Phần 3

55 4 0
                                    


Đệ nhất nhị nhị chương
Tối tăm sơn động bên trong.
Đủ loại yêu quái giống như một đống đen nhánh bùn lầy, mấp máy đem trong sơn động gian duy nhất kia một chút miễn cưỡng có thể phân biệt ra hình người đồ vật một chút bao phủ.
Chợt, trung gian kia tối đen như mực hình người run rẩy một chút.
Bị vây quanh ở tối đen như mực bên trong người mở mắt ra, tiếp nhận phân thân chứng kiến cảnh tượng lúc sau, hừ lạnh một tiếng.
Đây là nhện quỷ, đã từng bị Kikyo cứu nhân loại cường đạo.
Hắn nhân ân cứu mạng đối Kikyo ám sinh tình tố, lại bởi vì phát hiện Kikyo cùng Inuyasha có dây dưa mà tâm sinh oán hận, cuối cùng đưa tới yêu quái cắn nuốt chính mình.
—— hiện giờ, hắn lập tức liền phải biến thành một cái hoàn hoàn toàn toàn nửa yêu.
Nhện quỷ cái này thuộc về nhân loại cường đạo tên, trước sau đều bị hắn trên người thuộc về yêu quái kia một bộ phận sở ghét bỏ.
Cái này nửa yêu đã sớm có được độc lập với nhện quỷ ở ngoài ý thức, hắn vô cùng mạnh mẽ chiếm cứ thuộc về nhện quỷ thân thể, đem nhân loại kia ý thức giống như thân thể hắn giống nhau, một chút cắn nuốt hầu như không còn.
Nửa yêu đã cấp chính mình lấy một cái phi thường vừa lòng tân tên —— Naraku.
Ý vì vĩnh viễn vực sâu địa ngục.
Naraku đối với hiện giờ còn thường thường giãy giụa muốn toát ra đầu tới nhện quỷ rất không vừa lòng, nhưng này thật cũng không phải không thể chịu đựng được sự tình.
Bởi vì nhện quỷ mục tiêu phi thường minh xác, chính là Kikyo. Mà có thể xưng được với là bị nhện quỷ sáng tạo ra tới Naraku, mục tiêu cũng phi thường minh xác —— hắn muốn ngọc tứ hồn.
Naraku cũng không thỏa mãn với khối này gần chỉ là nửa yêu thân thể, chẳng sợ hắn cái này nửa yêu so chi tuyệt đại đa số yêu quái còn phải cường đại.
Bởi vậy hắn muốn lợi dụng ngọc tứ hồn lực lượng, đem chính mình chuyển hóa vì một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh yêu quái, hơn nữa vẫn là một cái lực lượng mạnh mẽ đại yêu quái.
Lấy ngọc tứ hồn lực lượng, hoàn toàn có thể làm được điểm này.
Nhện quỷ đã từng tiếp xúc quá Kikyo, cũng chính mắt gặp qua ngọc tứ hồn, cho nên Naraku đối với ngọc tứ hồn lực lượng đạo lý có bao nhiêu cường hãn có một cái tương đối tường tận nhận tri.
Nguyên nhân chính là vì so người khác càng thêm rõ ràng này phân lực lượng cường hãn, Naraku mới càng thêm muốn được đến ngọc tứ hồn.
Chỉ tiếc hắn hiện giờ sở tích góp lực lượng còn không đủ để chính diện đối kháng Takaokami cái loại này đại thần, nghĩ đến được đến ngọc tứ hồn, còn phải tưởng mặt khác biện pháp mới được.
Trung ương nhất hình người nhẹ nhàng giật giật.
Những cái đó yêu khí mọc thành cụm màu đen bùn lầy đột nhiên kịch liệt mấp máy lên, cuối cùng bị trung gian người kia hình một chút hấp thu sạch sẽ.
Toàn bộ huyệt động trở nên không nhiễm một hạt bụi, duy độc để lại cái kia thân khoác màu tím võ sĩ bào nam nhân thân ảnh.
Naraku nghĩ đến từ hắn phân tán đi ra ngoài phân thân nơi đó được đến tin tức, không vui nheo lại mắt, nội tâm thuộc về nhện quỷ cảm xúc ngo ngoe rục rịch.
Đó là ghen ghét, là bất mãn, là phẫn hận cùng tràn ngập ác ý cảm xúc.
—— nhằm vào Kikyo, nhằm vào Inuyasha.
Kikyo lúc này đây động tác thật sự là quá lớn, không chỉ có hoàn toàn thản nhiên báo cho mọi người nàng cùng Inuyasha chi gian quan hệ, càng là phi thường minh xác tỏ vẻ nguyện ý vì Inuyasha đem ngọc tứ hồn phá huỷ.
Không sai, ở đại bộ phận người cùng yêu quái trong mắt, ngọc tứ hồn biến mất liền cùng bị hủy không hai dạng khác biệt, mặc kệ nó rốt cuộc là bị dùng để làm cái gì.
Nhưng Naraku hiện giờ trong lòng nhất làm hắn để ý cũng không phải ngọc tứ hồn sự tình, mà là bị nhện quỷ cảm xúc cùng ý tưởng chiếm cứ tuyệt đại bộ phận tư duy, về Inuyasha cùng Kikyo chi gian kia không hề cố kỵ tình yêu sự.
Naraku bị nhện quỷ ảnh hưởng.
Nhưng lúc này đây, hắn đối với này nhân loại ý tưởng lại không bài xích.
Kikyo cùng ngọc tứ hồn bản thân liền coi như là nhất thể, nhện quỷ khát vọng được đến Kikyo, mà Naraku khát vọng được đến ngọc tứ hồn.
Nửa yêu cùng hắn nhân loại ý thức khó được đạt thành độ cao thống nhất.
Naraku hoạt động một chút thân thể, đi ra sơn động trầm mặc nhìn trước mắt che trời không thấy ánh mặt trời rừng rậm, tiếp theo nháy mắt, một đạo cùng hắn hoàn toàn giống nhau thân ảnh xuất hiện ở hắn bên người, hướng về hắn hành lễ lúc sau, xoay người rời đi nơi này.
......
Kikyo đi cùng Kifune đại Vu nữ tới kinh đô lúc sau, mang theo kia một khối Hồn Ngọc, ở ngôi đền chờ đợi Ngao Lăng đã đến.
Kết quả Takaokami thần tích hiện ra, ba ngày mưa to tầm tã sau khi chấm dứt, Kikyo cũng không có thể chờ đến Ngao Lăng đã đến.
Ở kinh đô ở ngoài tránh thoát trận này vũ Inuyasha không kiên nhẫn trực tiếp vọt vào ngôi đền, cuối cùng ở Kikyo lạnh căm căm nhìn chăm chú hạ, làm trò sở hữu truy ở hắn phía sau thần đạo người mặt, vô cùng ngoan ngoãn ngồi ở trên mặt đất.
—— tuy rằng biểu tình có vẻ không tình nguyện, nhưng kia cái đuôi hoảng đến quả thực cùng gia khuyển có đến liều mạng.
Đi theo Inuyasha phía sau, thời thời khắc khắc phòng bị hắn làm khó dễ Vu nữ cùng tăng lữ nhóm đều biểu tình phức tạp nhìn về phía ngôi đền dưỡng một cái cẩu.
Thật là giống nhau như đúc.
Nguyên bản an tĩnh ngồi ở mái hiên phía dưới tĩnh tâm minh tưởng Kikyo đứng dậy.
Nàng đi đến Inuyasha bên người hướng một đường truy lại đây những cái đó Âm Dương Sư cùng Vu nữ nhóm xin lỗi, cũng bảo đảm Inuyasha tuyệt đối sẽ không đối kinh đô trung bất cứ thứ gì tạo thành phá hư lúc sau, những cái đó thần đạo nhân tài biểu tình vi diệu rời đi.
Trên thực tế, ở trong mắt rất nhiều người, nhân loại cùng yêu quái yêu nhau loại chuyện này trước sau là mang theo cấm kỵ ý vị.
Bởi vì nhân loại mình thân cũng phi thường minh bạch, thân là nhân loại, bất luận là thọ mệnh, tướng mạo, lực lượng từ từ các phương diện, bọn họ đều rất ít có có thể cập được với yêu quái.
