2

2.6K 45 28
                                    

Tạ Nhan rất lâu chưa từng thấy hắn, trước đây Tần Hạo Thành tổng là rất ngăn nắp, hiện tại nhưng ngay cả râu mép cũng không quát, quần áo cũng là nhăn, đại khái xuyên đã mấy ngày.

Tần Hạo Thành xông lên nắm lấy thủ đoạn của hắn, hỏi: "Là ngươi tìm người làm đi."

Tạ Nhan nhíu nhíu mày, rất dễ dàng liền đẩy ra Tần Hạo Thành ngón tay, hỏi: "Cái gì?"

Tần Hạo Thành cười lạnh: "Ngươi trang cái gì, chuyện của ta không phải ngươi tìm người ở trên mạng yêu sách ? Không phải là vì trả thù ta lần trước ở trên mạng bạo ngươi bị người bao dưỡng sự?"

Hắn từng buộc chính mình xem qua cái kia yêu sách, thời gian thật trùng hợp, sớm nhất một tổ tranh ảnh chính là tại hắn bôi đen Tạ Nhan sau mấy ngày. Nhưng có lẽ đối phương là ngại những hình này không đủ có sức thuyết phục, lại cùng rất lâu, thậm chí đập xuống một cái hoàn chỉnh mười phút trường video.

Hắn thái lang bái, bất quá là tại sắp chết giãy dụa, liền Tạ Nhan nghe đến tin tức này đều cảm thấy được đánh hắn không ý tứ.

Tạ Nhan nhấn giữ Tần Hạo Thành đầu, hướng trên tường va vào một phát, ra tay không nặng, chỉ chỉ gần như là cái nhắc nhở: "Ta chưa từng làm."

Tần Hạo Thành lại trợn to hai mắt, tàn bạo mà nhìn chằm chằm Tạ Nhan: "Cái gì miến, nơi nào sẽ có miến như thế hoa 70 triệu. Khẳng định cũng là ngươi kim chủ, có đúng hay không? Ngươi không gạt được ta."

Trương Tiểu Phong mang theo bao đi tới, liếc nhìn bên trong tình cảnh, sợ hết hồn, vội vã kéo lại Tạ Nhan cánh tay: "Tạ ca, biệt kích động, làm sao vậy?"

Tạ Nhan không quá bình tĩnh, hắn buông ra Tần Hạo Thành, xoay người: "Đi thôi."

Hắn nghe đến Tần Hạo Thành âm thanh từ phía sau lưng truyền đến: "Ngươi có thể so với kết cục của ta được không? Sẽ không, ta chờ."

Chương 42: Người mê phim

Từ công ty đi ra, Tạ Nhan cùng Trương Tiểu Phong xác định mấy ngày sau đó hành trình liền ngồi xe buýt đi phố cũ.

Hắn ngày hôm nay cả ngày đều rất bận, buổi tối cùng Dương Tầm ước hẹn, buổi sáng liền ở công ty mở hội, cầm tống nghệ quy trình kịch bản, vốn nên là về nhà thăm tống nghệ. Có thể Phó Thanh gọi điện thoại hỏi hắn có muốn tới hay không ăn cơm, Tạ Nhan không nghĩ nhiều, liền đem tống nghệ kịch bản đẩy lên ban đêm tái nhìn, nhờ xe đến phố cũ.

Lúc này đã là đầu tháng sáu, phó trước cửa nhà loại kia lưỡng khỏa cây hòe cành lá xum xuê, che ở đại phiến đại phiến dương quang, Phó Thanh là ở chỗ đó chờ hắn.

Tạ Nhan mang khẩu trang, hái được nửa bên, hướng Phó Thanh cười cười. Hắn đẩy cửa tiến vào, Phó gia gia cũng không tại, mà là đi người khác uống rượu đi.

Hắn tới rất sớm, Phó Thanh còn chưa bắt đầu làm cơm, hỏi: "Tiểu Tạ muốn ăn cái gì?"

Phó gia là nhà cũ, trong phòng bếp không có máy điều hoà không khí, khí trời liền quá nóng, Tạ Nhan nhìn Phó Thanh mồ hôi trên trán, suy nghĩ chốc lát mới nói: "Ăn mặt lạnh cùng rau trộn."

Làm Nũng - Hồ Ly Bất QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