The first

37 2 0
                                    

Nói về crush thì đó là một danh từ. Đúng không nhỉ? Mình cũng chẳng hiểu rõ lắm về khái niệm " crush " và cũng chẳng thể hiểu nổi cảm giác " crush " là gì cho đến khi mà mình vào THCS.

---

Thật ra, tính đến bây giờ thì, mình từng crush hai người. Nói sao nhỉ... Ừm, người đầu tiên và cũng là lâu nhất. Khoảng tầm 3 năm rưỡi gì đó. Bây giờ nhìn lại, thấy gu mặn quá :) Mình cũng chẳng biết tại sao lại thích hay đó chỉ là cái rung động đầu tiên của một con bé ko biết tình yêu là cái đ* gì... Thật sự là vậy. Lúc đấy mình ngốc v luôn ấy :))

Lần thứ 2, mình dường như đã có cái cảm giác " cảm nắng " và mình cũng hiểu nó là như thế nào. Chỉ là một lần, vô tình đi lướt qua tại nhà để xe của trường và có một chút ấn tượng dành cho anh ta. Sau đó thì...

---
#1: Anh trai tóc xoăn.

1 buổi học kết thúc như bao buổi sáng khác.
Sau khi cái tiếng ồn ào, hò reo ầm ĩ của học sinh dần dần tắt thì mình bắt đầu đi về. ( Kiểu đợi cho học sinh về gần hết để lấy xe cho đỡ vất vả ấy :))
Và rồi,... Woa, so... Mình đi lướt qua anh đó. Ông hơn mình 2 tuổi -_-

Các bạn biết tại sao mình lại bị ấn tượng không? Vì mái tóc :> Ông để kiểu tóc giông giống idol mình. Nó chia làm 2 bên/ngôi, tóc xoăn. Đấy là cái ấn tượng của mình. Hình như gu con trai của mình hơi mặn ấy, đám bạn mình cũng bảo thế. Đỡ hơn người đầu tiên mình cr.

  À, đặc điểm mình nhớ về ông, khi mà mình cực khổ đi tìm in4. Câu chuyện đi tìm mình sẽ kể sau, thề, nó cực kì khó khăn. Mình chưa bao giờ tìm in4 ai mà cực như này... Đeo kính, tóc xoăn, đi Fila, cặp đen, học lớp ***. Ngoài 5 cái thông tin này ra thì thành thật mà nói, mình ko biết một tí gì về người đấy... * Tôi lạ lùng thật * Như kiểu đi đánh đố người khác ấy. Lúc đầu mình nghĩ ông là dân đú cơ :))

Nhưng rồi bẵng đi một thời gian thì cũng chả để ý lắm, nên là quên con m nó luôn. Nhưng mà thế đ* nào, vào một ngày đẹp trời nọ, xe mình với xe ông kiểu gì mà ngay cạnh nhau. Chẳng tốt đẹp gì đâu -_- Lúc đấy mình đang ra lấy xe thì ối zồi ôi, ông lấy xe ra trước và... Téo tèo, cái xe của tôi, nó đổ. Nát tan, gương nát, 4 cái xi nhan nát, nói tóm lại là nát hết. Huhuhu, xe tôi!!!

Chưa hết, ông cũng có gọi là biết nhặt cái xe lên hộ, nhưng mà với một cái thái độ VÔ CÙNG HỜI HỢT. Ôi cái đm, hầu như là sức của con bạn tôi không, ông kiểu như chỉ chạm vào cái xe cho có thôi ấy. Lần đấy mình tức xì khói.

Và từ lúc này cái ấn tượng của mình về ông cruch nọ chả đẹp đẽ một tí nào.

---

Hẹn gặp lại các bạn. Bye bye!!!

P/s: Muộn rồi, đi ngủ sớm nheeee =))

#Chung #22:42 #030419

C R U S HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