( Chap này được làm dựa trên một đoạn hội thoại trên Wattpad của tau )
Một hôm nào đó như bao hôm nào, bạn rứn xênh đẹp nết na tên Pép ( Apophis ) của chúng ta lại cố gắng gây sự...ý táu là cố gắng trở nên thân thiết hơn với vợ nó, bạn Thọt ( Thoth ). Bạn Thọt cuksuk vcl ra nên lần nào bạn Pép cũng thất bại ( hoặc thành công ) trong việc gần gũi với Thọt hơn :(( Nhưng Pép không bao giờ nản chí cả vì mặt bạn í còn dày hơn mấy quyển Harry Potter í :)))
Thế nên hôm nay, bẹn rứn lại tiếp tục chiến dịch chống phũ ( aka ăn thêm phũ ) của Thọt :)))
- Thoth ơi...
Apophis nhẹ nhàng đứng lên, ôm Thoth từ đằng sau.
Thoth nhẹ nhàng đáp lại.
- Thả tau ra thèng ấu dâm :))) Ăn trượng bây giờ :))
- Không muốn thả >:3
Thoth quay sang, nhìn Apophis với đôi mắt âu yếm của 69 con diều hâu vừa đẻ trứng.
- Thả không cưng ? =)
.
.
.- dẠ tHưA cHụY IeM tHả rỒi Ạ cHụY tHa cHo iEM!!!
Thất bại đợt 6996 :)))
Đợt tiếp theo....
Apophis quyết định là nó phải sang lên, nó phải biết giữ nhân phẩm của nó ( cho dù nó không có ).
Vậy nên nó giả vờ dỗi, để xem bạn Thủy thủ Mặt Trăng kia có phản ứng như thế nào.
Đúng như Apophis dự đoán, Thoth cảm thấy hơi có lỗi nên ra đấy dỗ bạn rắn đang ngồi ôm bồn cầu trong nhà vệ sinh một cách tuyệt vọng :)))
Thoth gõ nhẹ cửa nhà vệ sinh, hỏi:
- Apep, cậu vẫn ngồi trong đấy à?
- ...
- Xin lỗi về chuyện lúc nãy, tớ không nên gắt như vậy.
- ...
- Thứ lỗi cho tớ được không?
- ....
Apophis đang hét lên sung sướng trong thầm lặng. Nếu như nó hét thật, nghe tiếng sẽ giống như một con dê hét lên khi bị xe tải cán qua cán lại một cách dã man, nhưng to hơn 3,14 lần. Thật may mắn rằng bạn í đã chọn không hét :')
Thoth không thấy Apophis đáp lại, cậu thở dài, nói một câu:
- Nếu cậu giận tớ tới vậy thì có lẽ tớ nên để cậu có không gian riêng vậy...
- ẤY TỪ TỪ ĐÃ BẠN MẶT TRĂNG IÊU QUÝ CỦA TỚ NẠ!!! - Apophis đạp sập cái cửa, lao ra hét.
- Tưởng giận? - Thoth nhìn Apophis với đôi mắt tao-khinh-mày-vcl.
- Ấy ấy tớ chỉ muốn giữ giá tí thoi mừ :(((
- Giữ...giá?
- Giá rất quan trọng cho cuộc đời của con em chúng ta UvU Chúng ta nên giữ giá :)))
- Apep à...
- Gì thế?
- Cậu không thể giữ một thứ đã mất từ lâu đâu.
- Tớ là chủ một trang trại nuôi giá đấy :)) - Apophis tự hào nói.
- Giá phải trồng và nó phải ở trong vườn, Pép ạ.
- kemekhongquantam :).
- Nhưng rất tiếc là tớ bán đám giá đó đi rồi :)))
- Giá tớ để làm súp cho cậu mà :<
- Bố mài ghét giá cưng ạ ;-) - Bạn Thọt chuẩn bị bật mode phũ.
- How about bánh quy :))) - Pép đột nhiên thông minh đột xuất.
- Chị im đi :')
- Bánh quy không cưng? 7u7
- Vâng thưa anh yêu UwU.
Thoth lấy những chiếc bánh quy ngon lành từ tay Apophis, sau đó đưa tay lên tát thẳng vào mặt cái đứa vừa đưa mình bánh.
- CHƠI GÌ KÌ VẬY MÁ!!!!
- Chơi " Vì bạn xứng đáng " con ạ :)))
- Ơ ơ..
- Làm thêm bánh cho má đi con :3
- Thế 5 hiệp, mỗi hiệp một dáng nhá :^))
- Đéo.
- Ơ lừa đảo kìa :(((
Cho dù nói thế, nhưng Apophis vẫn è cổ ra mà làm bánh quy cho con vợ cuksuk của nó.
Lại một lần thất bại nữa. ( thực chất là thành công )
Cứ thế, mỗi ngày hai vợ chồng nhà này cứ vừa đánh vừa xoa, khiến bao nhiêu người quen đôi khi cảm thấy phiền vcl ( đặc biệt là hai đứa em).
Nhưng suy cho cùng, đấy cũng là nét riêng của cặp đôi ấy.
PépThọt.
Authors note: Thiếu muối hơn t tưởng :/ Và nó khá ngắn gọn :3 Cái chính là dìm thôi :3 À, và cảm ơn akaiyuuki15 đã cùng t tạo nên cuộc hội thoại trên :)) Nó rất vui đấy :))) Cám ơn m rất nhiều :3
< Have a nice day >
BẠN ĐANG ĐỌC
(IGPI) Dìm xuyên hố ( ͡° ͜ʖ ͡°)
FanfictionFic này là fic để t dìm hố IGPI của t :)) Các nhân vật thuộc về Morishita Makoto :3 Cảnh báo: Chứa muối độc hại :)))