Này ý nghĩa nếu thật sự cùng yêu quái yêu nhau, bọn họ từ lúc bắt đầu liền ở vào một cái nhược thế địa vị.
Các nam nhân không tiếp thu được một cái các phương diện đều so với chính mình cường đại người yêu, các nữ nhân càng thêm không tiếp thu được đương chính mình già đi thời điểm, ái nhân còn trước sau như một có một bộ tuổi trẻ bộ dạng hiện thực.
Huống chi nhân loại cùng yêu quái chi gian, bản thân trời sinh liền có một cái khắc sâu hồng câu.
—— đại bộ phận yêu quái, đều ăn thịt người.
Nhưng hiện giờ thấy quá Inuyasha đối mặt Kikyo khi tuy rằng không thế nào cao hứng, nhưng cũng như cũ cam tâm tình nguyện cúi đầu ở chung phương thức lúc sau, không ít người trong lòng cũng nổi lên một tia khâm tiện.
Tốt đẹp tình yêu luôn là lệnh người hướng tới, đặc biệt là mang lên một tia cấm kỵ ý vị tình yêu.
Bởi vì như vậy tình cảm luôn là sẽ nhiễm bi thương sắc thái, cho nên mọi người đối này tuy rằng bài xích, nhưng trong lòng cũng nhiều ít mang theo thương hại.
Bọn họ trước sau cho rằng, như vậy tình cảm từ lúc bắt đầu cũng đã định ra bi thương kết cục.
—— nhưng hiển nhiên, liền này đó thần đạo người hiện giờ chứng kiến đến cảnh tượng, trận này cảm tình thật đúng là không nhất định sẽ lấy đã định bi kịch kết thúc.
Không phải ai đều có dũng khí giống Kikyo giống nhau đem chính mình cấm kỵ tình yêu thoải mái hào phóng chiêu cáo thiên hạ.
Kikyo thậm chí phi thường có nắm chắc báo cho mọi người, nàng có thể đem Inuyasha chuyển biến thành nhân loại, cùng nàng cùng bên nhau sống quãng đời còn lại.
Chưa bao giờ có người dám nói như vậy.
Thần đạo bên trong tin tức luôn là truyền đến bay nhanh, tuy rằng như cũ có người đối với Kikyo như vậy minh xác biểu hiện ra đối yêu quái khuynh hướng thập phần bất mãn, nhưng bởi vì tính cả Takaokami đều cam chịu chuyện này quan hệ, toàn bộ thần đạo đối với chuyện này trước sau đều vẫn duy trì một loại quỷ dị trầm mặc.
Kikyo ở đền Kifune ngốc mấy ngày nay quả thực là khách quý cấp đãi ngộ.
Nàng cảm thấy liền tính là hiện giờ bị Hagoromo Gitsune chiếm cứ thân thể vị kia phu nhân, ở chưa bị ký sinh phía trước đi vào đền Kifune, phỏng chừng cũng sẽ không so nàng đãi ngộ càng cao.
Kikyo vỗ vỗ bên người Inuyasha, "Đi thôi."
Inuyasha sửng sốt, "Không phải phải đợi lăng cùng...... Sao?"
Nửa yêu vẫn là nhớ rõ Takaokami có chuyện muốn Kikyo chuyển cáo cho Ngao Lăng.
Vu nữ quét đứng dậy nửa yêu liếc mắt một cái, "Không trở về phong chi thôn."
Nàng đem bị nàng tùy thân mang theo Hồn Ngọc từ túi lấy ra tới, cẩn thận cột lên tế thằng đem chi cố định, sau đó treo ở...... Inuyasha trên cổ.
Inuyasha trên cổ ngôn linh lần tràng hạt cùng Hồn Ngọc nhẹ nhàng va chạm phát ra trong trẻo sâu thẳm tiếng vang.
Inuyasha sờ sờ kia khối Hồn Ngọc, lại bị Kikyo phất khai tay, đầy mặt mạc danh: "Làm gì cho ta mang?"
