1: Park Chanyeollie {Oh my god!}

559 20 2
                                    

A/N: Hindi ito tagalog version ng Operation: Let Out The Beast, in short, hindi ko kinopya ang plot. I just like the idea of Chanyeol dreaming to be a priest for this story. Para ma-challenge naman si Baek. Inspired siya, hindi based. Arasso?

warning: smut and a lot of cursing. Don't say I didn't warn you. xx

3rd Person's

"Tangina putangina punyeta talaga, syet syet, mga kampon sa ibabaw patahimikin niyo sila! Masisira beauty ko subalit hindi ko pa nakikita ang lalabs ng buhay ko! Putanginaaaaaaaa!" Rap ni Baekhyun habang may nakatakip na dalawang unan sa magkabilang tenga niya. 2:00 na ng madaling araw pero ni kurap ng mata hindi pa niya nagagawa. Aba'y de puta naman kasi, napaka-energetic ng mga kaibigan niya sa kabilang kwarto! Kanina pa gumagawa ng milagro, at sa kasamaang palad, screamer ang mga gagu.

"Jusko anak ng kahit ano kayo Kyungsoo at Jongin!" Sigaw ng bakla habang pinapaypayan ang sarili gamit ang kanyang Mala-diyosang kamay. Nagmumukha na siyang impakta dahil kumalat na ang eyeliner niya sa mukha dahil sa inis.

"Oh fuck Kyungsoo hyung! Shit! You're so good!" Ungol ng nasa kabilang kwarto at hindi na napigilan ni Baekhyun na sipain ang pader na naghihiwalay sa kanila. "Puta!" Dakilang tanga naman kase, feeling malakas ang diva kaya tuluyan ng na-slide at lumanding ang pwet.

"The heck with those two! Fuck, I need beauty sleep!" Napa-english na siya and all pero wala paring humpay ang rakrakan ng dalawa sa kabilang kwarto.

Padabog na lumabas si Baekhyun sa kwarto niya at kinatok ng kinatok ang pinto ng malalanding KaiSoo hanggang mapudpod na ang knuckles ng bakla. "Nyeta buksan niyo! Magpatahimik kayo shet! Maawa kayo sakin mga hampaslupa!" Sigaw nito at pinagsisipa na ang pinto ng kawawang kwarto.

"Mianhe Baekhyung!" Yan nalamang ang narinig na sagot ng baklita bago pa siya nakarinig ng panibagong set ng ungol para sa kanilang putapeteng boom boom pow.

Huminga ng malalim si Baekhyun at buong lakas na sinuntok ang pinto. "Ouch tangina" Mahina nitong bulong na halos mapaiyak na sa sakit. Oo nga pala, salita lang ang panlaban ng bakla.

--

"LUHAAAAAAEEEEEEEEEN!" Sigaw ni Baekhyun habang tumatakbo papunta sakanyang hyung with arms open wide. Napasimangot naman si Lulu at akmang aalis na ngunit naabutan pa siya ng topakin niyang kaibigan.

"Call me hyung! What is it this time, Byun?" Mataray na tanong ng nakakatanda habang nakapamewang siya. Tangina, istorbo naman to. Bulong ni Luhan sa sarili. Kasi naman, papunta na siya sa classroom kung saan magcha-chacha sila ni Sehun. Tindi talaga.

"Luhan hyung! Nakikita mo ba tong mukha ko?! Binaboy nila! Yung maganda kong face! Binasura nila! P-putangina!" Maarteng saad ni Baekhyun na kunwari nagpupunas pa ng luha gamit ang panyo.

Napasinghap nalang si Lulu at binatukan with full force si Baek dahil hindi na niya makayanan ang kaartehang taglay nito. "Gaga! Ano ba nangyare ha?! You look like you haven't slept for 3 days!" Mas lalong ikinakunot naman ng noo ni Baekhyun ang sinabi ng kaibigan niya. Humanda talaga sila Kyungsoo mamaya.

Niyakap nalang ni Baek si Luhan sabay bulong rito. "Pakshet sila Kyungsoo at Jongin. Magdamag nagra-rakenroll" Natawa nalang siya at tinapik-tapik ang likod ng kawawang bakla.

"That's their hobby Baek. But I guess they pushed it further this time" Hiyang hiya naman ako sayo Lulu, kung hindi ka lang naman tinawag ni Baek I'm sure umuungol kana rin kasama ang maknae.

"But, maganda parin ako right? Baka ma-meet ko na si The One ngayon tapos mukha akong bruha dito?! No way!" Baekhyun is desperate for love, obviously. He wakes up every single fucking day, determined that he will meet his love of his life. He tries so hard to maintain his face and figure, because what if his lover is just right at the corner. He encountered many flings but falling in love is something interesting that he wants to try it also, not knowing if it is the right person or not.

Seducing Park Chanyeol {baekyeol}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon