thể ở bên ngoài bồi hồi, không được tiến thêm.
Biết bạn bè cũng không có xảy ra chuyện, Ngao Lăng tức khắc nhẹ nhàng thở ra, "Haou khi nào có thể ra tới?"
"Hắn cùng Seimei có chút việc, cụ thể ta không rõ ràng lắm." Màu trắng ma vật lắc lắc đầu, sau đó tính tính nhật tử, "Ngươi hôm nay...... Là phải đi đi?"
Ngao Lăng lên tiếng, nhìn Abe trạch nhắm chặt đại môn, "Ta có thể đi vào sao?"
Màu trắng ma vật không chút do dự lắc lắc đầu.
Ngao Lăng ngồi xổm Abe cổng lớn ăn mặn mặc hảo một trận, cuối cùng ở ánh trăng lại một lần đẩy ra lượn lờ ở nó bên cạnh mây mù là lúc, đứng dậy, cũng không quay đầu lại hướng phục thấy Inari đại xã phương hướng chạy tới.
Màu trắng ma vật nhìn hắn rời đi phương hướng, quơ quơ cái đuôi, quay đầu lại nhìn thoáng qua bị kết giới bao phủ Abe trạch, trong ánh mắt cũng lộ ra một cổ lo lắng âm thầm.
Phục thấy Inari ngôi đền đóng giữ Vu nữ không ít.
Ngao Lăng đứng ở cổng torii dưới, thử tính vươn một móng vuốt, xác định những cái đó bị Vu nữ cùng tăng lữ nhóm khởi động tới thần khí kết giới cũng không có cự tuyệt đồng dạng thân phụ thần khí hắn lúc sau, liền trực tiếp lướt qua cổng torii, tránh thoát tuần tra tăng lữ cùng thủ vệ, chạy tới bốn tháng phía trước làm hắn đi vào thời đại này miệng giếng.
Nơi đó bị Abe no Seimei một kích đứt gãy chú liền thằng cũng không có bị một lần nữa tiếp thượng, Ngao Lăng cảm thấy này ước chừng là kia chỉ bị Abe no Seimei gọi mẫu thân bạch hồ ý tứ.
Ngao Lăng bò đến miệng giếng, vừa định nhảy xuống đi, rồi lại dừng lại.
Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, hơi chút do dự một chút, cuối cùng vẫn là ở giếng duyên ngồi xuống dưới, nhìn ban đêm trống rỗng ngôi đền, thở sâu, bất an chờ đợi hẳn là phó ước bạn bè.
......
Asakura Haou cùng Abe no Seimei hợp lực đem cái kia làm thế thân tồn tại từ Abe no Seimei trên người tróc ra tới thời điểm, ban đêm đã qua đi hơn phân nửa.
"Vất vả, lá con vương." Abe no Seimei cười tủm tỉm nhìn trên đầu lăn ra mồ hôi Asakura Haou, có vẻ có chút mệt mỏi dựa bàn lùn, trong tay con dơi phiến chỉ chỉ bên ngoài, "Masahiro xe chi phụ liền mượn ngươi cả đêm hảo."
Vừa dứt lời, Asakura Haou chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, liền bị trực tiếp đưa đến Abe trạch ở ngoài.
Đối với Abe no Seimei loại này dùng xong rồi liền ném ra tới hành vi, Asakura Haou cũng không có biểu hiện ra cái gì bất mãn.
Hắn chính nhìn trước mặt dừng lại một trận diện mạo quái dị xe.
...... Là cái yêu quái.
Asakura Haou rũ mắt thấy cái kia yêu quái, nghe được đối phương nội tâm bên trong truyền lại mà đến sợ hãi, có chút không thú vị thu hồi tầm mắt, lại vẫn là thượng này giá xe.
"Đi phục thấy Inari đại xã." Âm Dương Sư thanh nhuận thanh âm tự trong xe truyền ra.
