Phần 4

48 5 0
                                    


Đệ nhất bảy bốn chương
Ngao Lăng nói nói, liền nói tới rồi Tomoe.
Đối với Tomoe sự tình, Ngao Lăng là cảm giác thập phần thất bại —— này thất bại ước chừng nơi phát ra với đối thay đổi tương lai chuyện này cảm giác vô lực.
Hiện giờ có được một cái không thể thay thế bạn thân cùng hồng nhan Tomoe, cùng 500 năm sau cái kia thái độ ôn hòa lược có điểm tiểu ngạo kiều hồ ly hoàn toàn bất đồng.
Dã hồ li thái độ lãnh đạm, cả người đều là thứ, tuy rằng cũng không giết hại, đối với máu tươi cũng không khát vọng, nhưng lại cũng không sợ với bằng mãnh liệt ác ý phỏng đoán người khác.
Trừ bỏ Akura-Ou cùng Yukiji ở ngoài, không người có thể thấy được này mềm mại chỗ.
Đây cũng là Ngao Lăng trước sau đều không có đem chính mình cùng Tomoe 500 năm sau quan hệ nói ra nguyên nhân.
Tomoe thái độ quá bén nhọn, cùng tiêu sái hào phóng Nurarihyon hoàn toàn bất đồng, nếu nói thẳng nói, tin hay không là một mã sự, nhưng Ngao Lăng trăm phần trăm dám khẳng định, chuyện này báo cho Tomoe lúc sau, kia chỉ dã hồ li khẳng định sẽ đem hắn lợi dụng triệt để.
Ngao Lăng đối Tomoe có hảo cảm, nhưng cũng sẽ không ngây ngốc đem chính mình đưa lên đi cho nhân gia lợi dụng.
Hắn cảm thấy thuần phục dã hồ li chuyện này chỉ sợ vẫn là đến giao cho Mikage thần đi làm.
Đã từng nghe Ngao Lăng nhắc tới quá này chỉ yêu hồ Asakura Haou cùng hắn có đồng dạng ý tưởng.
Hơn nữa đối với Ngao Lăng xử lý phương thức tỏ vẻ tán thành.
Nhưng Ngao Lăng rũ mắt, một bộ rầu rĩ không vui bộ dáng.
"Haou." Hắn rầu rĩ hô một tiếng, "Ta đã đáp ứng rồi đem Tomoe biến thành nhân loại —— nhưng là hắn vẫn là không có tránh được cùng ám đọa thần định ra khế ước chuyện này."
Ngao Lăng có vẻ có chút mê mang, "Ngươi nói, lịch sử căn bản là không phải ta có thể thay đổi?"
Trên thực tế ở 500 năm trước thời điểm, Ngao Lăng cũng đã mơ hồ ý thức được, nếu này lịch sử là như vậy hảo biến động nói, kia Nura Rihan cũng không nên là lẻ loi một mình, mà là cùng Yamabuki Otome ân ân ái ái.
"Ta còn đáp ứng Rihan muốn thay hắn lưu lại hắn thê tử đâu." Ngao Lăng thở dài, cảm thấy cái này mục tiêu muốn đạt thành quả thực khó khăn cực kỳ.
"Hiện giờ không phải còn chưa tới ngươi biết tương lai thời gian sao?" Haou ôm chặt Ngao Lăng cái đuôi, xoa xoa, trên mặt ý cười không giảm, "Không cần phải gấp gáp phủ nhận —— nói không chừng ta liền trước tiên cái mấy trăm năm từ hoàng tuyền ra tới đâu."
Ngao Lăng giương mắt nhìn nhìn hắn, không hé răng.
Hắn hoàn toàn không có bị loại này có lệ an ủi thuyết phục.
Asakura Haou nghĩ nghĩ, chỉ chỉ bị một lần nữa để vào một bên trong chén toái ngọc.
"Ngươi sở trải qua 500 năm sau, là không có Seimei công một lần nữa trở thành thần minh ghi lại đi?"
Ngao Lăng hồi ức một chút chính mình xem qua những cái đó điển tịch, do dự lắc lắc đầu, "Tựa hồ là...... Không có."
Nếu có Abe no Seimei ngôi đền nói, lúc trước hắn treo Seimei ngọc bài xuất hiện ở 500 năm sau thời điểm, hắn bạn bè nhiều ít đều sẽ đề cập mới là.
—— hoặc là đã bị cung phụng trở thành thần minh Abe no Seimei trực tiếp tới tìm hắn.
Liền tính không có ngọc bài, lấy hắn bên người người đối với hắn cùng Abe no Seimei quan hệ hiểu lầm, cũng nên sẽ muốn nói thượng vừa nói.
Nhưng là không có.
Điển tịch bên trong cũng không hề có về Abe no Seimei ngôi đền cùng tên là Abe no Seimei thần minh ghi lại.
Dựa theo Abe no Seimei danh khí, trừ phi hắn lúc trước thật sự tiêu vong, nếu không nói tự nhiên không nên là như thế.
Ngao Lăng trong mắt không xác định dần dần trở nên kiên định lên.
"Không có, 500 năm sau là không có."
Hắn ánh mắt dừng ở kia viên nho nhỏ toái ngọc thượng, có chút ảm đạm hai mắt một chút sáng lên.
"Ngươi xem, vẫn là có thay đổi." Asakura Haou trấn an vỗ vỗ Ngao Lăng cái đuôi —— trên thực tế, trừ bỏ chính hắn rốt cuộc có thể hay không đủ trước tiên rời đi hoàng tuyền chuyện này bên ngoài, Asakura Haou bản nhân đối với 500 năm sau hết thảy hay không có thay đổi cũng không để ý.
Nhưng hiển nhiên, Ngao Lăng là phi thường để ý.
Có thể hống đến hắn cao hứng một ít, Asakura Haou tương đương vui.
"鵺 trong cơ thể Seimei công linh hồn đã bị ta đoạt lại, 鵺 liền không thể đủ lại thông qua ' Abe no Seimei ' tên này qua lại ứng Hagoromo Gitsune kêu gọi —— hắn vô pháp lại thông qua Hagoromo Gitsune trở lại nhân thế, mà Hagoromo Gitsune, liền tính các ngươi không ngăn cản nàng, nàng cũng vô pháp thành công sinh nở."
Asakura Haou tự hỏi một chút hắn làm như vậy qua sau, Hagoromo Gitsune sở khả năng sẽ muốn đối mặt hoàn cảnh, "Nàng sở hoài thượng, sẽ chỉ là tử thai."
"Nói như vậy, chỉ cần làm Nurarihyon tránh đi Hagoromo Gitsune, không cùng nàng chính diện đối thượng bị nguyền rủa là đến nơi."
Bị Asakura Haou nói như vậy một hồi, Ngao Lăng hai mắt sáng lấp lánh, nhịn không được muốn vẫy vẫy cái đuôi, kết quả Âm Dương Sư đem hắn cái đuôi ôm thật chặt, một chút đều không có buông tay bộ dáng.
Vì thế hắn lui mà cầu tiếp theo...... Run lên lỗ tai.
Bị u ám bao phủ yêu quái rốt cuộc dần dần rút đi khuôn mặt u sầu, lộ ra một tia vui sướng hơi thở.
Asakura Haou nhìn Ngao Lăng trở nên sáng ngời lên hai tròng mắt, nghe được hắn nội tâm bên trong truyền đến vui sướng ngâm nga, trong mắt ý cười càng thâm.
Đã hồi lâu...... Hồi lâu đều không có quá như vậy nhẹ nhàng cao hứng lúc.
Địa ngục bên trong nhật tử thật sự là quá mức với gian nan, mà địa ngục sau đó kia nguy cơ tứ phía vô tận hắc ám, càng là làm nhân tâm sinh mê võng.
Còn hảo, Asakura Haou một chút một chút vuốt ve trong lòng ngực mềm mại cái đuôi.
Còn hảo, ở hắn lại một lần tiến vào kia phiến hắc ám phía trước, một lần nữa gặp được cái này vẫn luôn bị hắn vướng bận yêu quái.
Ở toái ngọc bên trong, rõ ràng cảm giác được chính mình bị Asakura Haou —— cái này hậu bối kiêm anh em kết nghĩa bạn tốt trở thành hống người trong lòng đạo cụ Abe no Seimei, nhịn không được lấy tay để môi, ho nhẹ một tiếng.
Asakura Haou trên mặt tươi cười một đốn, lại nhìn về phía kia khối toái ngọc thời điểm lại một lần mang lên ghét bỏ —— lúc này đây liền phi thường rõ ràng.
Một chút đều không mịt mờ.
Abe no Seimei quả thực muốn chọc giận cười.
Hắn lạnh căm căm hừ một tiếng, nghe tới đặc biệt lời nói thấm thía hảo ý nhắc nhở não dung lượng tiểu bệnh hay quên đại Ngao Lăng, "Lăng, trước cấp Haou chữa thương đi —— nhiều một ít khôi phục thời gian, một lần nữa trở lại hoàng tuyền chỗ sâu trong thời điểm, liền cũng nhiều hai phân an toàn."
Ngao Lăng vui sướng run rẩy lỗ tai tức khắc dừng lại.
Asakura Haou quả thực tưởng một chân đem cái kia trang toái ngọc chén bể đá ra đi.
Đáng tiếc hắn hiện tại chân cẳng thật sự không thế nào linh hoạt.
Tâm tình thật vất vả trong sáng một chút Ngao Lăng trên mặt tươi cười dần dần thu trở về, rũ đầu gục xuống lỗ tai, đem chính mình cái đuôi từ Asakura Haou trong lòng ngực bắt được tới, tiếp tục không rên một tiếng cấp Asakura Haou rửa sạch miệng vết thương.
Abe no Seimei nhìn xem đầy mặt không vui Asakura Haou, nhìn nhìn lại rõ ràng ở bực bội Ngao Lăng, tức khắc cảm thấy thần thanh khí sảng.
Asakura Haou nhìn chăm chú vào toàn bộ yêu đều một lần nữa lâm vào đê mê bên trong Ngao Lăng, thở dài.
Lại là không có lại tiếp tục tìm lý do đi trấn an hắn.
Bởi vì mặc kệ nói như thế nào, cuối cùng hắn đều là muốn một lần nữa bước vào địa ngục lúc sau hoàng tuyền chỗ sâu trong.
"Seimei công." Âm Dương Sư giơ tay sửa sang lại một chút chính mình có vẻ hỗn độn mà chật vật kiểu tóc, một bên dò hỏi: "Ngài hẳn là biết, hoàng tuyền sâu nhất chỗ là thứ gì?"
Chuyện này, hoàng tuyền nữ thần ở đem nhiệm vụ giao cho Asakura Haou thời điểm, cũng không có nói minh quá.
Chỉ nói chờ hắn tới rồi tự nhiên liền minh bạch.
Cho nên Asakura Haou cũng liền dứt khoát vẫn luôn ở hướng chỗ sâu trong đi —— rốt cuộc Izanami đại thần như thế nào cũng chưa tất yếu lừa dối hắn kẻ hèn một cái tiểu Âm Dương Sư.
Bất quá hiện giờ nếu tìm được rồi có thể dò hỏi một phen người, Asakura Haou tự nhiên cũng sẽ không khách khí.
Ngao Lăng đối này cũng là không rõ ràng lắm, nghe được Asakura Haou mở miệng dò hỏi, nhất thời dựng lên một con lỗ tai.
Asakura Haou buồn cười nhìn hắn, nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo cái kia dựng thẳng lên tới lỗ tai, kết quả bị Ngao Lăng trừng mắt lùi về tay.
Abe no Seimei nhìn hai người bọn họ chỉ cảm thấy ê răng, tấm tắc hai tiếng lúc sau hơi suy tư, liền nghĩ tới rất nhiều.
Hai cái kinh đô Heian thời đại đại Âm Dương Sư, này về thần tiên ma quái nghe đồn tri thức dự trữ lượng là phi thường đại —— đặc biệt là ở nhân thế gian sống gần trăm năm Abe no Seimei.
"Ước chừng chính là trong truyền thuyết hoàng tuyền dơ bẩn ngọn nguồn." Hắn nói như vậy nói.
Asakura Haou sửng sốt, Ngao Lăng động tác cũng ngừng lại.
Tóc đen yêu quái đầy mặt mờ mịt, "Hoàng tuyền dơ bẩn không phải nơi phát ra với vong hồn cùng hiện thế sinh linh trong lòng sở sinh ra ác niệm sao?"
"Đích xác như thế, nhưng các ngươi nghĩ tới, này đó ác niệm vì cái gì sẽ chìm vào hoàng tuyền bên trong sao?" Abe no Seimei hỏi ngược lại, "Bởi vì hoàng tuyền chỗ sâu nhất, có hấp dẫn này đó dơ bẩn cùng chướng khí ngọn nguồn, cho nên vong hồn cùng hiện thế bên trong ác niệm, mới có thể cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào hoàng tuyền, ngưng kết thành liền thần minh đều phải lùi bước sợ hãi dơ bẩn."
—— nhìn xem nhiều năm như vậy, trừ bỏ Izanami đại thần cùng Chigaeshi no Hokami bên ngoài, ít có thần minh đi trước hoàng tuyền sẽ biết.
Nguyên nhân chính là vì thần minh không rảnh vô cấu, mới dễ dàng nhất bị dơ bẩn sở xâm nhiễm.
Hoàng tuyền này khối địa phương chi với đại bộ phận thần minh mà nói, đều là cái cấm địa.
"Dơ bẩn ngọn nguồn......" Asakura Haou nhăn lại mi.
Cấp Asakura Haou rửa sạch miệng vết thương Ngao Lăng đầy mặt mờ mịt —— hắn hoàn toàn không thể lý giải này đó ở trong mắt hắn hoàn toàn chính là đồ ăn dơ bẩn vì cái gì sẽ làm thần minh lùi bước cùng sợ hãi.
Nói thật, hắn cảm thấy so với Haou, hắn mới là nhất thích hợp thâm nhập hoàng tuyền cái kia.
Bởi vì hắn có thể đem dơ bẩn cùng chướng khí đều cắn nuốt rớt.
Chờ đến 500 năm sau, còn có thể kéo lên Ngao Lạm cùng nhau tới ăn.
Bộ dáng này liền một chút đều sẽ không lo lắng đói khát vấn đề.
Đem Ngao Lăng tiếng lòng nghe xong cái rành mạch Asakura Haou nhìn Ngao Lăng liếc mắt một cái.
"Lăng, ngươi biết, vì cái gì Izanami đại thần sẽ lựa chọn ta, mà không phải có thể cắn nuốt dơ bẩn ngươi sao?" Asakura Haou hỏi, hoạt động một chút đã khôi phục tri giác hai chân, bị Ngao Lăng nâng đứng dậy.
Ngao Lăng tâm nói có thể là hoàng tuyền nữ thần sợ hắn quá có thể ăn, đem hoàng tuyền dơ bẩn đều ăn sạch sẽ, đến lúc đó hoàng tuyền biến thành cõi yên vui, kia nhiều xấu hổ.
Asakura Haou nghe xong cười ho nhẹ một tiếng.
Hắn vươn tay một tay khoanh lại Ngao Lăng cổ, xoa xoa hắn đầu, chỉ hướng một bên bị dày nặng hàng rào gắt gao ngăn trở hắc ám.
"Muốn đi vào nhìn một cái sao?" Âm Dương Sư hỏi, thanh âm mềm nhẹ.
Hoàn toàn không cảm thấy Asakura Haou sẽ làm hắn thâm nhập hoàng tuyền Ngao Lăng bị vấn đề này hỏi đến sửng sốt.
Asakura Haou hỏi xong tựa hồ là có chút hối hận, đối mặt chinh lăng yêu quái, hắn trầm mặc hồi lâu, cuối cùng đem Ngao Lăng bị hắn nhu loạn đuôi ngựa chia rẽ, tinh tế chải vuốt hảo, một lần nữa cột lên.
"Muốn đi sao?" Hắn lại một lần hỏi, "Này kết giới hàng rào lúc sau, chính là ta sở đối mặt thế giới."
Tác giả có lời muốn nói: Dì đi rồi cảm giác một thân nhẹ nhàng _(:з" ∠)_

[ Tổng ] Thao Thiết-Túy Ẩm Trường CaWhere stories live. Discover now