Chương 75: Phiên ngoại: Băng nước ngọt cùng kẹo dừa (1)
Tạ Nhan rời đi Phùng gia ngày ấy, hoàng hôn phi thường đẹp đẽ, ước chừng là muốn mưa duyên cớ, mây trắng tầng tầng lớp lớp mà chất thành một đống, là rất nhạt nhẽo phấn hồng, khá giống là cây anh đào rơi vào trong nước chiếu ra tới về điểm này màu sắc.
Hắn là một người thừa giao thông công cộng trở lại. Phùng gia người hầu vốn là không quá đem Tạ Nhan để ở trong lòng, huống chi hắn hiện tại đã bị lui nuôi hồi viện mồ côi. Không ai để ý tới Tạ Nhan, hắn cũng không cần bất luận người nào để ý tới, điểm chân nhìn một phút chốc giao thông công cộng con đường, liền đáp thượng trở lại xe công cộng.
Viện mồ côi vị trí hẻo lánh, ly Phùng gia quá xa, trung gian muốn đổi xe một chuyến xe, sau khi xuống tới còn muốn lại đi một quãng đường rất dài, đi ngang qua rất nhiều hẻm nhỏ khẩu, có lúc có du thủ du thực tiểu hỗn hỗn tại thùng rác bên cạnh hút thuốc, sẽ đối với lui tới người đi đường lỗ thổi trạm canh gác, người địa phương đại thể hội tận lực tránh né này điều tiểu đạo, nhưng này là Tạ Nhan hồi viện mồ côi tất trải qua con đường.
Hắn cũng không sợ.
Ngày hôm nay lại rất kỳ quái, đầu hẻm không có một người.
Tạ Nhan không nghĩ là tại sao, hắn cõng lấy chính mình cặp sách nhỏ, không nhanh không chậm đi ở này điều trên đường nhỏ, mãi đến tận đi ngang qua một cái rất hẹp đầu hẻm, không cẩn thận đạp lên mở ra ướt nhẹp chất lỏng.
Là huyết.
Hắn nghiêng đầu đi, nhìn thấy đầu hẻm có một người.
Người kia ngồi dưới đất, vóc người rất cao lớn, một cái chân bán co lại, cái trán để tại trên đầu gối, tóc tai rất ngắn, chỉ có một tầng mỏng manh thanh tra. Hắn xuyên một cái đen tuyền áo ba lỗ, lộ ra cơ nhục phong phú thực cánh tay, Tạ Nhan không nhìn thấy huyết là từ nơi nào chảy ra.
Mờ nhạt quang rơi vào người kia trước người mấy centimet địa phương, vừa vặn không chiếu sáng hắn.
Tạ Nhan từ trước đến giờ không lo chuyện bao đồng, tiếp tục đi phía trước đi ba bước, liền dừng bước lại, "Này" một tiếng.
Người kia không hề trả lời.
Tạ Nhan quay người đi đi trở về. Hắn không có gì dư thừa hảo tâm, chỉ là không muốn sau đó mỗi lần đi ngang qua đầu hẻm thời điểm đều sẽ tưởng nơi này là không phải đã từng chết qua một người.
Hắn tránh khỏi kia quầy huyết, nhấc chân bước qua người kia chân, đi tới trong hẻm nhỏ chếch, dựa vào một chút ánh sáng nhìn đã lâu, mới phát hiện người kia bên trái cánh tay nội trắc bị tìm một đạo rất dài vết thương, da thịt ở ngoài phiên, biên giới huyết đã đọng lại, có thể hoa đến sâu nhất vị trí còn tại cuồn cuộn không ngừng chảy máu.
Tạ Nhan chuẩn bị đánh bệnh viện cấp cứu điện thoại, lại cảm thấy người trước mắt này không trả nổi tiền chữa bệnh.
Như vậy cũng rất phiền phức.
Tạ Nhan suy nghĩ một phút chốc, quyết định đi phụ cận một nhà tiệm thuốc, mua điểm thuốc cầm máu phấn cùng vải băng, nếu như kia người vẫn là không ngừng chảy máu, liền trực tiếp gọi điện thoại báo cảnh sát, ngồi tù dù sao cũng hơn làm mất mạng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Nũng - Hồ Ly Bất Quy
RomanceTát kiều Hiện đại, người lời hung ác không nhiều lại có tiền soái bỉ công X không kinh sợ chính là làm mỹ mạo thụ, vòng giải trí, niên thượng, ngọt, HE Tích phân: 323,249,088 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 74 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Phó Thanh gi...