Bị mệnh danh là xe chi phụ yêu quái xe phát ra một tiếng nặng nề thấp bào, bánh xe tự phát lăn lộn lên, ở kinh đô Heian yên tĩnh vô cùng trên đường phố chạy nhanh.
Yêu quái là không cho phép tới gần ngôi đền —— thực lực cường hãn đại yêu quái cùng bị thần chỉ chúc phúc quá yêu quái ngoại trừ.
Cho nên ở lấy phi thường mau lẹ tốc độ tới rồi Inari đại xã cổng torii dưới sau, này chỉ xe yêu quái sẽ không bao giờ nữa chịu hoạt động một bước.
Asakura Haou cũng không quản hắn, xuống xe lúc sau nhìn lướt qua đầy mặt kinh ngạc đóng giữ Vu nữ, liên tiếp ném xuống mấy cái khinh thân phù triện, hướng cổng torii phía trên ngôi đền phi nước đại.
"Ma, Asakura đại nhân, hôm nay ——" Vu nữ nói còn không có tới kịp truyền vào trong tai, liền không còn có nhìn đến Asakura Haou thân ảnh.
Ngao Lăng khó được nhìn thấy Asakura Haou chật vật bộ dáng.
Hiện giờ rốt cuộc xuất hiện ở trước mặt hắn Âm Dương Sư hơi hơi thở phì phò, nhất quán sửa sang lại thoả đáng đầu tóc có chút hỗn độn, tính cả trên người màu trắng y phục kariginu cũng bị gió thổi đến hiện ra mấy đạo nếp uốn.
"...... Kỳ thật, cũng không cần như vậy đuổi." Ngao Lăng còn tưởng nói điểm cái gì, há miệng thở dốc, cuối cùng lại chỉ nghẹn ra một câu, "Không đuổi kịp cũng không có quan hệ nha."
Asakura Haou thở sâu, cười như không cười nhìn trước mặt Hắc Khuyển.
"Ta đã nói rồi, muốn tới đưa cho ngươi." Âm Dương Sư nói, ngẩng đầu nhìn nhìn tựa hồ có biến mất dấu hiệu ánh trăng, thở dài, "Đi thôi."
Ngao Lăng mím môi, nhìn Asakura Haou, "Ngươi chuyển qua đi."
Asakura Haou nghe vậy sửng sốt.
"Chuyển qua đi." Ngao Lăng cảm thấy nhìn theo hắn biến mất loại sự tình này, đối với về sau sẽ không còn được gặp lại hắn Asakura Haou tới nói thật ra là quá ngược tâm.
Sớm biết rằng liền không nên chờ, trực tiếp đi rồi mới hảo, Ngao Lăng thầm nghĩ.
"Không có quan hệ." Âm Dương Sư lắc lắc đầu, một bên bình phục hô hấp, trong tay con dơi phiến nhẹ nhàng chọc chọc Hắc Khuyển đầu, "Lại không đi nói, tối nay liền phải đi qua."
"Kia......" Ngao Lăng nhìn xem sắc trời, cọ cọ Asakura Haou tay, "Tái kiến, Haou."
Asakura Haou cười gật gật đầu, thấy Ngao Lăng còn có muốn tiếp tục mở miệng nói tiếp dấu hiệu, dứt khoát chính mình duỗi tay, trực tiếp đem Hắc Khuyển đẩy đi xuống.
Không có truyền đến rơi xuống nước thanh.
Rơi xuống đi Hắc Khuyển lặng yên không một tiếng động biến mất.
Asakura Haou đứng ở bên cạnh giếng trầm mặc nhìn ảnh ngược ra một chút ánh sáng nước giếng, sau một lúc lâu, cười khẽ ra tiếng.
"...... Ngàn năm sau tái kiến, lăng."

[ Tổng ] Thao Thiết-Túy Ẩm Trường CaWhere stories live. Discover now