Seokjin sửa lại ổ của anh lần cuối, hay là đống chăn gối được sắp xếp cẩn thận, giữa những tấm nệm dày cộm.
Kì phát tình của anh sắp tới rồi.
Cũng như bao omega khác, Seokjin trở nên cực kỳ cầu toàn khi làm tổ. Anh đã làm chiếc tổ này mất ba ngày, Alpha của anh - Yoongi ngỏ ý muốn giúp, nhưng anh không tiếc tay mà đuổi hắn ra ngoài
("Hyung, em giúp được mà"
"Alpha thì biết quái gì làm, xuỳ xuỳ.")
Bấy giờ nhìn tổ của mình đã được xây sạch sẽ gọn gàng, Seokjin Không thì thể không cảm thấy tự hào, xen lẫn có gì đó mong đợi. Anh và chồng đã quyết định sẽ có một đứa con, sau mấy năm chung sống. Seokjin khẽ nhìn xuống bụng mình, sờ nhẹ lên đó, môi kéo lên cười nhẹ khi nghĩ đến sau này sẽ có những sinh linh lớn lên ở đây.
Chợt có cánh tay quen thuộc vắt ngang bụng anh, Yoongi mạnh mẽ kéo Omega của hắn vào trong ngực, chôn đầu vào gáy người nọ. "Xong rồi hả anh?" Seokjin thả lỏng, mặc kệ cho Yoongi hôn lung tung trên gáy anh, khẽ thở ra nhẹ nhàng. "Ừ, xong rồi. "
Kéo bàn tay to lớn đang chuẩn bị luồn vào áo trong của mình, Seokjin cười khổ, lộn ngược người lại chui vào trong ngực hắn.
"Đừng có nghịch nữa, tí nữa sẽ cho em sờ đủ. Anh đói rồi, mình ăn đi. "
Omega trước kì phát tình thường ăn rất nhiều, cốt để dành sức cho cái hoạt động tốn sức này. Yoongi vội vàng bóc thêm vài con tôm bỏ ra đĩa, nhắc cho người đang ăn đến phồng mang trợn má kia nhai cẩn thận khỏi nghẹn. Seokjin gật gật đầu, tay không bốc con tôm vừa được bóc kia vào miệng, nhai sung sướng.
Yoongi cười, Seokjin của hắn thường ngày sức ăn đã lớn, nay nhìn cả bàn ăn phong phú mới nãy đã trống vài đĩa, hắn cảm tưởng đem thức ăn của cả đại đội tới đây Seokjin cũng có thể ăn hết.
Ăn uống no nê, Seokjin quay sang bắt Yoongi ăn. Alpha tuy rằng sức lực hơn mấy phần Omega yếu ớt, nhưng mà cũng phải tẩm bổ thật tốt, tránh cho phải tinh tẫn thân vong. Seokjin rùng mình nghĩ đến cảnh anh mang thai bảy tám tháng mũm mĩm béo tròn còn Yoongi đứng bên cạnh gầy héo mòn, thật sự là quá mất mặt, nhất định không để cho chuyện này xảy ra được.
Khi Yoongi ăn xong ba bát cơm, cảm thấy không ăn được nữa thì Seokjin đã đi tắm. Dọn dẹp xong xuôi, hắn liền bật một bộ phim, khoanh chân lên sofa ngồi cắt lê chờ Seokjin ra ăn.
Chợt mũi hắn bắt được bắt được một hương thơm chanh thanh mát quen thuộc của chồng hắn, Seokjin tắm xong rồi và đang đứng sau lưng hắn. Môi anh đỏ mọng, má hồng lên, người đỏ ửng.
Yoongi nhìn từng giọt nước lăn từ tóc anh xuống má, xuống cổ rồi xuống tới vùng ngực trần trắng tinh. Seokjin không mặc áo, làm để lộ hai điểm hồng mê người trên ngực. Anh ngượng ngùng lấy tay che lại, ngoảnh mặt đi chỗ khác, dù đã cưới nhau bao nhiêu lâu rồi, nhưng anh vẫn thấy thật ngại ngùng.
Yoongi cắn răng, với lấy eo nhỏ kéo xuống, thở phà phà vào tai Seokjin.
"Anh đang quyến rũ em phải không, Seokjin? Từ khi nào anh lại hư thế này nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonjin | smut | ABO
FanficSeokjin ừm nhẹ, khó chịu nhăn mày nhưng miệng vẫn cong lên. Làu bàu trách móc trước ngực hắn, rằng anh sẽ chẳng đi lại được cả tuần cho mà xem, rằng eo anh đau nhức tới mức nào và "cậu đã phá hư môi đẹp của tôi rồi đấy, tôi kiện chết cậu, min yoongi...