"Này khối ngọc...... Liên thông hoàng tuyền phía dưới, có người chính thông qua nó nhìn nơi này." Kikyo dừng một chút, "Là cái nam tính."
Inuyasha tức khắc liền minh bạch vì cái gì Kikyo không chính mình mang trên cổ.
—— nếu là Kikyo mang, vạn nhất một không cẩn thận chui vào trong quần áo gì đó, nhiều xấu hổ a.
Thân là Kikyo người yêu, Inuyasha đương nhiên sẽ không làm chuyện này phát sinh.
Hắn lại khảy hai hạ trên cổ treo Hồn Ngọc, ôm Kikyo eo, "Muốn đi đâu?"
"Đi kinh đô chung quanh đi dạo, sát một sát Hagoromo Gitsune nhuệ khí." Cũng cấp Inuyasha xoát một xoát ở nhân loại bên trong danh vọng, cũng phương tiện hắn biến thành nhân loại lúc sau sinh hoạt.
Mặt sau tính toán Kikyo không có nói ra, nàng biết Inuyasha bản thân đối với nhân loại kỳ thật là có chút bài xích.
Thơ ấu bóng ma loại đồ vật này rất khó chữa khỏi, bất quá làm Inuyasha thói quen với cùng nhân loại cùng sinh hoạt, làm người thường nhận đồng Inuyasha lại là có thể —— ở phong chi thôn ngốc mấy năm nay, Inuyasha liền làm được thực hảo.
Dù sao phong chi thôn các thôn dân là sớm liền không sợ hãi Inuyasha, tương phản bọn họ ở chung đến còn tính không tồi.
Ở phong chi thôn thôn dân trong mắt, Inuyasha đã hoàn toàn là một chủng tộc tương đối đặc thù một chút thiếu niên —— tuy rằng tính cách thượng có điểm tiểu khuyết điểm, nhưng đối thiện ý phản hồi lại là phi thường mẫn cảm.
Kikyo đối với như vậy chuyển biến thấy vậy vui mừng.
Dù sao ở kinh đô chờ Ngao Lăng bọn họ thời gian cũng không có chuyện khác nhưng làm, ở cái này đô thành làm Inuyasha xoát một xoát danh vọng hoàn toàn là ổn kiếm không bồi sự tình.
Kinh đô tin tức lưu thông đến nhanh nhất, chỉ cần Inuyasha có thể ở kinh đô những người này nhóm trong mắt hình tượng có điều thay đổi, những cái đó coi kinh đô động tác vì lời nói việc làm tiêu chuẩn địa phương khác, tự nhiên cũng sẽ đối Inuyasha có điều đổi mới.
Kikyo tin tưởng nàng cùng Inuyasha tương lai nhất định là một mảnh quang minh.
Nàng cùng Inuyasha cùng nhau ở kinh đô vùng ngoại ô lãng hơn phân nửa tháng.
Ở Takaokami thần khí dần dần rút đi lúc sau, ngạnh sinh sinh đứng vững những cái đó mơ ước ngọc tứ hồn yêu quái, bảo vệ cho kinh đô một phương an bình.
Inuyasha nguyên bản cũng không minh bạch Kikyo làm như vậy dụng ý, nhưng đương hắn cùng Kikyo trở lại kinh đô bên trong, đã chịu xưa nay chưa từng có nhiệt liệt hoan nghênh lúc sau, hắn liền nháy mắt tỉnh ngộ.
Chưa bao giờ đã chịu quá như vậy đãi ngộ nửa yêu đỉnh đầu lỗ tai không được tự nhiên gục xuống xuống dưới kề sát phát đỉnh, thử tính làm trò đường hẻm hoan nghênh mọi người trên mặt duỗi tay cầm một bên người yêu tay.
Kikyo sửng sốt, quay đầu nhìn cả người căng chặt, liền biểu tình đều khẩn trương đến cứng đờ trụ Inuyasha liếc mắt một cái, hồi cầm hắn tay, đem hai người chi gian khoảng cách kéo gần lại, mười ngón tay đan vào nhau, gắt gao tương dán.
Inuyasha thở sâu, nhìn người chung quanh ánh mắt bên trong chậm rãi khâm tiện cùng chúc phúc, thở sâu, "Kikyo......"
