2: Booth {Brilliant idea!}

298 24 7
                                    

Warning: smut and a lot of cursing, tagalog man o english, kahit espanyol pa yan o hangul. Don't say I didn't you, arasso?

3rd Person's

"CHANYEOLLIE YEOBO! ANO GUSTO MONG SNACK? BILIS IPAPA-RESERVE NAKITA! SANDWICH, CAKE, OR ME? AHIHIHIHI! KELEG EKE!" Pambungad na tanong ni Baekhyun kay Chanyeol sabay hampas nito. Kasalukuyan siyang nasa table ng barkada ni Yeol ngayon at nagpapacute ng bunggang bungga! Talandi mo telege Byun.

"A-ah, sandwich nalang" Mahinang tugon ng binata at halos hindi matignan si Baekhyun sa mata dahil sa hiya. Poong may kapal, tulungan niyo po ako. Bulong niya ulit at napa-sign of the cross ng di oras.

"Sandwich lang? Ayaw mo 'ko?" Naka-pout na tanong ni Baekhyun na umaacting na parang batang naagawan ng candy dahil sa isang buwakanang bully. Anak ng krema de puta, pwede ng sabitan ng sandok ang nguso ng bakla!

"No, thanks. Hehehe" Awkward siyang tumawa at nginitian nalang si Byun. Gustong gusto ng tumakbo palayo ni Yeollie pero baka oh my god, sundan lang siya nito hanggang sa kinabukasan. Mahirap na, baka hindi niya masundan ang will ni Lord.

Niyukom ni Baekhyun ang kanyang kamao dahil sa inis. Gagong to, pa hard to get pa! Gustong gusto na niyang markahan ng pasa ang gwapong mukha ng kapre gamit ang delicate niyang hands pero putangina, ayaw niyang nasasaktan si sweetypie niya. Yumuko nalang siya sa level ng malaking tenga ni Yeol at seductive na bumulong. "Edi ayaw mo, but someday, you will..."

Kinilabutan ng bunggang bungga si Mr. Park sa sinabi ng diva na halos lahat ng balahibo niya pati sa ilalim ay nagsta-stand straight na. /ehem byuntae/ "BYE MY LOVES SO SWEET! CHALJA!" Sigaw ni Baek habang muntik ng sumemplang sa sahig pabalik sa table nila ni Lulu at Jongdae. Masyado kasing tiniTITIgan ang mukha ng kanyang soon-to-be-husband. Eh baka siya pa mismo ang magkasal sainyo eh.

Pero teka, nasaan na ang sandwich ni Channie?

--

"Attention my idiotic, son of a gun, students! Foundation day na bukas at anak ng mga diyos at diyosa kayo, WALA PA TAYONG BOOTH!" Sigaw ni Miss Hyuna at tinitignan ng mariin ang bawat isa sakanila na kulang nalang eh malusaw at mawala na sila here in this damnable and cruel world. Charot.

"KAYA BAGO KO PA HIGUPIN ANG MGA KALULUWA NIYONG TAGLAY, ANY SUGGESTIONS?!" Sigaw ulit ng kanilang guro na halos lumuwa na ang mata. Nagkumpulan naman ang mga magkaka-grupo para umisip ng booths para sakanilang espesyal na section. Nasabi ko na bang puro boys ang nasa 4-A? Tama, kaya halos malagas na ang buhok ni Miss Hyuna all over her body dahil sa kunsumisyon. Hindi na rin niya ma-wari kung gaano na ba karami ang kasalanan niya sa Maykapal para parusahan siya ng ganito.

"President! Ayusin mo to! Report to me kung anong kababalaghang booth ang naisip nila, arasso?! Bye!" Napakagaling talagang magpalusot.com ng kanilang pinakamamahal na guro, sa isang iglap, wala na to sa classroom at tanging mga demonyito at demonyita nalamang ang natira. Napasinghap nalang si Junmyeon at pumunta na sa harap. Naisahan nanaman tayo. Bulong nito sa sarili.

"4-A! TINAKASAN NANAMAN TAYO NI MAMA BEAR! NOW I'M IN CHARGE! As always naman, punyeta. Now, any suggestions?" Puno ng awtoridad na tanong ni President Suho habang naka crossed-arms. Tinitingala siya ng kanyang mga kaklase dahil mahilig siyang manlibre. Kesyo napakayaman daw niya at napakabait. Mga charotera.

Magsasalita na si J-hope pero naunahan na siya ng kanilang President dahil alam na niya ang isa-suggest ng abnoy. "GAGO! HINDI PWEDE ANG SEX BOOTH! MAHAL ANG CONDOM NGAYON!" Sigaw nito at binato siya ng eraser. Puta de amor naman kase, alam niyang hindi uunlad ang section nila kung pababayaan ang nais na mangyari ni J-hope, kaya ples, weg neleng.

"MAYAMAN KA NAMAN EH!" Singit ni Jimin at nakipag-fist bump kay Suga. Pero may point naman kasi si Jimin my labs na may makahulog-pangang abs (uy rhyme!), mayaman naman ang kanilang presidente, bat di nalang gamitin ang pera para maparami ang populasyon ng Korea, hindi ba?

Isa kang malaking epal, author-nim.

Anyway hallway sa gitna ng highway, binato din ni Junmyeon ng eraser si Jimin dahil oo nga naman, birds of the same feather fuck- este flock together hindi po ba? "Tangina niyo Bangtansonyeondan!" Sigaw nito at napasabunot nalang din dahil sa kunsumisyon. Napaka kase, palaging namumumo ang grupo nila Jimin na may napakahabang pangalan. Confirmed na nga na wala ng future ang 4-A. Malas mo Chanyeollie, dito kapa dinala ng masamang hangin.

"Tangina mo rin gurang!" Sigaw pabalik ni Kim Taekhyung at nagtawanan naman ang buong klase. Eh sa gurang na daw si Kim Junmyeon eh. Napamasahe nalang ng sentido ang kalunos-lunos na presidente at pinakyu ang bawat isa sakanila. Mga hampaslupang faggots kayo.

"Sex booth? Not bad. Baka maiyaya ko pa si Channie baby" Saad ni Baekhyun na para bang seryosong seryoso. Sheteng tarantads, kung alam niyo lang na ang iniisip niya ay kung anong position ang magagawa nila during their boom boom session.

"Baby, ilang rounds kaya magagawa natin?" Tanong ni Jongin kay Soo, na kasalukuyang nakaupo sa lap nito. Namula naman ng parang kamatis ang kwago at niyakap nalamang ang kasintahan. "Bahala na" Bulong niya sabay tawa ng pagka-landi landi. Isa nalang masasabi ko, OMG.

Hunhan nemen teye. "Sese, pag papasok ka wag masyadong mabilis ah? Masakit eh" Pagpapayo ni Lulu sakanyang Sehun. Kung iniisip niyong hindi yan ang iniisip niyo mali kayo. Dahil: "Oo hyung, ayaw kitang masaktan eh. But I like it rough, though. Don't worry, gagamit tayo ng lube, and some sex toys I guess" Nanlaki naman ang mata ni Luhan at tumango-tango na lamang. Shit, hindi nanaman ako makakalakad nito. He thought. Kachi naman, Sehun is kinky as fuck. Kung gaano ka-anghel ang mukha nito tuwing ngumingiti, ganun naman kademonyo ang ugali nito pagnakikipagtalik. Gusto niya may thrill.

"Putangina! MARRIAGE BOOTH! TAMA MARRIAGE BOOTH! WOO! YEHET!" Sigaw ni Baekhyun dahil sa grand entrance ng kanyang idea. Napatayo pa siya sa kanyang upuan at napa-palakpak. Nasiraan na ng tuluyan ang gaga.

"PUTA ANG TALINO MO BAEK! JUNGKOOKIE! LEZ DO DIZ!" Sigaw ni Taehyung at agad agad na niyakap ang kanyang everything. Yung iba naman ay sumangayon din dahil duhh, lahat sila dito may ka-partner.

"Tama, marriage booth. Ikaw, Yeollie saka ako pureber! Magiging Park Baekhyun na aketch bukas! Diba Channie, diba?" Tanong niya sakanyang gumdrop. In an instant, naka-kapit na na parang linta si Baek kay Yeollie at kulang nalang ay pati ang legs nito ay ipalibot na niya sa waist ng binata. Oh jusko, magtimpi ka muna Byun Baeklog.

Saka hindi mo ba alam na siya ang pari?

"Oh ano? Marriage booth na? Wala ng atrasan?" Paninigurado ng President. Aba susme, kung hindi pa sila sigurado, siguraduhin na nila! Mape-pressure nanaman si Suho nito, at baka mawalan siya ng time sa kanyang Yixing. Syempre hindi pwede yun, baka hindi siya maka-jackpot sa kama. Big no no.

"SEX BOOTH NALANG KASE!" Aba'y anak ng nagsama-samang libog sa katawan ni J-hope, hindi parin makapag-move on sa nyetang sex booth na yan! Pinagbabato na siya ng kahit ano ng kanyang mga kaklase at laking tuwa naman niya ng may napulot siyang condom. "Uy magagamit ko 'to! Thanks bro!" Putangina mo talaga J-hope.

"Okay, then it's settled! Marriage booth ang sa 4-A!" Pagkukumpirma ni Junmyeon behbeh at naghiyawan naman ang mga kaklase niya.

"Tententenen~ tententenen~ TANGINA MASAYA TO GAGU!" Wala na sa matinong pagi-isip na saad ni Jimin at naghalakhakan silang magba-barkada. Pumunta naman sa harapan si Suga at umupo sa teacher's desk na naka crossed legs pa. "Alam niyo, maganda talaga yung idea ni Byun eh, marriage booth. Makaka-iskor din naman kasi tayo dun, diba pagkatapos ng kasal may honeymoon?! SO LET'S PARTEHHH!" So ayun nga, nagsigawan at nagkanda-leshe leshe na lahat.

Channie, kakayanin mo pa ba?

"PERO TEKA, SINO ANG PARI?!" Magkanda-gagagagang tanong ni Namjoon, and all hell broke loose.

Baekhyun, sino nga ba?

END OF CHAPTER 2•

A/N: Short update. Sarreh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seducing Park Chanyeol {baekyeol}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon