1

6.4K 78 26
                                    

Chương 1: Hai mươi tuổi

Tạ Nhan sinh nhật hai mươi tuổi, liền lấy mất đi một cái nam số năm nhân vật bắt đầu. Đây là hắn tại thành phố điện ảnh sờ soạng lần mò một năm qua tiếp đến thứ hai có lời kịch nhân vật.

Ngày đó khí trời không hảo, Tạ Nhan sợ trên đường trời mưa gấp rút lên đường làm lỡ thời gian, rất sớm liền đi đoàn kịch, trời còn chưa sáng, liền nói cụ tổ cũng không có tới, chu vi không có một bóng người, chỉ có thỉnh thoảng tiếng chim hót.

Qua lập thu, khí trời càng ngày càng lạnh. Tạ Nhan mặc một bộ quá lớn vệ y, mũ trùm lề sách khoát lên lông mày cốt thượng, khóe mắt hiện ra mỏng hồng, ước chừng là đông. Hắn hái được nửa bên khẩu trang, ngồi ở lộ bên cạnh trên ghế dài một bên xem từ lâu thuộc nằm lòng kịch bản, một bên miệng nhỏ miệng nhỏ mà mím môi nhiệt sữa đậu nành.

Khoảng chừng qua hai giờ, trong sân mới lục tục đến người. Tổ hóa trang là tại đạo cụ tổ phía sau tới, ngày hôm nay cũng không chính thức chụp ảnh, chỉ là thử trang cùng vỗ ảnh định trang, Tạ Nhan bị phân phối đến một người tên là tiểu Điền mỹ trang điểm trợ lý trong tay.

Tiểu Điền là mới từ trong trường học đi ra sinh viên tốt nghiệp, cấp trong đoàn kịch chuyên gia trang điểm làm trợ thủ, miễn miễn cưỡng cưỡng cũng coi là cái trợ thủ.

Chu vi rộn rộn ràng ràng đầy ắp người, hắn thân cao, chỉ cần khom người, kia tiểu trợ lý mới có thể thay Tạ Nhan lấy xuống khẩu trang, nhìn thấy dáng dấp của hắn, thiếu chút nữa mê vựng mắt.

Nàng tư lịch thiển, gặp quá minh tinh không nhiều, mà làm bọn họ nghề này, thấy tổng sẽ không thiếu, nhưng chưa từng thấy đẹp mắt như vậy.

Tạ Nhan da dẻ rất trắng, nhưng không như sữa bò giống nhau nhu hòa, làm người thân cận. Thêm vào ngũ quan sinh càng xuất chúng, cao lông mày mũi cao, môi sắc nông cạn, không một nơi không dễ nhìn, tụ lại cùng nhau hảo nhìn bức người, lại có vẻ xa cách lạnh nhạt, cao không thể thành.

Đó là loại đá lởm chởm liền sắc bén mỹ.

Chẳng trách che đến như thế chặt chẽ, nếu là hắn không mang theo mũ khẩu trang liền trực tiếp đi ở trong đám người, quả thực tựu như cùng một đoàn di động phát sáng căn nguyên.

Tiểu Điền tiếp nhận Tạ Nhan trong tay kịch bản, kia thậm chí không thể gọi là vi kịch bản, chỉ là mỏng manh mấy tờ giấy, mặt trên lại lít nha lít nhít mà viết đầy lời chú giải, tâm lý kinh ngạc hơn, không ngờ tới hắn nghiêm túc như vậy.

Thế nhân đại thể đối trưởng đến hảo nhìn người có hoặc nhiều hoặc ít phiến diện, bởi vì mỹ mạo là trời sinh, không thể thay thế được ưu thế, này một ưu thế tại dưới ánh đèn tụ quang liền đặc biệt đột xuất. Nàng nghĩ, như Tạ Nhan như vậy tướng mạo, xoát mặt là có thể thu được một đại sóng nhân khí, quá dễ dàng thành danh, tự thân nỗ lực tựa hồ liền không quan hệ nặng nhẹ.

Những câu nói này tiểu Điền đều không có nói ra, chỉ là tay chân lanh lẹ mà dựa theo kịch bản bên trong nhân vật hình tượng giằng co đã lâu. Bởi vì tính cách thiết lập duyên cớ, còn muốn đem tóc nhuộm thành màu xanh lục, phi thường sáng rõ xanh biếc, người bình thường căn bản không đè ép được này màu sắc.

Làm Nũng - Hồ Ly Bất QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