Vu nữ bình tĩnh gật gật đầu, "Ân."
"Cảm ơn." Nửa yêu thanh âm rầu rĩ, tựa hồ mang lên rất nhỏ giọng mũi.
Kikyo kinh ngạc nhìn hắn một cái, trong mắt toát ra ý cười, "Đây là chính ngươi nỗ lực."
Ở lúc sau kia đoạn thời gian, Kikyo dứt khoát ngốc tại đền Kifune trung nửa bước không ra nghiên cứu Hồn Ngọc, mà Inuyasha tắc xách theo Thiết Toái Nha, mão đủ kính ở kinh đô khắp nơi bắt được yêu quái.
Được đến hơn người nhóm thừa nhận lúc sau, Inuyasha nhiệt tình mười phần.
Thiết Toái Nha cùng hắn thân thể bên trong thuộc về Inu no Taishou kia một nửa huyết mạch tương tính dị thường hảo, không bao lâu, những cái đó rải rác yêu quái đã bị Inuyasha rửa sạch sạch sẽ, ngay cả ở vào kinh đô cực ngoại thành khu thôn trang, đều ít có đã chịu yêu quái quấy rầy lúc.
Inuyasha thanh danh ở nhân loại bên trong nhất thời vô hai.
......
Ngao Lăng ngồi ở khoảng cách kinh đô không xa một tòa thành trì tửu quán, biểu tình vi diệu nghe mấy cái nhân loại khen Inuyasha.
Ngao Lăng cảm thấy hắn cùng Sesshoumaru mới tại dã ngoại đi bộ như vậy một đoạn thời gian ngắn, như thế nào bên ngoài liền đã xảy ra loại này biến hóa long trời lở đất.
Hắn đứng lên, tìm lão bản đóng gói vài phân Sesshoumaru cùng Jaken thích đồ ăn, thuận tiện hỏi thăm một chút về Inuyasha sự tình.
"Khách nhân, ngài nói Inuyasha sao?" Lão bản cười ha hả tiếp nhận tiền, "Cái kia nửa yêu đến không được a, chúng ta nơi này trước kia là thường xuyên đã chịu lưu lạc yêu quái quấy rầy, nếu bất hạnh đụng vào Bách Quỷ Dạ Hành, tùy thời bỏ mạng đều có khả năng."
"Nhưng hiện tại chúng ta ngẫu nhiên buổi tối đi ra ngoài đều không có vấn đề."
Ngao Lăng đối với lão bản loại này cố ý thừa nước đục thả câu hành vi cảm giác thập phần vô ngữ, nhưng vẫn là phối hợp nói: "...... Nói như thế nào?"
"Inuyasha gần nhất vẫn luôn đều ở kinh đô chung quanh dọn dẹp yêu quái, hắn rốt cuộc vẫn là có một nửa nhân loại huyết mạch —— nghe nói hắn mẫu thân là cái công chúa điện hạ đâu, là cái hảo thiếu niên a, cùng Kikyo Vu nữ thật là xứng đôi."
Ngao Lăng: "......" Nga.
Anh hùng thiếu niên Inuyasha.
Ngao Lăng cảm giác này phong cách hảo kì quái.
"Inuyasha đem Bách Quỷ Dạ Hành đều phá huỷ sao?" Ngao Lăng đầy mặt tò mò hỏi.
Lão bản đem hắn muốn đóng gói mang đi đồ vật đều giao cho hắn, đối với cái này khuôn mặt tuấn mỹ tuổi trẻ võ sĩ thái độ cực hảo, "Hẳn là không có, bất quá ta thúc phụ hàng xóm gia nữ nhi là Kifune Vu nữ, theo nàng nói, gần nhất là liền Bách Quỷ Dạ Hành đều ngủ đông đi lên."
Ngao Lăng gật gật đầu, biết Inuyasha cùng Kikyo này hẳn là còn không có đối Hagoromo Gitsune động thủ.
—— bất quá cũng là, Inuyasha một cái nửa yêu, liền tính là được đến Thiết Toái Nha, một chốc khẳng định cũng là không có biện pháp cùng Hagoromo Gitsune Bách Quỷ Dạ Hành chính diện mới vừa.
Tuy rằng Kikyo ra tay nói hẳn là không thành vấn đề, nhưng Kikyo hiện tại hàng đầu nhiệm vụ vẫn là giữ được nàng trong tay Hồn Ngọc hơn nữa nghiên cứu thấu triệt, tự nhiên sẽ không chủ động đi khiêu khích Hagoromo Gitsune.
"Cảm ơn lão bản." Ngao Lăng cười cười, cầm túi xoay người rời đi tửu quán, một đường ra khỏi thành trì.
Nói thật, hắn cùng Sesshoumaru vừa tới đến này một miếng đất khu thời điểm, cũng phát hiện nơi này khắp nơi đều là Inuyasha khí vị, huyết khí vị, hãn khí vị, còn có thuộc về Inuyasha yêu khí.
—— quả thực liền cùng vòng lãnh địa giống nhau.
Loại này hành vi làm bản thân liền có được hình thú bản năng Sesshoumaru cùng Ngao Lăng đều cảm nhận được mười phần khiêu khích.
Ngao Lăng nhưng thật ra còn có thể chịu đựng, nhưng Sesshoumaru đã là khó chịu cực kỳ.
Ngao Lăng quả thực lười đến suy nghĩ trốn đi tránh đi Takaokami mũi nhọn Hagoromo Gitsune phục hồi tinh thần lại phát hiện kinh đô này phiến bị nàng coi làm chính mình địa bàn địa phương, nơi nơi đều là Inuyasha khí vị thời điểm sẽ là cái gì tâm tình.
Phỏng chừng Inuyasha cừu hận giá trị nháy mắt liền nổ mạnh đi, Ngao Lăng tưởng.
Bất quá nổ mạnh cũng hảo, tốt nhất càng nổ mạnh một chút.
Hắn ước gì chạy nhanh đem mặt T vị trí ném văng ra, rốt cuộc hắn đánh nhau tư thế vẫn là thình lình so chính diện mới vừa càng tốt.
Tuy rằng chính hắn tương đối thích chính diện mới vừa phương thức chiến đấu, chính là hắn tự thân thuộc tính cùng Yoshida Shouyo giáo thụ cho hắn đao thuật, đều không phải cái loại này đại khai đại hợp hình.
Nếu là Inuyasha có thể che ở phía trước ổn định Hagoromo Gitsune, kia đánh lên tới thời điểm, Ngao Lăng kỳ thật sẽ thoải mái rất nhiều.
Ngao Lăng rời đi thành trì quơ quơ cái đuôi, một đường nhảy nhót hướng Sesshoumaru nơi địa phương chạy tới.
Kết quả mới vừa một tới gần chỗ đó, hắn liền thấy được vẫn luôn bị hắn lải nhải khí vị chủ nhân.
—— Inuyasha lại cùng Sesshoumaru đánh nhau rồi.
Nga không, chuẩn xác mà nói, là Sesshoumaru lại ở tấu Inuyasha.
Tác giả có lời muốn nói: Nhị Cẩu Tử:...... Uy!
Đại Cẩu Tử: Chậc.
Tiểu ngao:...... Ai.
Người đọc đàn ta giải tán.
Bởi vì ta chịu không nổi vô chừng mực thúc giục càng.
Trong đàn thúc giục càng như thế nào đều hảo, @ ta thúc giục càng ta cũng không cái gọi là.
Nhưng là liên tiếp một tháng cách hai ba tiếng đồng hồ liền đơn gõ ta một lần thúc giục càng, còn chỉ điểm giang sơn dạy ta viết văn, tìm ta hỗ trợ viết cái này viết cái kia một lời không hợp liền công chúa bệnh, ta liền không tiếp thu được.
Ta không nghĩ ở trong đàn xé rách mặt, cho nên giải tán, khi nào sẽ một lần nữa khai một cái cũng chưa nghĩ ra, cứ như vậy.
Về sau có việc tìm ta trực tiếp ở Weibo tin nhắn đi:)

[ Tổng ] Thao Thiết-Túy Ẩm Trường CaWhere stories live. Discover now