Linggo ngayon at bukas start na ng klase namin .. at wala pa akong nabibiling mga gamit sa school nakakatamad pa naman umalis kaya si mommy na lang pinabili ko.. alam niya naman ang mga gusto ko ee..
Kaya heto ako panood nood lang ng tv.. habang magkatext parin kami ni Sian..
Gusto ko nga magsimba ee ayain ko kaya si Sian para may kasama ako ??
To:Sian Baby♡
Babe simba tayo ngayon tas date na din tayo ^_^
maya maya pa
From:Sian Baby♡
Sorry babe busy ako ngayon ee nagaayos ako ngayon ng kwarto ko..
Hindi pala pwede si Sian Si bes kaya ?
To:Bes
Bes simba tayo ngayon..
From:Bes
Bes sorry pero aalis kami ngayon ni mama ee may bibilin kami
Anu ba yan ?! -_- ) lahat di pwede so ako na lang kaya tutal sandali lang naman ako di na ko gagala pa
.
.
.
Nasa simbahan na ko sakto natsempuhan ko yung Ama Namin kaya makahawak kami ngayon ng katabi ko parang nakita ko na nga siya ee di ko lang alam kung saan..So dahil tinatamad akong magisip di ko na lang inisip..uuwi na ko ng bahay pagtapos ng misa..
Asa bahay na ko Nagaayos na ko ng mga gamit na gagamitin ko sa school habang nanonood nang tv sa kwarto ko ng kumatok si mommy
"Anak matulog na May pasok ka na bukas bawal mapuyat baka di ka makapasok ng maaga".mommy
"Opo ma !! Matutulog na din po ko agad ."
May pasok na pala bukas di ko pa alam uung section ko this year sana classmate ko si Bes at si Sian :) Dahil excited ako matutulog na ko para maaga akong magising bukas.
.
.
.
.TOKTOK!TOKTOK!
.
.
.
"anak bangon na.. malelate ka na sa klase mo."
"5minutes Ma."
ZzzzzzZzzzzzZzzz-_-
"RZHA SABRINA REYES GISING NA ANU BA !".
O_-
-_O
O_O
Patay si mama galit na dahil tinawag niya na yung BUONG pangalan ko!..
"OPO ! MA Andian na po."
Dalidali akong pumunta sa banyo para maligo na at magbihis na para makakain at makapasok na ko mamaya.
Mga 20 minutes din ako naligo dahil nagkakanta pa ko dun sa loob kinuha ko na yung uniform ko 3 months ko din siya di nagamit haha kaya namiss ko yong uniform namin white yung pangtaas longsleeves at dark blue na skirt sa baba pati ribbon dark blue din dahil tapos na ko magbihis kaya bumaba na ko ng kwarto ko at dumiretso sa dining room para makakain na..
TAPOS NA KONG KUMAIN(Bilis no?! HahaXD)
"Oh anak 150 baon mo."mama
Yes! Tumaas din siya ang pinakamamahal kong baon ^_^ ilang months din kitang namiss.
Napatingin ako sa relos ko 7:30 na start ng klase ko 8:15 kaya nagpaalam na ko kay mama
"Thank you Ma ! Papasok na po ko sa school Ma."
"Oo sige ingat ka uwi ng maaga huh?"
"Yes Ma! Thankyou po ulit Mwuah!! :*".
Lumabas na ko ng bahay..
.
.
.
.
A/N:sorry sa maraming typos :D tamad magedit ee. Haha a basta anmbangan niyo kung ano kaya mangyayari sa school ni Rzha . :)Vote or Comment :)
BINABASA MO ANG
Until My Tears Dries Up
Teen FictionLOVE? is not all about caring and Loving each other. It is all about how you will trust and build up your relationship how to solve and escape the problems that will come between your relationship. Hindi lahat ng nadudulot ng love ee mabuti may masa...