p1

6.4K 30 1
                                    

Quyển thứ nhất chương 1: Trời cao lại một cơ hội

           

"Tại sao, tại sao? Tại sao?" Một tan nát cõi lòng giống như âm thanh ở một cái trong đêm tối vang lên.

           

Đó là thanh âm của một nam nhân, giờ khắc này âm thanh này là thống khổ như vậy.

           

"Không có tại sao." Trả lời này thâm tình hò hét cùng với thương tâm nhưng chỉ là lạnh lùng. Tô Dương nhìn trước mắt chính mình này cái bạn gái, nhìn nàng mặt lạnh lùng bàng, hắn muốn giữ lại hai người trong lúc đó cảm tình, nhưng hắn nhưng lại không biết nên nói cái gì.

           

Hắn có chỉ có thể là thương tâm.

           

Thậm chí nam nhân không nên lưu lại nước mắt, giờ khắc này nhưng cũng không hăng hái, nhu nhược chảy ra . Đãn Tức liền như thế, nữ nhân nhưng là không có biểu hiện Xuất Ti Hào nhẹ dạ dáng vẻ, cuối cùng, Tô Dương cúi đầu.

           

"Được, ta đáp ứng ngươi, biệt ly. . ." Nói ra cái kia hai tự, Tô Dương phảng phất trái tim của chính mình đã bị xé rách, âm thanh đang nói ra cái kia hai tự thì Hậu Đô bắt đầu biến run rẩy.

           

"Tô Dương. . ."

           

Trên một khắc hắn, vẫn sâu sắc nhìn nàng, tựa hồ phải đem khuôn mặt của nàng sâu sắc khắc lục ở trong đầu của chính mình.

           

Mà sau một khắc, nhưng là xoay người, không lại liếc nhìn nàng một cái.

           

Hắn muốn phải nhẫn nại, đem trong lòng hết thảy oán niệm toàn bộ đè nén xuống.

           

Thế nhưng khoảng thời gian này liên tiếp đả kích đã để hắn tâm không cách nào lại chịu đựng chút nào thương tổn.

           

Nguyên bản vừa có chút khởi sắc gia đình hạnh phúc, một lần tai nạn xe cộ, để cha mẹ vĩnh viễn rời đi nhân thế. Gia không lại, rồi lại họa vô đơn chí.

           

Vào giờ phút như thế này, cho tới nay, ở hắn cho rằng là hắn cuối cùng có khả năng nắm giữ, cũng là yêu nhất cái kia nàng, rốt cục cũng là đối với hắn nói ra biệt ly hai chữ.

           

Song trọng đả kích bên dưới, hắn cảm giác mình không còn gì cả, tinh thần của hắn vào đúng lúc này tựa hồ hoàn toàn tan vỡ .

           

Tan vỡ sau hắn không nhìn thấy, ở phía sau hắn nàng tâm tình cũng là trong nháy mắt bôn hội, nhưng nghĩ tới như vậy hậu quả, nhưng là nhẫn nại muốn đem hắn đoạt về kích động.

Trọng Sinh Chi Văn Võ Song ToànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