Chapter 1// THE DREAM

55 2 1
                                    

DANIEL GERARD'S POV

Nandito kami sa rooftop. Nagset-up kami ng P5 para sa date namin 'kuno' ni unknown girl. Di ko nga alam pero parang natamaan ako. Yung tipong pinagtagpi-tagpi yung nasirang puso ko dahil sa ex ko noon na si Zharm Loraine. Peste! Ipagpalit ba naman ako sa tropa niyang KLARA! BTW, nagkakalapitan na kami ng loob ni unknown girl.

"Uhmmm.."

"Uhmmm.."

Sabay naming sabi...

At napatawa kami pareho. Pero bilang gentleman..

"Sige ikaw muna" masiglang sabi ko.

"Uhmm.."

"Daniel, mahal kita :D" sabi niya.. Anak ng tilapya na pinaglihi sa baka!!naunahan pa ko oo!!

"maha---"

*Kring!!! Kring!!!  Kring!!! *

"PUCHA NAMAN OH! MOMENT KO NA YUN EH!" sigaw ko..

*knock knock*

"Ano iyon iho!???" si Fuscia ..yaya ko.. malayo kaya ang pucha sa fuscia bat yan nandito??

"Ah....eh....ihanda mo na yung breakfast ko maliligo na ko...hehe."

"Ha?ah..eh..osige.."

Haixxxt.. PANAGINIP LANG PALA YON!???

Pagtingin ko sa relo ko 7:45 na!! eh 7:00 YUNG TIME KO!! Napasarap yata yung tulog ko dahil sa magandang babae este sa magandang panaginip ko.. I did my morning rituals and go to school..

OH GEEEZZ....

KATHRYN JEAN'S POV

Arggghhhh!! Sh*t!! Anong klaseng panaginip yon??

"Hi Kath!"sabi nung lalaki sabay abot ng kamay. I rolled my eyes and started to walk again! WAAAAAH! Siya yung lalake sa panaginip ko!!

-------------------------------------------

hi rynryngel and trinxberry !! wahahahaha

PS: like pls!

FRIENDSHIP OVERLOAD >_< KATHNIELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon