Chapter 6

8 0 0
                                    

RZHA'S P.O.V

Nasa bus ako...

habang nasa biyahe ako papuntang mall  Hindi ko maiwasang mapatingin sa cellphone ko wala parin siyang text at reply nagalala na ko sa kanya baka kung ano nang nangyari sa kanya..

nang napansin kong may katabi na ko di ko na lang siya pinansin pero may kamuka siya saan nga ba yun -_-  aa

.

.LOADING......

.

Di ko matandaan ee malapit na rin akong bumaba so tumayo na ko para makababa ng maaga.

Pagkababa ko nasa Mall na ko i check my watch 1:40 na kaya pala gutom na gutom na ko ..

Nasa loob akong namall at napadaan sa isang stuff toy shop may nakita akong lalai na nakatalikod at may kaakbay

"teka parang si Sian yun huh?Pero bakit naman siya mapupunta dito at may kaakbay pa?" sabi ko sa isip ko ..

baka naman kamuka lang..

.

.Grrrrrr..

Tiyan ko yun huh nagugutom na ko habang pinapanood ung lalaki na may kaakbay hihintayin ko sanang humarap para makita ko kung si Sian nga kaso nagugutom na talaga ako T_T so i have no choice umalis na ko at pumunta na sa KFC favorite ko kasi to ee MASARAP YUNG GRAVY DI BA ???! So ayun kumain na ko .. pero habang kunakain ako nakita ko sa di kalayuan si SIAN O_O SIAN!!! may kasamang babae ..

.

.siya yung lalaki kanina sa stuff toy store

SIAN'S P.O.V

"Babe I'm hungry let's eat na tapos tsaka na lang ulit tayo maglibot"

"Ok! babe tara saan mo ba gusto kumain ?" ako

"KFC na lang tayo? :)"

"Ok let's go"ako.

Pumasok na kami sa Loob ng KFC palapit pa lang kami sa may counter ng bigla akong nabangga ng babae nagmamadali.

"Hoy Miss! di ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo?!!!" Galit kong sabi sa babae.

"Hey Babe wag mo ng awayin yung babae baka nagmamadali lang"Celine.

Hindi lumingon yung babae at direderetso lang siya sa pag lalakad.Nakakainis yun aa Di man lang nagsorry sa amin.

Until My Tears Dries UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon